[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,044
Động cơ
120,224 Mã lực
Sáng nay em thử bỏ xe cá nhân để đi làm, vắng teo cụ ạ.

Mà thời tiết vùng nhiệt đới nói thật là không thuận tiện cho đi bộ. Hôm nay được coi là trời mát mà em đi bộ đến công ty cũng sũng cả mồ hôi, người ngợm hôi rình.
Ở VN có lẽ chỉ nên đi bộ dưới lòng đất vào ban ngày. Hoặc ít nhất là lối đi có mái che và tường (nhựa mika là được) vây 2 bên, trong đó 1 bên có thể là nhà cửa. Quan trọng là phải 1 luồng không khí cách ly khỏi khí trời bên ngoài.
 

chemvovan

Xe tăng
Biển số
OF-796116
Ngày cấp bằng
8/11/21
Số km
1,031
Động cơ
37,366 Mã lực
Tuổi
37
Bạn ở nhà chửi vợ thì chắc khủng khiếp lắm đây.
Trước khi bạn "cào phím" nhớ "lúc lắc" đầu cho chính tả Tiếng Việt nó "phọt" ra nhé
Cái lão đấy nói năng câu cú lủng cà lủng củng, như kiểu chưa học hết tiểu học ấy. Tuổi gì mà đòi lên mặt chửi người khác
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,041
Động cơ
135,396 Mã lực
Việc chung vé giữa tàu điện (các lines) và cả ô tô bus thì em nghĩ sẽ làm thôi, cũng không khó lắm (theo nghĩa các doanh nghiệp Việt có thể làm hoặc nhận chuyển giao được). Cứ từ từ rồi sẽ đâu vào đấy.
Còn vụ đi bộ kết hợp với đi tàu điện ngầm để đi làm: đúng là xứ nhiệt đới thì không phù hợp lắm (nhất là mùa hè) nhưng nếu quyết tâm thì sẽ có biện pháp khắc phục thôi. Ở Bankok cũng nóng như Hà Nội và HCM và vẫn có lưu lượng người đi cao. Khó của tàu điện ngầm là làm đủ lines để kết nối cho giao thông thuận tiện chứ còn nhu cầu tự khắc sẽ cao. Ngồi tàu điện có điều hòa mát mẻ hơn nhiều so với đi xe máy mà. Còn đoạn hai đầu, nếu kết nối tốt thì mỗi chỗ chỉ đi bộ khoảng 10-15 phút thì em nghĩ mọi người sẽ "khắc phục" được.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,499
Động cơ
746,322 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuyến CL_HĐ nhà e cách ga hơn 100m, điểm cuối CL đi vào chỗ làm 1500m. Test các kiểu rồi nhưng cùng lắm đi dc ngày đẹp trời hoặc mùa đông và tất cả phải k mưa, chứ mưa là dở luôn, đi bộ lần xe scooter điện đều mệt. Và quan trọng nhất là chỉ có đi từ điểm A đến B thôi, k tạt té, mua bán loanh quanh, chơi bời dc như lúc đi xe máy
Chỉ hợp dân văn phòng làm hành chính thôi sếp. Thế nhưng vẫn ưu việt nhất trong các loại hành GT công cộng rồi vì được chạy line riêng. Sau thêm được vài tuyến nữa thì GT mới dễ thở được.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,906
Động cơ
395,338 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Gớm cụ nặng lời thế. Chắc cụ là công nhân thi công công trình này.
Phương án này cũng hoàn toàn có thể theo em nghĩ. Nếu đào ngược lại từ ga S12 đến S10
không ai hơi đâu làm vậy .
liên quan đến toàn bộ phương án thi công .

cũng không thể làm luôn.

nhà ga đã hoạt động , thằng nào chịu trách nhiệm tháo dỡ 2 lần để đưa máy đào ra khỏi hiện trường.

phương án đã đấu thầu là tháo dỡ tại ga cuối . phát sinh đội vốn vô lò ngay .
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,906
Động cơ
395,338 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Bạn ở nhà chửi vợ thì chắc khủng khiếp lắm đây.
Trước khi bạn "cào phím" nhớ "lúc lắc" đầu cho chính tả Tiếng Việt nó "phọt" ra nhé
chém gió cũng bắt buộc
phải có căn cứ về kỹ thuật
rồi tới kinh tế .
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,906
Động cơ
395,338 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Ở VN có lẽ chỉ nên đi bộ dưới lòng đất vào ban ngày. Hoặc ít nhất là lối đi có mái che và tường (nhựa mika là được) vây 2 bên, trong đó 1 bên có thể là nhà cửa. Quan trọng là phải 1 luồng không khí cách ly khỏi khí trời bên ngoài.
vào hầm chỗ ngã tư sở là biết thôi .
khá ngột ngạt nếu đi khoảng 5 vòng dưới khu vực này .
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,917
Động cơ
86,423 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuyến CL_HĐ nhà e cách ga hơn 100m, điểm cuối CL đi vào chỗ làm 1500m. Test các kiểu rồi nhưng cùng lắm đi dc ngày đẹp trời hoặc mùa đông và tất cả phải k mưa, chứ mưa là dở luôn, đi bộ lần xe scooter điện đều mệt. Và quan trọng nhất là chỉ có đi từ điểm A đến B thôi, k tạt té, mua bán loanh quanh, chơi bời dc như lúc đi xe máy
em cũng từng test đi CL-HĐ mà nhà em ở giữa 2 ga, chỗ làm cũng giữa 2 ga, quãng đường đi bộ khoảng 1,5-2km, đi trên tàu thì mất có 10', nhưng đi bộ thì hết nhiều hơn. Nói chung ai phù hợp thì đi thôi.
Như tuyến Nhổn - Cầu Giấy em đánh giá sẽ ưu điểm nhiều vì lượng học sinh sinh viên di chuyển về khu các trường đại học ở cầu giấy xuân thủy nhổn là không ít
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
3,044
Động cơ
120,224 Mã lực
em cũng từng test đi CL-HĐ mà nhà em ở giữa 2 ga, chỗ làm cũng giữa 2 ga, quãng đường đi bộ khoảng 1,5-2km, đi trên tàu thì mất có 10', nhưng đi bộ thì hết nhiều hơn. Nói chung ai phù hợp thì đi thôi.
Như tuyến Nhổn - Cầu Giấy em đánh giá sẽ ưu điểm nhiều vì lượng học sinh sinh viên di chuyển về khu các trường đại học ở cầu giấy xuân thủy nhổn là không ít
Chạy scooter điện ko bị mồ hôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,917
Động cơ
86,423 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nếu tuyến thông đến ga Cát Linh, thì với những người mà nhà ở Nhổn, công ty ở Hà Đông thì đi 2 tuyến đường sắt trên cao này có khi nhanh hơn là dùng phương tiện cá nhân dù sẽ là mua đường
 

Ndriver

Xe tải
Biển số
OF-92336
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
445
Động cơ
407,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không thấy cập nhật e Thần tốc dũi được bao nhiêu m rồi các cụ nhỉ
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,041
Động cơ
135,396 Mã lực
nếu tuyến thông đến ga Cát Linh, thì với những người mà nhà ở Nhổn, công ty ở Hà Đông thì đi 2 tuyến đường sắt trên cao này có khi nhanh hơn là dùng phương tiện cá nhân dù sẽ là mua đường
Ngồi lên tàu điện ngầm rồi thì quan tâm gì nó đi theo đường nào nữa đâu cụ? Người đi chỉ quan tâm tới thời gian phải bỏ ra, chi phí và mức độ tiện lợi thôi.
 

polizia

Xe container
Biển số
OF-13671
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
6,269
Động cơ
634,157 Mã lực
Nơi ở
3801
nếu tuyến thông đến ga Cát Linh, thì với những người mà nhà ở Nhổn, công ty ở Hà Đông thì đi 2 tuyến đường sắt trên cao này có khi nhanh hơn là dùng phương tiện cá nhân dù sẽ là mua đường
Em có đứa bạn ở Văn Quán, làm ở Ngô Quyền. Từ hồi có tàu là nó bỏ xe máy, đi từ nhà ra bến rồi lên tàu đi tới Cát Linh. Xuống bế n đi Grab hoặc Xanh đến cty.
Nó bảo vẫn nhanh hơn đi xe máy vì kinh khủng nhất là từ Cát Linh về Văn Quán mà đi xe máy :))
 

lamnguyen.0612

Xe tải
Biển số
OF-563380
Ngày cấp bằng
9/4/18
Số km
223
Động cơ
394,734 Mã lực
Em có đứa bạn ở Văn Quán, làm ở Ngô Quyền. Từ hồi có tàu là nó bỏ xe máy, đi từ nhà ra bến rồi lên tàu đi tới Cát Linh. Xuống bế n đi Grab hoặc Xanh đến cty.
Nó bảo vẫn nhanh hơn đi xe máy vì kinh khủng nhất là từ Cát Linh về Văn Quán mà đi xe máy :))
Ở ga Cát Linh cũng có bus trung chuyển ra HBT đó cụ, đi bộ ra Ngô Quyền cũng đc ạ.
 

qddt

Xe tăng
Biển số
OF-327772
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
1,371
Động cơ
112,575 Mã lực
Em có đứa bạn ở Văn Quán, làm ở Ngô Quyền. Từ hồi có tàu là nó bỏ xe máy, đi từ nhà ra bến rồi lên tàu đi tới Cát Linh. Xuống bế n đi Grab hoặc Xanh đến cty.
Nó bảo vẫn nhanh hơn đi xe máy vì kinh khủng nhất là từ Cát Linh về Văn Quán mà đi xe máy :))
Nay e lái ô tô từ CL về Văn Quán 6h xuất phát đây. Mất mợ nó tiếng rưỡi, chen lấn, mệt mỏi :((
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,739
Động cơ
481,578 Mã lực
Nơi ở
..
Nay e lái ô tô từ CL về Văn Quán 6h xuất phát đây. Mất mợ nó tiếng rưỡi, chen lấn, mệt mỏi :((
Chiều hôm qua cái đường Nguyễn Trãi tắc khủng khiếp. Rõ là có tuyến đường sắt trên đầu thế mà dưới lòng đường đông nghịt đi xe máy còn khó nữa là ô tô
Kiểu này Hà Nội sớm triển khai gấp các tuyến khác để giảm tải không thì chết mất
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,329
Động cơ
376,414 Mã lực
Không thấy cập nhật e Thần tốc dũi được bao nhiêu m rồi các cụ nhỉ
30m rồi cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top