- Biển số
- OF-324995
- Ngày cấp bằng
- 26/6/14
- Số km
- 178
- Động cơ
- 289,004 Mã lực
nắng nóng 50 độ thế này mà được ngồi tàu điện thì thích các cụ nhỉ?
dặn con cháu sau này đốt thêm cho đoàn tàu trên cao CỤ ạ, thỏa nỗi mong chờEm tâm tư lắm, lại sang tháng 7 rồi. Không biết kiếp này em có được ngồi trên chuyến tàu huyền thoại 1 lần k nữa!
Thấy phốt rớt gối chưa tìm ra nguyên nhân mà anh tư vấn chạy trước rùi à...Giờ thì Bến thành suối tiên bọn Nhật cũng dừng nốt, bà con chịu khó đi xe buýt.
Tư vấn dự án metro số 1 dừng toàn bộ dịch vụ chính thức từ 2/7
Chủ đầu tư không thực hiện đủ thủ tục ký kết phụ lục hợp đồng số 19 khiến đơn vị Tư vấn chung NJPT của dự án metro số 1 quyết định dừng nhiều dịch vụ chính thức từ 2/7.baomoi.com
Giờ thì các nhà thầu Nhật kiếm cớ mà chạy thôi chứ còn gì nữa.Thấy phốt rớt gối chưa tìm ra nguyên nhân mà anh tư vấn chạy trước rùi à...
Chỉ đạo đổ keo con voi vào gối với buộc dây thép giữ gối ngon rồi cụ nhé, đảm bảo không rơi .Thấy phốt rớt gối chưa tìm ra nguyên nhân mà anh tư vấn chạy trước rùi à...
Ở thớt kia, em nghe xong giải pháp của "nhà thầu sub 2" là em không reply bất cứ post nào nữa rồi. Vượt cả thiên tài rồi.Chỉ đạo đổ keo con voi vào gối với buộc dây thép giữ gối ngon rồi cụ nhé, đảm bảo không rơi .
Việc thuê tư vấn Pháp đáng nhẽ phải trao 2 nhiệm vụ với hai kết luận riêng biệt:Ở thớt kia, em nghe xong giải pháp của "nhà thầu sub 2" là em không reply bất cứ post nào nữa rồi. Vượt cả thiên tài rồi.
Cập nhật tình hình.
Hội đồng kiểm tra yêu cầu HN báo cáo rõ thêm về việc giải quyết 9/16 nội dung phát hiện (7/16 nội dung thuộc Bộ GTVT). Cái này thực ra là báo cáo lại vì 16 cái này có cách và đã xử lý rồi. Nhưng xem ra món trì hoãn thằng CL-HD này không phải về kỹ thuật, mà chủ yếu là ở cách Bộ GTVT giải quyết vấn đề quản lý chi phí như thế nào thôi.
Tiêu chuẩn của Pháp, Mỹ, Nhật về tàu điện và tàu cao tốc chắc gì đã bằng được tàu của Trung Quốc? Thuê Pháp tư vấn chẳng qua là có vị nào đó không đủ trình, không đủ bản lĩnh để ký nên mới bày trò vòng vo tam quốc thôi. Kiểu chủ đầu tư này em gặp suốt, người phải ký không biết nên cứ phải hỏi lung tung hạch sách chán chê mới ký nhận.Việc thuê tư vấn Pháp đáng nhẽ phải trao 2 nhiệm vụ với hai kết luận riêng biệt:
- Kiểm tra việc thi công của Nhà thầu Trung quốc có theo đúng hợp đồng đã ký hay chưa? Tất nhiên là phải theo tiêu chuẩn Trung quốc như trong hợp đồng.
- An toàn hệ thống có thể tham khảo thêm tiêu chuẩn Châu âu để bổ xung sau này khi cần thiết.
Kết luận 2 cái này phải riêng biệt, không thể trộn lẫn vào với nhau để thành một mớ hỗn độn. Nó gây khó khăn cho người quyết định đưa dự án vào sử dụng. Nếu dự án đã hoàn toàn tuân thủ đúng hợp đồng đã ký và theo đúng tiêu chuẩn Trung quốc thì cứ thế mà cho chạy, sao phải xử lý phức tạp thế.
Chỉ có thể hiểu là có một bên đang cố tình làm mọi việc bung bét thêm để chơi nhau.
Còn nếu cho rằng tiêu chuẩn Trung quốc là không đủ an toàn để chạy tầu thì coi như Chủ đầu tư đã sai ngay từ đầu khi làm dự án, cái này thì hơi buồn cười.
Em chưa biết thằng lờ đờ ngu dốt và khốn nạn nào đứng sau support vụ này. Nhưng em không nghĩ có thằng nào lên được lờ đờ mà ngu cả, chỉ có thể là chơi nhau thôi. Cái đích của chúng nó là phá hoại tất cả các dự án đường sắt đô thị lẫn ODA đang thi công. Mục tiêu phá hoại của chúng nó lớn quá, em thật không tưởng tượng nổi. Chúng nó không có quyền thông qua chủ trương nhưng dùng biện pháp kỹ thuật để dừng dự án, làm cho ông ra chủ trương to đến mấy cũng không thể làm gì nổi để dự án tiếp tục.Tiêu chuẩn của Pháp, Mỹ, Nhật về tàu điện và tàu cao tốc chắc gì đã bằng được tàu của Trung Quốc? Thuê Pháp tư vấn chẳng qua là có vị nào đó không đủ trình, không đủ bản lĩnh để ký nên mới bày trò vòng vo tam quốc thôi. Kiểu chủ đầu tư này em gặp suốt, người phải ký không biết nên cứ phải hỏi lung tung hạch sách chán chê mới ký nhận.
Công nghệ mới nhất về tàu cao tốc của TQ là tự lái. Tưởng tượng nó chạy băng băng 350km/h mà không cần người lái thì đến Nhật, châu Âu cũng phải há hốc mồm.
Bác đúng đấy.Tiêu chuẩn của Pháp, Mỹ, Nhật về tàu điện và tàu cao tốc chắc gì đã bằng được tàu của Trung Quốc? Thuê Pháp tư vấn chẳng qua là có vị nào đó không đủ trình, không đủ bản lĩnh để ký nên mới bày trò vòng vo tam quốc thôi. Kiểu chủ đầu tư này em gặp suốt, người phải ký không biết nên cứ phải hỏi lung tung hạch sách chán chê mới ký nhận.
Công nghệ mới nhất về tàu cao tốc của TQ là tự lái. Tưởng tượng nó chạy băng băng 350km/h mà không cần người lái thì đến Nhật, châu Âu cũng phải há hốc mồm.
Như tiêu đề
Anh Thể cam kết với bác Thủ là tháng 12 chạy thử, tháng 1/2021 nghiệm thu, quý 1/2021 chạy thương mại
Các cụ thủ đô sướng nhá, cổ sắp dài bằng con đường thì giờ cũng được chạy tàu rồi
Em lập topic này để đến đúng tháng 1/2021 xe anh Thể và bác Thủ có bị tẽn tò k
Cụ vui tính quá.Cái tôi e ngại là: Không rõ trong Hợp đồng, có cái tiêu chuẩn nào không.