- Biển số
- OF-588341
- Ngày cấp bằng
- 4/9/18
- Số km
- 1,925
- Động cơ
- 153,534 Mã lực
Chúc mừng các cụ thủ đô nhé, bọn em muốn cũng chẳng có mà đi
Tàu quay đầu chỗ ga trường giao thông. Tàu đường sắt đô thị chạy được cả 2 đầu nên cũng không có gì khó lắm đâu cụ, chỉ cần thêm bộ ghi.Ko biết đến đoạn voi phục thì tàu quay đầu lại kiểu gì nhỉ
Đường Nguyễn Trãi em nghĩ không tắc đâu mà e lại tắc mấy đường dẫn vào 2 đầu ga ấy.Mai đi làm tránh đi đường Nguyễn Trãi....
Đúng rồi, tàu này chạy 2 đầu như nhau (xuôi ngược như nhau).Tàu quay đầu chỗ ga trường giao thông. Tàu đường sắt đô thị chạy được cả 2 đầu nên cũng không có gì khó lắm đâu cụ, chỉ cần thêm bộ ghi.
Em thử mô tả phương án quay đầu tại ga. Tàu chạy về ke ga A, trả khách, chạy tiếp đến điểm B, bẻ ghi để tàu chạy ngược lại sang ke ga C, đón khách.
Nếu có gì sai mong cụ Leu leu giải thích thêm ạ.
Mẹ mấy cái thằng óc đậu này đã ko biết thì lại cứ hay vào commentNhìn hoàn thiện thế này thì biết chất lượng ntn rồi, Đúng là make by China chỉ có thế.
Giờ lôi 2 tuyến metro còn lại ra bắn vẫn được vì dù sao cũng chưa xây xong.Giờ bố nào phát minh ra công trình này nhìn lại thấy ngán lắm đây
Bố nào duyệt cũng nên bắn bỏ
Với độ hóng của dân ta thì ngày mai cụ đừng mơ vắng.Nếu vắng thì em cũng leo lên đi thử cái cho biết.
Nếu đông thì thôi, chờ vắng vắng rồi thử sau./.
Chị y tế vừa bị lôi ra rồiGiờ lôi 2 tuyến metro còn lại ra bắn vẫn được vì dù sao cũng chưa xây xong.
Vậy là đứng ở dưới mình có thể nhìn thấy tàu quay xe vì ga trường giao thông cũng chỉ là ga thường ko phải ga đầu cuốiTàu quay đầu chỗ ga trường giao thông. Tàu đường sắt đô thị chạy được cả 2 đầu nên cũng không có gì khó lắm đâu cụ, chỉ cần thêm bộ ghi.
Em thử mô tả phương án quay đầu tại ga. Tàu chạy về ke ga A, trả khách, chạy tiếp đến điểm B, bẻ ghi để tàu chạy ngược lại sang ke ga C, đón khách.
Nếu có gì sai mong cụ Leu leu giải thích thêm ạ.
Có lẽ cụ nhầm, tuyến đường nguyễn trãi luôn là tuyến có lưu lượng xe top đầu hà nội. Nếu các trường đại học ko học online thì gần như nó là tuyến đông từ 6h sáng đến 9h đêm, (hơn chục làn xe). Hi vọng có tuyến này vận chuyển đc 20% nhu cầu đi lại trên tuyến để HN đẩy nhanh các tuyến khác.Thật ra em nghĩ tuyến tầu này rồi cũng không có khách thôi.. vì mỗi lần đi tầu phải đi ra tận ga tầu, rồi lên tầu... trong khi cái tuyến Hà Đông Cát LInh này các cty hơi ít, người lao động làm việc họ đi xuống Mỹ Đình Nhiều hơn lên Cát Linh