[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,199
Động cơ
7,522 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Sắp tới có bus điện chở dân ra ga không rõ cách thức hoạt động thế nào các cụ nhé
 

KoolKool

Xe hơi
Biển số
OF-473977
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
131
Động cơ
198,567 Mã lực
Thực sự cái báo tuổi trâu này nó có thù hằn gì với thủ đô mà ngay cả tên nhà ga cũng râu ông nọ cắm cằm bà kia vậy nhỉ, hơn nữa em đi làm suốt có mấy khi thấy biên lai bị vứt lung tung như này đâu vì chẳng ai muốn thò tay vào lấy biên lai cả, hay mấy ông này lại tự bày ra rồi
Tuổi trâu pro nhật :))
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,491
Động cơ
376,440 Mã lực
Mời các cụ ngắm quy hoạch
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,049
Động cơ
37,554 Mã lực
Tuổi
37
Sắp tới có bus điện chở dân ra ga không rõ cách thức hoạt động thế nào các cụ nhé
Thì trả thêm tiền chứ làm sao miễn phí được. Nhưng dự án này nếu có thì cũng chết yểu thôi cụ
Có ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.

Vì chặng bus nếu có giữa ga Cầu Giấy và ga Cát Linh cũng sẽ đi qua toàn khu vực tắc đường, rất mất thời gian.
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
841
Động cơ
57,071 Mã lực
Tuổi
35
Mời các cụ ngắm quy hoạch
QH thì lúc nào chẳng đẹp và hoàn thiện. Tuy nhiên để phát huy được toàn bộ hệ thống thì phải được xây ít nhất 40-50% trở lên và vận hành ngon. Cái đó thì ko biết đến bao giờ
 

Aquatrue.vn

Xe tăng
Biển số
OF-869049
Ngày cấp bằng
3/10/24
Số km
1,199
Động cơ
7,522 Mã lực
Tuổi
16
Website
www.aquatrue.vn
Có ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.

Vì chặng bus nếu có giữa ga Cầu Giấy và ga Cát Linh cũng sẽ đi qua toàn khu vực tắc đường, rất mất thời gian.
Vậy cụ đoán giải pháp sẽ là thế nào nhỉ
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,491
Động cơ
376,440 Mã lực
Có ai dở hơi mới đi xe điện giữa nhà ga Cát Linh và nhà ga Cầu Giấy. Vì bản thân 2 tuyến này đếu đi theo hướng từ phía tây vào trung tâm thành phố. Nếu cần đi giữa 2 điểm trên 2 tuyến này, thì người ta ta sẽ đi trực tiếp luôn chứ ai rảnh mà đi bus lên tận Cát Linh hoặc Cầu Giấy để lên tàu điện đi ngược lại.

Vì chặng bus nếu có giữa ga Cầu Giấy và ga Cát Linh cũng sẽ đi qua toàn khu vực tắc đường, rất mất thời gian.
Ga cầu giấy và ga Láng cụ ạ
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
11,578
Động cơ
538,258 Mã lực
Nay em lại gặp vụ thông báo khó hiểu, loa im thít, đến ga Cầu Diễn thì màn hình báo đây là ga cuối :D
IMG_4320.jpeg
 

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
841
Động cơ
57,071 Mã lực
Tuổi
35
Lâu rồi không rõ đào đến đâu rồi các cụ nhỉ ?
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
6,639
Động cơ
481,749 Mã lực
Nơi ở
..

phohien035

Xe buýt
Biển số
OF-773528
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
841
Động cơ
57,071 Mã lực
Tuổi
35

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,158
Động cơ
297,876 Mã lực
Mời cụ xem bản đồ quy hoạch 14 tuyến ĐS đô thị đến 2030. Xem thì cụ sẽ thấy hai tuyến này chỉ là "demo" so với tổng thể

View attachment 8797483

Chi tiết các tuyến

Chi tiết lộ trình 9 tuyến đường sắt đô thị theo quy hoạch ở Hà Nội
2 tuyến lên sân bay nhu cầu cao, đất rộng rãi không phải giải phóng, lại có sẵn hạ tầng đường sắt cũ, sao không triển khai luôn mà làm nhỉ.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,446
Động cơ
221,716 Mã lực
đường tiếp theo là số 5, nhưng chắc đang chờ cơ chế cùng với đường sắt Bắc Nam. Ý tưởng là phải tập trung lại làm 1 lúc để đủ quy mô cho doanh nghiệp nội làm ray, toa xe.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top