Chưa chốt lịch nhận bàn giao và vận hành nhỉ, đến giờ phút này mà còn có ý do hoãn thì không ai còn tin dự án này nữa mất
Dự kiến 6/11 làm cái lễ bàn giao cho Thủ đô. 10/11 bắt đầu chạy miễn phí 15 ngày cho nhưn dưnChưa chốt lịch nhận bàn giao và vận hành nhỉ, đến giờ phút này mà còn có ý do hoãn thì không ai còn tin dự án này nữa mất
Em nghĩ nhiều tuyến đường sắt đô thị cần đầu tư hơn cái tuyến kéo dài đến Xuân Mai lắm, nên chắc mấy chục năm nữa cũng chưa làm đâu cụ ạ, quy hoạch để đấy thôi.Có một chút liên quan em có mảnh cắm dùi mãi dưới Chương Mỹ, nếu giai đoạn 1 của dự án CL-HD này vận hành suôn sẻ sẽ tiến hành mở rộng kéo dai tuyến này tới Xuân Mai phải không?
Kính phiền cụ Leu leu có thông tin chia sẻ thêm với mn được không ạ. Em cám ơn!
Dạ cám ơn bác, em tự nhiên thấy lạc quan như vậy, em có xem một lần VTC hay VTV có làm phóng sự dọn đường để kéo dài lên Xuân Mai. Nhưng chắc là cụ nhận định đúng. Nhiều tuyến cần ưu tiên hơn.Em nghĩ nhiều tuyến đường sắt đô thị cần đầu tư hơn cái tuyến kéo dài đến Xuân Mai lắm, nên chắc mấy chục năm nữa cũng chưa làm đâu cụ ạ, quy hoạch để đấy thôi.
Cụ trông đợi vào đường bộ thì hơn, có dự án mở rộng QL6 từ Hà Đông đến Xuân Mai rồi đấy.
Dạ cám ơn bác, em tự nhiên thấy lạc quan như vậy, em có xem một lần VTC hay VTV có làm phóng sự dọn đường để kéo dài lên Xuân Mai. Nhưng chắc là cụ nhận định đúng. Nhiều tuyến cần ưu tiên hơn.
Tuyến mở rộng quốc lộ 6 bác có thông tin gì mới không, chứ bao năm vẫn ì ạch đi lại vất quá ạ
Theo quy hoạch thì sau năm 2030 mới tính đến kéo dài tuyến số 2 đến Sóc Sơn, tuyến số 2A đến Xuân Mai, tuyến số 3 đến Sơn Tây....
Có một chút liên quan em có mảnh cắm dùi mãi dưới Chương Mỹ, nếu giai đoạn 1 của dự án CL-HD này vận hành suôn sẻ sẽ tiến hành mở rộng kéo dai tuyến này tới Xuân Mai phải không?
Kính phiền cụ Leu leu có thông tin chia sẻ thêm với mn được không ạ. Em cám ơn!
Vâng, cám ơn Cụ nhiều ạ.Theo quy hoạch thì sau năm 2030 mới tính đến kéo dài tuyến số 2 đến Sóc Sơn, tuyến số 2A đến Xuân Mai, tuyến số 3 đến Sơn Tây.
Như cụ thấy thì cả 3 tuyến này đều duyệt dự án rồi, nhưng tuyến số 2 còn chưa khởi công, tuyến số 2A xong rồi, tuyến số 3 gần xong đoạn trên cao.
Về tuyến 2A thì quy hoạch sau năm 2030 mới nghiên cứu dự án (mục đích quy hoạch để giữ đất) chứ từ giờ đến 2030 chưa có làm gì đâu cụ. Thế mà bọn báo lá ngón cứ quang quác là sắp làm đến nơi rồi.
Chốt bàn giao ngày 6/11. Ngay sau khi bàn giao có thể đưa vào khai thác được ngay...Chưa chốt lịch nhận bàn giao và vận hành nhỉ, đến giờ phút này mà còn có ý do hoãn thì không ai còn tin dự án này nữa mất
Vẫn là có thể khai thác à cụ, sau ngày 6/11 là vào tay HN quyết àChốt bàn giao ngày 6/11. Ngay sau khi bàn giao có thể đưa vào khai thác được ngay...
Cái thớt 3 năm trước mới đáng tiếc cụ ạ. Bọn em có 1 cái thớt kéo dài hơn 2 năm, mấy ngàn bài viết, do thiên tài abcz mở để chửi CL-HĐ, khoe khoang các dự án còn lại. Trong thớt có rất nhiều số liệu, văn bản, hình ảnh, bản vẽ... không có trên báo. Cực kỳ có giá trị.Hihi không lãng phí bất cứ tầng nào của thớt này, và thớt " sự cố trượt gối dầm metro số 1 nhà thầu Nhật Bản chối bỏ trách nhiệm.
Cảm ơn rất nhiều các Cụ có tâm với đất nước mình đã khai sáng cho em quá nhiều điều.
Có cái nhìn khách quan, thực tế hơn về rất nhiều vấn đề. Biết nhìn nhận rõ ràng, phân biệt cái đúng cái sai. Không bị tụi báo bẩn ăn tiền định hướng đểu.
Mong CL-HD đưa váo khai thác vận hành càng sớm càng tốt.
Có một chút liên quan em có mảnh cắm dùi mãi dưới Chương Mỹ, nếu giai đoạn 1 của dự án CL-HD này vận hành suôn sẻ sẽ tiến hành mở rộng kéo dai tuyến này tới Xuân Mai phải không?
Kính phiền cụ Leu leu có thông tin chia sẻ thêm với mn được không ạ. Em cám ơn!
Cái này em thấy quá đúng, ko hiểu sao lại cố tình đưa tàu chậm khai thác đến 3 nămNếu 10/11 này CL-HĐ có thể chính thức đưa vào khai thác thương mại, thì cần truy tội và xử lý bọn nào đã cố tình, hoặc vô cảm, kìm hãm việc nghiệm thu đưa vào sử dụng cái CL-HĐ này trong suốt 3 năm qua.
Cái lãng phí để CL-HĐ nằm yên 3 năm qua lớn hơn rất nhiều, gây hậu quả gấp nhiều lần so với cái chi phí phát sinh đội vốn.
Vẫn bố láo cụ ạ, 2018 đã chạy thử liên động toàn tuyến rồi. Sau đó đắp chiếu đến 2020 mới chạy lại cho mấy thằng Pháp xem.May mà vẫn có tý trung thực:
Cảm ơn bác có đôi lời chia sẻ, thớt của thiên tài đó em có theo dõi, nghĩ lại m bị xỏ mũi dắt đi hơn một con bò không hơn kém,Cái thớt 3 năm trước mới đáng tiếc cụ ạ. Bọn em có 1 cái thớt kéo dài hơn 2 năm, mấy ngàn bài viết, do thiên tài abcz mở để chửi CL-HĐ, khoe khoang các dự án còn lại. Trong thớt có rất nhiều số liệu, văn bản, hình ảnh, bản vẽ... không có trên báo. Cực kỳ có giá trị.
Khổ cái là thiên tài càng chửi, càng up hình ảnh bản vẽ thì càng thể hiện là CL-HĐ nó... ngon hơn mấy thằng kia. Thiên tài bèn không up nữa, chửi phong long. Bảo là cứ up đi thì kêu là kỹ thuật các cụ không hiểu đâu. Bảo là chúng em sẽ cố tìm hiểu thì lại xoay ra bảo đấy là thông tin mật, đã nộp công an. Bị chửi quá thì thiên tài dở bài lầy lội, đều đặn cóp pết nội dung chửi bới lặp đi lặp lại, rồi tạo clone vào phối hợp nhịp nhàng chửi Khựa mắng Tàu.
Cách đây 1 năm, cái thớt quý báu bị ai đó lặng lẽ giật nước. Và thế là từ đấy, con chim họa mi không còn hót nữa...
Cũng may Tổng thầu nó hiền không kiện, không lại thua trắng rốn như vụ Hyundai https://nld.com.vn/thoi-su/nha-thau-duong-sat-nhon-ga-ha-noi-yeu-cau-boi-thuong-hon-114-trieu-usd-20211029190446538.htmVẫn bố láo cụ ạ, 2018 đã chạy thử liên động toàn tuyến rồi. Sau đó đắp chiếu đến 2020 mới chạy lại cho mấy thằng Pháp xem.
Em rút ra ngay từ vụ formosa cơ cụ à?Cảm ơn bác có đôi lời chia sẻ, thớt của thiên tài đó em có theo dõi, nghĩ lại m bị xỏ mũi dắt đi hơn một con bò không hơn kém,
Nhưng nhìn lại đa số chân đất mắt toét như tụi em kiến thức hạn hẹp. Lại bị tụi truyền thông bẩn kết hợp dàn xếp lớp lang bài bản. Bảo sao u mê, có cái nhìn quá thiên kiến. Để chửi cho phe này phục vụ lợi ích phe kia. Nghĩ nó căm trong khi tài sản của đất nước này nằm chình ình một đống ra đấy. Hic
Nhưng cám ơn các cụ đã khách quan, dám ngược dòng bảo vệ quan điểm của riêng mình trong thời điểm đấy, khai sáng cho nhiều người như em.
Mà bản thân em cũng thấy nhiều bài học về tụi truyền thông bẩn này, đúng là sức tàn phá nó vô hình nhưng hậu quả nó quá lớn. Làm chậm sự phát triển của đại đa số nhân dân đất nước này. Để phục vụ làm lợi cho lợi ích của một nhóm rất nhỏ. Tsb chúng nó
Nhìn cái hình 2 đoàn tầu Nhật-Trung này em thấy đoàn tầu của Trung khí động học hơn anh NhậtNgay cả việc đưa hình ảnh đoàn tàu minh họa cũng "có ý đồ".
Tàu CL HĐ có 4 toa, lên hình minh họa có 3 toa.
Trong khi đoàn tàu Bến Thành Suối Tiên đắt đỏ hơn nhiều lần thì lại chỉ có 3 toa. Đưa hình minh họa CLHĐ 3 toa để độc giả nhìn thấy 2 đoàn tàu bằng nhau, cho BTST thực sự chỉ có 3 toa.
Mình nhớ cụ ngày xưa thuộc phe chửi Tàu Khựa mạnh lắm, nay cụ đổi phe à??Hihi không lãng phí bất cứ tầng nào của thớt này, và thớt " sự cố trượt gối dầm metro số 1 nhà thầu Nhật Bản chối bỏ trách nhiệm.
Cảm ơn rất nhiều các Cụ có tâm với đất nước mình đã khai sáng cho em quá nhiều điều.
Có cái nhìn khách quan, thực tế hơn về rất nhiều vấn đề. Biết nhìn nhận rõ ràng, phân biệt cái đúng cái sai. Không bị tụi báo bẩn ăn tiền định hướng đểu.
Mong CL-HD đưa váo khai thác vận hành càng sớm càng tốt.
Có một chút liên quan em có mảnh cắm dùi mãi dưới Chương Mỹ, nếu giai đoạn 1 của dự án CL-HD này vận hành suôn sẻ sẽ tiến hành mở rộng kéo dai tuyến này tới Xuân Mai phải không?
Kính phiền cụ Leu leu có thông tin chia sẻ thêm với mn được không ạ. Em cám ơn!