Nhóm không muốn cho CL-HĐ chạy có cụ abcz là điển hình, giờ thì không biết cụ ấy đi đâu rồi? Em vẫn nói là có tổ chức đánh giá hay nghiệm thu kiểu gì đi chăng nữa thì CL-HĐ vẫn phải chạy. Vì bản chất thằng tầu nó đã làm đúng theo hợp đồng, còn các ông muốn thêm bớt hay đánh giá cái gì ngoài hợp đồng thì không phải lỗi của nó. Cái tầu chạy 2 làn đường đôi, tốc độ trung bình 30km/h còn chậm hơn đường sắt bắc nam làm cách đây 100 năm (tốc độ thiết kế đâu cũng 70-100km/h) mà còn sợ mất an toàn, không dám cho chạy thì em cũng bó tay luôn. Công nhận nhóm chống phá cũng gớm mặt.Dạo này bọn *********, chống phá, thù địch hoạt động nhộn nhịp lắm. Bọn nó đang tìm mọi cách lôi kéo dư luận để không sử dụng thằng CL-HD này.
Có lần em hỏi ngược lại là tại sao biết "không an toàn" thì trả lời toàn cảm tính, không có cơ sở khoa học nào cả.
Cuối cùng, sau khi tốn một mớ tiền và vài năm nằm chờ vô ích thì CL-HĐ vẫn phải chạy, mặc dù hầu như chưa có một tí nâng cấp hay sửa đổi nào lớn so với thiết kế ban đầu.