- Biển số
- OF-869049
- Ngày cấp bằng
- 3/10/24
- Số km
- 1,199
- Động cơ
- 7,522 Mã lực
- Tuổi
- 16
- Website
- www.aquatrue.vn
Sắp tới có bus điện chở dân ra ga không rõ cách thức hoạt động thế nào các cụ nhé
Tuổi trâu pro nhậtThực sự cái báo tuổi trâu này nó có thù hằn gì với thủ đô mà ngay cả tên nhà ga cũng râu ông nọ cắm cằm bà kia vậy nhỉ, hơn nữa em đi làm suốt có mấy khi thấy biên lai bị vứt lung tung như này đâu vì chẳng ai muốn thò tay vào lấy biên lai cả, hay mấy ông này lại tự bày ra rồi
Thì trả thêm tiền chứ làm sao miễn phí được. Nhưng dự án này nếu có thì cũng chết yểu thôi cụSắp tới có bus điện chở dân ra ga không rõ cách thức hoạt động thế nào các cụ nhé
Thế thì cũng dễ chết yểu thậtThì trả thêm tiền chứ làm sao miễn phí được. Nhưng dự án này nếu có thì cũng chết yểu thôi cụ
Sắp tới có bus điện chở dân ra ga không rõ cách thức hoạt động thế nào các cụ nhé
Có ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.Thì trả thêm tiền chứ làm sao miễn phí được. Nhưng dự án này nếu có thì cũng chết yểu thôi cụ
QH thì lúc nào chẳng đẹp và hoàn thiện. Tuy nhiên để phát huy được toàn bộ hệ thống thì phải được xây ít nhất 40-50% trở lên và vận hành ngon. Cái đó thì ko biết đến bao giờMời các cụ ngắm quy hoạch
Bản đồ Quy hoạch mạng lưới Metro, đường sắt thành phố Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030 - Google My Maps
Bản đồ trích xuất từ cơ sở dữ liệu quy hoạch Thành phố Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Bản đồ mang tính chất tham khảo, có dung sai! Giao lưu trao đổi Bản đồ Quy hoạch: QH sử dụng đất, Kế hoạch sử dụng đất, QH Xây dựng, QH Chi tiết, QH Phân khu, BDDC... 63 tỉnh thành nhanh...www.google.com
Vậy cụ đoán giải pháp sẽ là thế nào nhỉCó ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.
Vì chặng bus nếu có giữa ga Cầu Giấy và ga Cát Linh cũng sẽ đi qua toàn khu vực tắc đường, rất mất thời gian.
Ga cầu giấy và ga Láng cụ ạCó ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.
Vì chặng bus nếu có giữa ga Cầu Giấy và ga Cát Linh cũng sẽ đi qua toàn khu vực tắc đường, rất mất thời gian.
Chắc lỗi phần mềm cụ nhéNay em lại gặp vụ thông báo khó hiểu, loa im thít, đến ga Cầu Diễn thì màn hình báo đây là ga cuối
Tp đang đẩy nhanh tiến độ giải ngân nhéThế thì cũng dễ chết yểu thật
Vâng em cũng định hỏi câu này. Không biết đào đc bao nhiêu rồiLâu rồi không rõ đào đến đâu rồi các cụ nhỉ ?
Ah vẫn còn đoạn ngầm đến bờ hồ và ga phải k cụVâng em cũng định hỏi câu này. Không biết đào đc bao nhiêu rồi
Đấy là tuyến khác, đã làm gì đâuAh vẫn còn đoạn ngầm đến bờ hồ và ga phải k cụ
Thế ah, vậy thì chắc còn nhiều tháng mười nữa cụ nhỉĐấy là tuyến khác, đã làm gì đâu
Mời cụ xem bản đồ quy hoạch 14 tuyến ĐS đô thị đến 2030. Xem thì cụ sẽ thấy hai tuyến này chỉ là "demo" so với tổng thểThế ah, vậy thì chắc còn nhiều tháng mười nữa cụ nhỉ
2 tuyến lên sân bay nhu cầu cao, đất rộng rãi không phải giải phóng, lại có sẵn hạ tầng đường sắt cũ, sao không triển khai luôn mà làm nhỉ.Mời cụ xem bản đồ quy hoạch 14 tuyến ĐS đô thị đến 2030. Xem thì cụ sẽ thấy hai tuyến này chỉ là "demo" so với tổng thể
View attachment 8797483
Chi tiết các tuyến
Chi tiết lộ trình 9 tuyến đường sắt đô thị theo quy hoạch ở Hà Nội