[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

cartonbox

Xe buýt
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
641
Động cơ
39,235 Mã lực
Tuổi
34
Cụ tự vẽ ra cái bất tiện, còm trên thì nói MĐ, còm dưới thì mới rõ là bx Mỹ Đình. Thế cụ nghĩ bx ở đấy mãi à?
Cụ tìm cái ảnh to hơn mà xem cho rõ. 2 tuyến đến nơi được nhưng cụ thích đi 3,4 tuyến không ai cấm. Em thấy cụ đang mang tư duy di chuyển xe cá nhân áp đặt cho phương tiện GTCC đấy
Uh thì đổi sang chỗ sân bóng Mỹ Đình. Cụ đi từ sân bay về sân bóng Mỹ Đình bằng tàu điện khi hoàn thành như quy hoạch (chắc tầm 50 năm nữa đi) thì đi như nào?
 

KoolKool

Xe máy
Biển số
OF-473977
Ngày cấp bằng
30/11/16
Số km
86
Động cơ
198,436 Mã lực
Vậy là hôm nay hết free rồi, mà ban quản lý không tính dán quảng cáo lên ga với tàu à? Cái cát linh hà đông chạy được gần 4 năm rồi.
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
439
Động cơ
10,411 Mã lực
Bọn này chưa học được bài học của cảng Lạch Huyện, metro BTST, cao tốc Bến Lức Long Thành, cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi, cầu Tân Vũ Lạch Huyện hay sao mà vẫn dứt khoát đề xuất vay vốn ODA Nhật Bản? Nếu không quyết được chuyện thay đổi nguồn vốn thì phải báo cáo lên cấp cao hơn chứ? Biết sai mà vẫn làm thì hoặc là quá ngu hoặc là ăn hối lộ của nước ngoài làm hại tổ quốc.
Lắm bọn vì tiền bán nước
 

DurexMsize

Xe tải
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
439
Động cơ
10,411 Mã lực
Vành đai 3 vay ODA Nhật thiết kế ngu quá thể. Các cụ phân tích chán rồi đấy thây.
Chỗ đoạn cầu cạn thì làm tĩnh không cầu quá thấp, khiến cho bên dưới gầm cầu cạn chỉ để trồng cỏ. Trong khi nếu thiết kế đúng thì bên dưới có thể thêm được 2 làn xe nữa.
Rồi bọn Nhật nó làm hầm chui qua đường vành đai 3. Giờ HN muốn mở rộng thêm 1-2 làn để giảm ách tắc cũng không thể mở rộng được dù có mặt bằng chỉ vì vướng hầm chui.
Hay dự án cầu Nhật Tân cũng vậy. Chỉ có cây cầu 6 làn xe thôi mà tốn tận 850 triệu $. Trong khi vay ODA Hàn Quốc làm cầu Vĩnh Thịnh 4 làn xe, dài gấp rưỡi cầu Nhật Tân chỉ tốn có 130 triệu $ vào cùng 1 thời điểm cách đây 15 năm.
Còn bây giờ VN làm cầu Vĩnh Tuy 2 rộng 4 làn xe cũng chỉ tốn có 100 triệu $.
mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạn
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
753
Động cơ
40,105 Mã lực
Tuổi
35
Bọn này chưa học được bài học của cảng Lạch Huyện, metro BTST, cao tốc Bến Lức Long Thành, cao tốc Đà Nẵng Quảng Ngãi, cầu Tân Vũ Lạch Huyện hay sao mà vẫn dứt khoát đề xuất vay vốn ODA Nhật Bản? Nếu không quyết được chuyện thay đổi nguồn vốn thì phải báo cáo lên cấp cao hơn chứ? Biết sai mà vẫn làm thì hoặc là quá ngu hoặc là ăn hối lộ của nước ngoài làm hại tổ quốc.
Chuyện lợi hại giờ rõ ràng rồi nên cháu nghĩ bên trong còn nhiều vấn đề chứ ko đơn giản sơ sài vậy đâu cụ. Chuyện ai cũng biết chẳng lẽ 1 rừng cơ quan chức năng, ngập tràn hổ lại ko biết ạ.
 

vo nho

Xe điện
Biển số
OF-572365
Ngày cấp bằng
4/6/18
Số km
4,373
Động cơ
21,099 Mã lực
mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạn
khắp cái DNA này chỉ còn Việt Nam là vay ODA của Nhật mấy nước kia né hết rùi... nhìn china là đường sắt cho Lào cho Malay mới thấy nó sẵn sàng chia sẽ rũi ro chứ Nhật thì ăn trên đầu trên cổ nước vay ODA.

Mà nhiều thằng còn đội nó lên đầu mới ghê chứ.
 

cartonbox

Xe buýt
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
641
Động cơ
39,235 Mã lực
Tuổi
34
Chuyện lợi hại giờ rõ ràng rồi nên cháu nghĩ bên trong còn nhiều vấn đề chứ ko đơn giản sơ sài vậy đâu cụ. Chuyện ai cũng biết chẳng lẽ 1 rừng cơ quan chức năng, ngập tràn hổ lại ko biết ạ.
Cơ chế sếp quyết tất như hiện nay mà ít có sự phản biện hoặc không có vai trò của nhà khoa học thì phụ thuộc nhận thức của người làm dự án và phê duyệt thôi. Ở các nước còn phản biện chán chê, tư vấn nội địa họ có năng lực tư vấn cho người có trách nhiệm quyết định đúng. Bên mình thiếu tư vấn mạnh nên nước ngoài nó gài thì chịu chết.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,549
Động cơ
746,354 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Uh thì đổi sang chỗ sân bóng Mỹ Đình. Cụ đi từ sân bay về sân bóng Mỹ Đình bằng tàu điện khi hoàn thành như quy hoạch (chắc tầm 50 năm nữa đi) thì đi như nào?
Đi tuyến 6 rồi đi xe bus hoặc taxi nhé cụ, trên maps có đấy thôi, hay tầu điện phải đến tận cửa nơi cụ muốn mới ưu việt?
 

nickthu2

Xe buýt
Biển số
OF-821624
Ngày cấp bằng
27/10/22
Số km
753
Động cơ
40,105 Mã lực
Tuổi
35
cháu nghĩ HN hay các tp khác ở VN nên làm 1 số tuyến xuyên tâm trục chính để có thể kết nối tới ngoại ô hoặc các đô thị của tỉnh bên cạnh như Hòa Lạc, Đan Phượng, Đông Anh, Phù lý, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Phố Nối Hưng Yên, Ecopark Hưng Yên.
Chắc chắn sẽ đạt mục tiêu giãn dân.
Qui hoạch như hiện nay thi giống như giúp dân có thêm động lực dồn vào HN nhiều hơn
 
Chỉnh sửa cuối:

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,020
Động cơ
220,073 Mã lực
có thể là lúc vẽ từ năm 2000 thì chưa có nhu cầu xuyên tâm nhiều vì Hà Nội còn nhỏ quá. Giờ đã bổ sung mấy tuyến trục dài như Hòa Lạc. Mấy cái này chưa phải là xong hết đâu, sau này còn bổ sung nhiều.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,020
Động cơ
220,073 Mã lực

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,356
Động cơ
376,383 Mã lực

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,742
Động cơ
161,755 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lấy về làm kỉ niệm thôi mừ
Chả phải đâu. Do cái token bị lỗi đấy.

Em đi 3 lần thì 2 lần bị lỗi không quẹt lúc vào được, nhân viên trực ở đó thì bảo là 2 người đi 1 lượt. Kéo theo là lúc ra cũng không trả được token vì máy không nhận, thế là thừa ra 1 token đút túi mang về.

Tình trạng lỗi này trong thời gian free nhiều phết. Chứ nguyên tắc lúc ra cửa nó nuốt luôn token thì lấy đâu mà mang về kỷ niệm.
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,020
Động cơ
220,073 Mã lực
nguyên tắc lúc ra cửa nó nuốt luôn token thì lấy đâu mà mang về kỷ niệm.
Đang phát free mà, nhận nhưng không đi tàu, quay lại xin nữa. Sau này mà bán vé lượt 8 ngàn 1 cái thì cũng mất.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,744
Động cơ
-393,085 Mã lực
Chả phải đâu. Do cái token bị lỗi đấy.

Em đi 3 lần thì 2 lần bị lỗi không quẹt lúc vào được, nhân viên trực ở đó thì bảo là 2 người đi 1 lượt. Kéo theo là lúc ra cũng không trả được token vì máy không nhận, thế là thừa ra 1 token đút túi mang về.

Tình trạng lỗi này trong thời gian free nhiều phết. Chứ nguyên tắc lúc ra cửa nó nuốt luôn token thì lấy đâu mà mang về kỷ niệm.
Hôm e đi thử thì nó mở sẵn rồi, người ta hướng dẫn cho xu vào khe máy thôi chứ nó cũng có biểu hiện đọc thẻ hay không đâu, cứ nhét vào rồi qua
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,387
Động cơ
113,593 Mã lực
Hôm e đi thử thì nó mở sẵn rồi, người ta hướng dẫn cho xu vào khe máy thôi chứ nó cũng có biểu hiện đọc thẻ hay không đâu, cứ nhét vào rồi qua
Thế chắc là hôm đó lỗi quá mở hẳn turnstile rồi, chỉ cử nv nhắc dân trả thẻ thôi =))
 

dannongthon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-326965
Ngày cấp bằng
14/7/14
Số km
1,393
Động cơ
264,616 Mã lực
Làm với thầu hay TVGS Nhật, em k rõ các dự án khác như nào nhưng ở Metro BTST, quy trình máy móc, phức tạp và đòi hỏi về safety hơi "quá", đây cũng là một nguyên nhân làm tăng chi phí của các nhà thầu cũng như tiến độ thi công không thể nhanh được.
Nhật safety chưa bao giờ là cao! Cụ mà làm với Mỹ xịn hay Âu xịn lại khóc vì safety đấy!
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,862
Động cơ
339,706 Mã lực
Tuổi
44
Vay JICA: Nếu vay tài chính đơn thuần thì lãi suất 1.8%, còn vay ODA với 1 núi điều kiện thì lãi suất chỉ 0.01% cũng có.
"JICA đề xuất hai bên xem xét khả năng vay vốn ODA theo hình thức hỗ trợ tài chính để Việt Nam hòa vào ngân sách. Tuy nhiên với hình thức vay này, lãi suất khoảng 1,8% thay vì 0,01% như đối với các khoản vay khác."
Hoà vào NS là vay thế hệ mới. Đấu thầu trong nước chứ ko đấu thầu quốc tế. Có lẽ Jav chịu chấp nhận ODA thế hệ mới rồi ah?
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
6,862
Động cơ
339,706 Mã lực
Tuổi
44
mẹ bọn Nhật mới là bọn khốn nạn
vụ xả thải nước nhiễm xạ xuống biển ở Fukushima của Nhật bị TQ Hàn Hongkong Taiwan nó cấm vận triệt để. Thế là loại hải sản tinh hoa Nhật bản tăng đột biến bán sang Việt Nam! Hồi đó còn có bài báo phân tích kiểu mất não là loại này xuất sang Việt nam chế biến rồi bán ngược về Nhật nữa cơ. Ngoo thế mà cũng có người tin và mấy thằng phóng tinh viên nó còn viết lên báo. Giờ thì cập nhật là *** bán được cho mấy nước kia nên mới bán sang Việt Nam chứ làm lềnh gì có cái chuyện ngu ngốc như kiểu nhập sang Việt Nam chế biến rồi bán về Nhật đâu.

Mịa cứ kêu ung thư là do môi trường bẩn chứ còn cái loại media ngu muội ntn thì còn dài dài. Vẫn khen lắm cơ.


 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top