- Biển số
- OF-780534
- Ngày cấp bằng
- 14/6/21
- Số km
- 96
- Động cơ
- 33,417 Mã lực
- Tuổi
- 32
Cụ hỏi cụ trên kia hộ eTháng 10 của năm nào cụ ?
Cụ hỏi cụ trên kia hộ eTháng 10 của năm nào cụ ?
Có nhóm không muốn cho nó chạy thôi cụ. Chứ cái tầu này hơn gì cái tầu điện leng keng cách đây 100 năm. Chạy thử mấy tháng rồi mà không dám chạy thật, bó tay với chúng nó rồi.Ối zời chúng nó hết vặn veo được các vấn đề kỹ thuật thì sẽ sang vấn đề kinh tế.
Mục đích cuối cùng vẫn chỉ là để phá cho bằng được.
83 tầng dồi, xây cho nhà cao cao mãi mãi ...Khi em lập cái thớt này không ngờ nó lại tăng tầng kinh vậy.
Giờ đã sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 mà vẫn chưa thấy Tàu của Tàu chạy?
Cụ là tội rất to. Đã nói thật lại còn nói to nhá.Bao giờ cho đến tháng 10.
Mời cụ thẩm bộ phim Bao giờ cho đêna tháng 10. Còn lâu rồi em ko cho những thông tin trên báo, đài, vô tuyến vào bộ nhớ vì những thông tin ấy chỉ đúng trên đó thôi, ra ngoài đời nó khác. Kể mà chui vào đc cái vô tuyến xem nó ra răng mà hay nói linh tinh thế thì khối cái để xem. Mà tiếc là vô tuyến mình ko chui đc vào.Phải có chục cái bài báo năm 2015 / 20.. nhất định chạy rồi.
Thực ra là theo Kết luận của KTNN thì phải xuất toán trả lại kho bạc. Nhưng lỡ ký Hợp đồng với giá như vậy rồi nên BQL không biết kiếm đâu ra.Phải trả tiền đã cụ ơi.
Giờ nếu trả tiền thì có 222 tỷ không biết lấy đâu ra vì áp nhầm đơn giá cho thầu phụ.
Nói chung tây tầu sợ vãi ái luật lá nước ta, đến cán bộ ta còn không hiểu và làm sai thì hết thuốc chữa rồi.Bọn Tàu đi xây ĐS ở hàng chục nước trên thế giới.
Chắc lần đầu tiên gặp ca bẩn bựa thế này.
Có khi nó đưa vào SGK đầu tư ra nước ngoài của ngành xây dựng-giao thông Tàu.
Kiểu gì người anh em Lào chả theo dõi và hỏi mấy anh Tàu vệ vụ này.
xưa nay em hay nghe các cụ OF kêu ca là bọn tàu bẩn bựa.....nay bọn này như cụ nói còn sợ luôn bọn xã hội bẩn bựa nữa cơ à....Bọn Tàu đi xây ĐS ở hàng chục nước trên thế giới.
Chắc lần đầu tiên gặp ca bẩn bựa thế này.
Có khi nó đưa vào SGK đầu tư ra nước ngoài của ngành xây dựng-giao thông Tàu.
Kiểu gì người anh em Lào chả theo dõi và hỏi mấy anh Tàu vệ vụ này.
Vấn đề "cán bộ là kết lõi của mọi công việc"!!!Nói chung tây tầu sợ vãi ái luật lá nước ta, đến cán bộ ta còn không hiểu và làm sai thì hết thuốc chữa rồi.
Ngay cả mấy thằng Nhật, Hàn nhìn cán bộ chúng ta giải quyết Bến thành suối tiên, Bến lức Long thành và Nhổn ga Hà nội là muốn chạy mất dép rồi. Giờ cả đống dự án tỉ đô sẽ trơ gan cùng tuế nguyệt, chả riêng Cát linh Hà đông.
Việt nam nhà mình luật lá với cơ chế và đốt lò kiểu này thì chẳng thằng cán bộ dở hơi nào nó thò bút vào ký tá cái gì cả. Đây đang là trào lưu và dịch bệnh nguy hiểm lan tràn khắp các tỉnh thành. Làm cán bộ bây giờ đúng là một nghề nguy hiểm, như đu trên dây. Chỉ những thằng làm chủ trương thì không bao giờ sai.1.Thì lúc nó chưa xong chê chậm tiến độ
2. Lúc nó xong rồi kêu chưa hoàn thiện, chụp cả cái chỗ lan can cầu thang bị vỡ hay gạch lát bị bong
3. Lúc nó hoàn thiện xong kêu chưa đạt tiêu chuẩn
4. Lúc nó đưa các tiêu chuẩn ra (CO/CQ) thì bảo hàng Tàu cần chạy thử
5. Lúc nó cho cả 6 đoàn tàu chạy đi chạy lại hàng ngày bao lâu thì bảo cần cuốc tế vào chứng nhận.
7. Đi thuê thằng tư vấn Pháp, chả khác dell gì thuê thằng thợ làm bánh mì đi thẩm định bánh bao.
8. Tư vấn Pháp bảo đell đủ tiêu chuẩn, kiểu như sao bột mì lại hấp chứ không nướng, bên tây không ăn kiểu này.
9. Nó đồng ý bổ sung theo tư vấn.
10. Giờ lại đẻ ra cái thanh toán không đúng đơn giá.
Đệ nhất bẩn bựa mà tộc vàng vẩu không xứng thì còn thằng nào xứng?
Không liên quan đến anh Khựa nhưng anh Khựa chắc chắn bị vướng không được trả tiền. 222 tỷ này là dự toán, mà dự toán bị cắt giảm thì lấy đâu ra tiền mà trả cho anh khựa nữa.Phần 222 tỷ này bên ngoài hợp đồng EPC rồi, không liên quan đến Khựa đâu. Bọn nó ký hợp đồng trọn gói epc chứ hơi đâu mà chạy theo thủ tục của VN.
Phần 222 tỷ là của chủ đầu tư ký với nhà thầu Việt ngoài hợp đồng EPC chứ nhỉ? Chứ ký hợp đồng EPC với nhà thầu Tàu thì sao lại áp đơn giá nhân công VN vào?Không liên quan đến anh Khựa nhưng anh Khựa chắc chắn bị vướng không được trả tiền. 222 tỷ này là dự toán, mà dự toán bị cắt giảm thì lấy đâu ra tiền mà trả cho anh khựa nữa.
Gần như tất cả các kết luận của KTNN về đơn giá, nhân công, máy đều là cắt giảm giá trị trong dự toán hết, đối tượng là CĐT chả liên quan đến nhà thầu. Thế nhưng CĐT thì làm gì có tiền mà trả lại ngân sách, thế là lại ký lại PLHĐ với nhà thầu để mà có căn cứ giảm trừ.
Trường hợp CLHĐ này thì còn lâu Khựa mới chịu, chủ đầu tư hoặc thằng lập dự toán đứng ra mà đền. Kêu đến anh cao nhất để gỡ mà anh phủi tay thế này thì có đến mùa quýt mới xong.
Chỉ có đè ông tư vấn lập dự toán và ông thẩm tra dự toán ra đền bù do thực hiện sai thôi. Mà 2 ông này kiểu gì chả cãi bay, thẩm định thẩm tra là số ước tính, người duyệt chịu trách nhiệm (Mà người duyệt cái dự án điều chỉnh đang đá cho juventus ở một dự án khác rồi).Không liên quan đến anh Khựa nhưng anh Khựa chắc chắn bị vướng không được trả tiền. 222 tỷ này là dự toán, mà dự toán bị cắt giảm thì lấy đâu ra tiền mà trả cho anh khựa nữa.
Gần như tất cả các kết luận của KTNN về đơn giá, nhân công, máy đều là cắt giảm giá trị trong dự toán hết, đối tượng là CĐT chả liên quan đến nhà thầu. Thế nhưng CĐT thì làm gì có tiền mà trả lại ngân sách, thế là lại ký lại PLHĐ với nhà thầu để mà có căn cứ giảm trừ.
Trường hợp CLHĐ này thì còn lâu Khựa mới chịu, chủ đầu tư hoặc thằng lập dự toán đứng ra mà đền. Kêu đến anh cao nhất để gỡ mà anh phủi tay thế này thì có đến mùa quýt mới xong.