Em hay chờ con học thêm chỗ ga Sư Phạm, gần vào ga tàu phanh kêu to khiếp quá. May nhà em k gần ga, hàng Eu thì em thấy về kỹ thuật bọn Đức ok nhất còn mấy nước khác cũng bt thôi
Tối em về em chụp phát, rồi các cụ thẩm xem cụ kia thế nàoNếu ông cụ muốn gây war trên mạng rồi nhếch mép rung đùi sau màn hình thì xin lỗi âm mưu của ông đã thất bại ở đây...kkk
War cái gì, đi biển chỉ dẫn lung tung ở cầu giấy và ga nhổn (tôi đi thử nghiệm xuống 2 ga đầu cuối), nhìn chỉ dẫn rất dễ nhầmNếu ông cụ muốn gây war trên mạng rồi nhếch mép rung đùi sau màn hình thì xin lỗi âm mưu của ông đã thất bại ở đây...kkk
Vụ mua vé lẻ đúng là lằng nhằng thật, máy hay lỗi, tiền to k nhận được, thẻ thanh toán mới chỉ chấp nhận một vài loại.War cái gì, đi biển chỉ dẫn lung tung ở cầu giấy và ga nhổn (tôi đi thử nghiệm xuống 2 ga đầu cuối), nhìn chỉ dẫn rất dễ nhầm
Mua vé thì cả một loạt loay hoay đi đổi tiền, đám đông nhờ nhau í ới. thanh toán thời buổi này còn ko có quẹt QR, cầm tờ 500k ra mua vé đc thối lại 480 tờ 10k.
Đó là 2 cái thấy dễ nhất khi đi thử. Chưa kể tàu phanh gấp và ồn hơn cái CL.
Cứ của Pháp là ngon hơn chắc ?, bọn TQ giờ nó là trùm đường sắt rồi còn war iếc gì nữa
Nếu không tắc đườngNhưng nói chung, em thấy đi lại khá ổn, với trường hợp của em, mất khá nhiều thời gian đi bộ nên tổng thời gian có lẽ chạy ô tô cũng tương đương.
Đi mua vé xe mà cầm tờ 500k thì khó rồi cụ mà đi xe máy gửi xe đưa tờ 200k đã bị lườm rồi nhéWar cái gì, đi biển chỉ dẫn lung tung ở cầu giấy và ga nhổn (tôi đi thử nghiệm xuống 2 ga đầu cuối), nhìn chỉ dẫn rất dễ nhầm
Mua vé thì cả một loạt loay hoay đi đổi tiền, đám đông nhờ nhau í ới. thanh toán thời buổi này còn ko có quẹt QR, cầm tờ 500k ra mua vé đc thối lại 480 tờ 10k.
Đó là 2 cái thấy dễ nhất khi đi thử. Chưa kể tàu phanh gấp và ồn hơn cái CL.
Cứ của Pháp là ngon hơn chắc ?, bọn TQ giờ nó là trùm đường sắt rồi còn war iếc gì nữa
Em đi đến ĐH GT chuyển bus 1 tuyến qua công ty, tổng thời gian cũng same same tự lái xe nhưng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuyến em đi làm cung đường dã man quá, hại người hại xe, mệt.Em đi thử 2 buổi giờ cao điểm giữa 2 ga Cầu Diễn - Cầu Giấy, khá nhanh, với lượng khách không đông lắm. Có lẽ giờ đó SV đã vào lớp rồi, chỉ có 1 số là người đi làm với công việc ngồi 1 chỗ. Về phía thông báo, nghe tiếng Anh tên ga không luận ra nổi, có lẽ do phát âm bằng AI. Về phía người bảo vệ, hầu như đều có tuổi, mặc đồng phục nhưng đi dép lê với tác phong rất chân chất, cảm giác mộc mạc mà thiếu nghiêm túc, thiếu đi sự nhanh nhẹn. Vị trí ngồi, cho 1 cái ghế nhựa ngồi nghỉ giữa mỗi khi chờ tàu đến, nếu làm như công nhân đứng dây truyền: đứng liên tục 120 phút sẽ nghỉ 10 phút sẽ tốt hơn, đỡ vướng hơn, nên trang bị cho người bảo vệ loa sử dụng cho nhắc nhở khách. Nhưng nói chung, em thấy đi lại khá ổn, với trường hợp của em, mất khá nhiều thời gian đi bộ nên tổng thời gian có lẽ chạy ô tô cũng tương đương.
Thêm đến Ga Hà Nội nữa thì tuyến này tha hồ đôngEm đi đến ĐH GT chuyển bus 1 tuyến qua công ty, tổng thời gian cũng same same tự lái xe nhưng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuyến em đi làm cung đường dã man quá, hại người hại xe, mệt.
Nhưng giờ trà đá cũng có quẹt QR nhé, nên ko bao giờ có cầm 200k trả tiền gửi xe nào cả.Đi mua vé xe mà cầm tờ 500k thì khó rồi cụ mà đi xe máy gửi xe đưa tờ 200k đã bị lườm rồi nhé
Chưa hết bảo hành ko có thay đổi j nhéNhưng giờ trà đá cũng có quẹt QR nhé, nên ko bao giờ có cầm 200k trả tiền gửi xe nào cả.
Đây cả 1 hệ thống tàu điện mà không có nổi thanh toán ck , ko cần tờ 500k, tờ 100k thôi cũng ko mua đc vé vì máy chỉ nhận tờ 10k và 50k
thay vì xây đường .Bao giờ tuyến này thông lên Sơn Tây mới thực sự đột phá, sv thay vì trọ trong vđ4 thì ra tận vđ5 ở và đi vào vđ3 học. Giờ điểm cuối đh Công nghiệp thì vào chỗ sv trọ nó vẫn còn xa lắm, tít phía trong Tây Tựu
Cái đề án bỏ xe máy trong nội đô của các anh ý không biết thế nào rồi.Thêm đến Ga Hà Nội nữa thì tuyến này tha hồ đông
Hà Nội sẽ làm đường riêng cho xe buýt điện, hạn chế phương tiện gây ô nhiễm
(Dân trí) - Từ 2025, Hà Nội sẽ thí điểm triển khai các vùng phát thải thấp, hạn chế các phương tiện giao thông gây ô nhiễm ở một số khu vực đông đúc, điểm nóng về ô nhiễm môi trường không khí.dantri.com.vn
Lần 1 chưa quen thì lần 2 sẽ quen thôi, e nhớ đi HK hay TQ thì mấy cái máy bán vé cũng hạn chế nhận tiền mệnh giá lớnNhưng giờ trà đá cũng có quẹt QR nhé, nên ko bao giờ có cầm 200k trả tiền gửi xe nào cả.
Đây cả 1 hệ thống tàu điện mà không có nổi thanh toán ck , ko cần tờ 500k, tờ 100k thôi cũng ko mua đc vé vì máy chỉ nhận tờ 10k và 50k
Nhưng nó cho thanh toán bằng AlipayLần 1 chưa quen thì lần 2 sẽ quen thôi, e nhớ đi HK hay TQ thì mấy cái máy bán vé cũng hạn chế nhận tiền mệnh giá lớn
góp ý vô trang của MetroHanoi thôiỦa, vậy quầy bán vé thủ công nhân viên cho chỗ quét QR chuyển khoản không? Máy móc đã đành rồi
Khả năng là khi lựa chọn lấy biên lai thì người mua cứ nhấn yes theo thói quen thôiView attachment 8791788
Thực sự cái báo tuổi trâu này nó có thù hằn gì với thủ đô mà ngay cả tên nhà ga cũng râu ông nọ cắm cằm bà kia vậy nhỉ, hơn nữa em đi làm suốt có mấy khi thấy biên lai bị vứt lung tung như này đâu vì chẳng ai muốn thò tay vào lấy biên lai cả, hay mấy ông này lại tự bày ra rồi