Update tiến độ phần ngầm, hi vọng không dừng nữa
Mật độ của HN và HCM thì không có gì có thể thay thế được đường sắt đô thị khi giải bài toán thu nhập tăng lên và người dân đủ tiền mua ô tô. Làm bao nhiêu đường cũng không đủ.Chiều hôm qua cái đường Nguyễn Trãi tắc khủng khiếp. Rõ là có tuyến đường sắt trên đầu thế mà dưới lòng đường đông nghịt đi xe máy còn khó nữa là ô tô
Kiểu này Hà Nội sớm triển khai gấp các tuyến khác để giảm tải không thì chết mất
chắc xe đạp điện thì phù hợp hơnView attachment 8683710
View attachment 8683712
View attachment 8683713
View attachment 8683714
Lô xe đạp này chắc được gần 1 năm, ở gần công ty em cũng thấy một trạm.
Ngày nào em cũng đi qua Ga Láng thì thấy người dùng k nhiều lắm.
Có lẽ ý tưởng thì tốt nhưng thực tế không khả quan. Thời kỳ đầu trời thu mát mẻ, nhiều người háo hức đạp chơi, chụp ảnh..., sau rất ít.
Con có gióng to đùng là xe đạp điện đó cụ. Tuy nhiên rất hay gặp trường hợp xe hết điện.chắc xe đạp điện thì phù hợp hơn
Không đổi đc đâu bác. Đổi là động vào doanh thu của Transerco, nó cho công nhân lx đình công nghỉ chạy như châu Âu ngay. Hiện tại 1 mình lượng khách tuyến 02 gấp 6 lần lượng khách toàn tuyến Cát Linh rồi cụ ạ. Ông Transerco này phản đối (nhưng không ra mặt) các tuyến Metro lắm. Các tuyến 32,34,26,27 mà đổi lộ trình là mất gần nửa doanh thu ngayTrước khi vận hành tuyến 2A, Hà Nội cũng đã từng xem xét thay đổi lộ trình một số tuyến 02, 21, 27, 33 vì trùng hoàn toàn đoạn từ Yên Nghĩa đến Láng. Nhưng sau đó thì mới đổi mỗi tuyến 33, còn các tuyến bus 02, 21, 27 vẫn đi trùng tuyến tàu điện 2AHàng loạt tuyến buýt tại Hà Nội sẽ thay đổi khi đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt động
Hàng loạt tuyến buýt tại Hà Nội sẽ thay đổi khi đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt độngcand.com.vn
Hàng loạt tuyến buýt tại Hà Nội sẽ thay đổi khi đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt động
Hàng loạt tuyến buýt tại Hà Nội sẽ thay đổi khi đường sắt Cát Linh-Hà Đông đi vào hoạt độngcand.com.vn
Thế mà em cứ tưởng bus HN càng chạy càng lỗKhông đổi đc đâu bác. Đổi là động vào doanh thu của Transerco, nó cho công nhân lx đình công nghỉ chạy như châu Âu ngay. Hiện tại 1 mình lượng khách tuyến 02 gấp 6 lần lượng khách toàn tuyến Cát Linh rồi cụ ạ. Ông Transerco này phản đối (nhưng không ra mặt) các tuyến Metro lắm. Các tuyến 32,34,26,27 mà đổi lộ trình là mất gần nửa doanh thu ngay
Nó như Metro lãi nhờ bù giá của thành phố, cụ nghĩ 7000 đồng một lượt mà lãi được àThế mà em cứ tưởng bus HN càng chạy càng lỗ
Cứ chạy tầm vài ba tháng là Transerco phải lên phương án điều chỉnh thôi, 32,20 sao cạnh tranh lại được tuyến NhổnKhông đổi đc đâu bác. Đổi là động vào doanh thu của Transerco, nó cho công nhân lx đình công nghỉ chạy như châu Âu ngay. Hiện tại 1 mình lượng khách tuyến 02 gấp 6 lần lượng khách toàn tuyến Cát Linh rồi cụ ạ. Ông Transerco này phản đối (nhưng không ra mặt) các tuyến Metro lắm. Các tuyến 32,34,26,27 mà đổi lộ trình là mất gần nửa doanh thu ngay
Cạnh tranh được cụ, họ lên đề án mua thêm vài chục xe nữa, xe 32 nâng tần suất lên 2p 1 xe, cao điểm thì 2 xe chạy 1 lúc bố Nhổn cũng ko cạnh tranh đc, nó lại xin cơ chế cho xe bus là xe ưu tiên đc quyền vượt đèn đỏ như BRT ấyCứ chạy tầm vài ba tháng là Transerco phải lên phương án điều chỉnh thôi, 32,20 sao cạnh tranh lại được tuyến Nhổn
Hi hi, cụ lại vẽ bài toán phi thực tế rồi.Cạnh tranh được cụ, họ lên đề án mua thêm vài chục xe nữa, xe 32 nâng tần suất lên 2p 1 xe, cao điểm thì 2 xe chạy 1 lúc bố Nhổn cũng ko cạnh tranh đc, nó lại xin cơ chế cho xe bus là xe ưu tiên đc quyền vượt đèn đỏ như BRT ấy
Mua thêm vài chục xe cho tuyến đấy thì cả lò nhà 32 đứng nhìn mít nhau trên đường à?Cạnh tranh được cụ, họ lên đề án mua thêm vài chục xe nữa, xe 32 nâng tần suất lên 2p 1 xe, cao điểm thì 2 xe chạy 1 lúc bố Nhổn cũng ko cạnh tranh đc, nó lại xin cơ chế cho xe bus là xe ưu tiên đc quyền vượt đèn đỏ như BRT ấy
Chúc mừng cụBáo cáo các cụ nay em đã bắt đầu đi làm bằng tàu điện trên cao rồi. Từ nhà em bắt tàu từ ga Phú diễn, đến ga Chùa Ha xuống, đi bộ về cơ quan ( Khoảng cách đi bộ tử nhà em đến ga Phú diễn, và từ ga chùa Hà về cơ quan em đo 1.5 km) tổng thời gian đi bộ và đi tàu hết 35 phút. Cũng bằng em lái xe đi làm hàng ngày (5km).
Nó chung nhàn nhã, sạch sẽ các cụ ạ. Em chắc sẽ luân phiên đi làm bằng tàu điên và Oto.
Tối qua em có việc đi xe bus 32, lên xe từ Hồ Tùng Mậu khoảng 20h45. Lúc lên xe em là hành khách duy nhất. Cả chuyến xe cho tới gần điểm cuối là Giáp Bát chỉ có 4 khách tất cả. Lúc xuống xe em đợi người nhà đón nên xem được thêm mấy xe 32 đi qua nữa. Xe nào cũng vắng tanh vắng ngắt chỉ độ 1-2 khách trên xe. Nếu 2 phút 1 chuyến thì không tưởng tượng nổi.Mua thêm vài chục xe cho tuyến đấy thì cả lò nhà 32 đứng nhìn mít nhau trên đường à?
Cụ làm con xe đạp gấp, scooter thì nhànBáo cáo các cụ nay em đã bắt đầu đi làm bằng tàu điện trên cao rồi. Từ nhà em bắt tàu từ ga Phú diễn, đến ga Chùa Ha xuống, đi bộ về cơ quan ( Khoảng cách đi bộ tử nhà em đến ga Phú diễn, và từ ga chùa Hà về cơ quan em đo 1.5 km) tổng thời gian đi bộ và đi tàu hết 35 phút. Cũng bằng em lái xe đi làm hàng ngày (5km).
Nó chung nhàn nhã, sạch sẽ các cụ ạ. Em chắc sẽ luân phiên đi làm bằng tàu điên và Oto.
Lấy đâu ra cụ ơi. Tuyến bus nó có giới hạn số tiền trợ giá khi trúng thầu rồi. Tăng tần suất thì cũng có được trợ giá thêm đâu.Cạnh tranh được cụ, họ lên đề án mua thêm vài chục xe nữa, xe 32 nâng tần suất lên 2p 1 xe, cao điểm thì 2 xe chạy 1 lúc bố Nhổn cũng ko cạnh tranh đc, nó lại xin cơ chế cho xe bus là xe ưu tiên đc quyền vượt đèn đỏ như BRT ấy
Em đi rồi. Bình thường đi dưới đất phải mất 20-25 phút cho quãng đường dài 4km thì nay ngồi metro mất có hơn 5 phút, mà lại êm ái mát mẻ.Cạnh tranh được cụ, họ lên đề án mua thêm vài chục xe nữa, xe 32 nâng tần suất lên 2p 1 xe, cao điểm thì 2 xe chạy 1 lúc bố Nhổn cũng ko cạnh tranh đc, nó lại xin cơ chế cho xe bus là xe ưu tiên đc quyền vượt đèn đỏ như BRT ấy