- Biển số
- OF-301828
- Ngày cấp bằng
- 16/12/13
- Số km
- 3,652
- Động cơ
- 332,200 Mã lực
Nguyên nhân là không biết trọng dụng nhân tài, đã kém còn sợ trách nhiệm nữa thì không làm mới an toàn .
Khổ cái chúng ta vẫn vật nhau vụ chúng ta vượt Thái đứng tầm cỡ khu vực1. Em chả hào hứng gì với việc trễ hẹn vì cái này có thể coi là đặc sản. Các cụ nên nghĩ rằng 10 năm nữa đón khách là nhanh rồi. Trước 10 năm nữa coi như vượt tiến độ.
2. Em muốn xem củi cho vào lò vụ này to đến đâu mà chả thấy củi. Đang lạ lạ nha.
Những tuyến metro đầu tiên của Thái cũng mất gần chục năm mới xây xong đó cụ.Nhìn sang hệ thống đường sắt đô thị của Thái mà thèm. Lúc đăng lên thì nhiều cụ nói cứ chờ đi VN mình cũng sắp được thế rồi. Chắc chờ đến lúc đời con mình bằng mình bây giờ vẫn chưa hoàn thiện được cái quy hoạch của các ngài quá.
P/s: được cái đường VN không bị tắc như ở Thái (cái này hơn phải công nhận)
Mấy cái này ko đi tắt đón đầu như AI. 4.0 dc nên nó thế cụ ạXem chương trình BBC Earth, có phòng sự Những chuyến tầu xuyên Á thì Bangkok chạy tầu trên cao từ 1999...
Vậy mà cũng phải gần 20 năm sau Cát lông - Hà đinh ms vận hành...các đoạn còn lại trễ ngày này qua tháng khác
Bọn quân chủ lập hiến đek phải huy động cả hệ thống 9 chị hay sao mà làm nhanh thế
Năm 99 Bangkok có tàu chạy mà cụ bảo nhanh thì cụ nghĩ nó xây từ năm 98 à thử google xem họ xây từ năm nào cụ nhé.Xem chương trình BBC Earth, có phòng sự Những chuyến tầu xuyên Á thì Bangkok chạy tầu trên cao từ 1999...
Vậy mà cũng phải gần 20 năm sau Cát lông - Hà đinh ms vận hành...các đoạn còn lại trễ ngày này qua tháng khác
Bọn quân chủ lập hiến đek phải huy động cả hệ thống 9 chị hay sao mà làm nhanh thế
hò miệng chứ cũng không dám ký, cuối cùng HN họp và thống nhất chủ tịch HN ký và chịu trách nhiệm tập thể nó mới chạy đc. Cụ # của cụ nói trên báo đài thì hayCát linh Hà đông mà không có cụ # hò hét thì chắc giờ cũng chưa xong đâu. Tội nghiệp cụ #
nó xích cổ mình hết. Để lâu trượt giá mình phải chịu cụ ạNặng nhất còn là cái máy TBM thuê đã 3 năm nay rồi còn chưa chạy được
Không biết tiền thuê máy này ai trả
Nó có gì đó rất lạ, rất đa nhân cách với chính bản thân con người em.Khổ cái chúng ta vẫn vật nhau vụ chúng ta vượt Thái đứng tầm cỡ khu vực
Tâm tư phết.
nhanh hay chận phụ thuộc dự án dùng vốn vay hay vốn của ta nữa. Cao tốc Bến Lức Long Thành 11 năm chưa thông xe vốn vay ODA Nhật cho 57km, cao tốc Chơn Thành Gia Nghĩa dự kiến 1.5 năm 127km. Khi vay vốn làm thì nhà thầu, kỹ thuật do thằng cho vay quản lý hết, mình chỉ làm công tác giám sát tiến độ, ký nghiệm thu thôi. Hợp đồng các bên thường giữ bí mật, nên có lẽ các cụ lên hđ có vấn đề bị bọn nó bẫy nợ.Nó xây năm nào vậy bác, nhưng có lâu như ở ta ko ???
Còn CLHĐ em nhớ ko nhầm thì tầm 2010 có mấy trụ đầu tiên ở hồ Hoàng Cầu.
Ngay từ khi khởi động rồi khởi công rầm rộ đã thấy trước kết cục r. Cứ nhìn mấy cái vđ 1, 2.5, 3, 3.5 ... đến giờ còn chưa khép kín là biết . Vđ 4 đã hoàn thành xuất sắc nh.vụ bán bđs, bán DA. Giờ các cụ chuẩn bị đón sóng vđ 5 nhéEm đang thấy cái VD4 Hà Nội lại nằm rồi. Gớm khởi công thì rầm rộ thế!
trên báo có đấy, có 1 công ty của Bộ XD tên là Hancorp nhận thầu xong chia lại cho các con, và vì lý do gì đấy các sân không chịu làm đúng hạn.Thực sự thì lỗi là do đâu ? Do bên ta hay bên Tây hả các cụ ? Báo chí đưa tin mà đọc không hiểu gì hết, tin chung chung không rõ nguyên nhân cụ thể.
Tại sao không báo nào đăng nguyên nhân chậm tiến độ và đội vốn 2 dự án Metro : Bến Thành -Suối Tiên và Nhổn - Ga HN là gì nhỉ ?!
Cụ nào thạo tin cho mọi người biết nguyên nhân chậm tiến độ dự án và đội vốn là gì không ? Gạch đầu dòng ngắn gọn cũng được.
Khởi tố các Lãnh đạo Hancorp và những người liên quan thôi. Lò đang cần củi.trên báo có đấy, có 1 công ty của Bộ XD tên là Hancorp nhận thầu xong chia lại cho các con, và vì lý do gì đấy các sân không chịu làm đúng hạn.
-----
Trước đó trả lời VnExpress, Phó ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội Lê Trung Hiếu giải thích dự án chậm tiến độ bởi vướng giải phóng mặt bằng và năng lực nhà thầu depot hạn chế. Ví dụ để giải quyết một công trình vi phạm hành lang an toàn đường sắt của người dân đoạn chân thang ga S7 (ga chùa Hà) phải mất tới 4 năm. Depot do Tổng công ty Xây dựng Hà Nội - Hancop xây dựng, là gói thầu duy nhất toàn tuyến do nhà thầu trong nước thực hiện, chậm tiến độ tới 5 năm.
dạ em có biết tuyến đó, chục năm không xong thì đúng hơn, mà sau đó họ bỏ luôn tuyến đó để phát triển các tuyến khác. Đúng là cái gì mới thì cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng ở VN mình tính cả trong TP HCM thì đang xây dựng đến tuyến t3 rồi chứ cũng không có gì mới nữa mà tuyến nào cũng chậm tiến độ thì nên xem lại năng lựcNhững tuyến metro đầu tiên của Thái cũng mất gần chục năm mới xây xong đó cụ.
HN giờ giao cho tư nhân làm thì nhanh ngay, như mấy cái đường vành đai với cầu ấy. Hy vọng các lđ rút đc tí kinh nghiệm
Em cũng gần giống như cụ đấy. Vẫn biết là Thổ đu còn hơn ngàn vạn lần nhiều thủ đô của các nước khác ở Châu Phi, Châu Mỹ,... nhưng có nhiều cái bất cập mà các ngài ở bên trên cứ loay hoay mãi không dẹp được bao nhiêu năm nay: trẻ trâu phóng nhanh vượt ẩu, xe ba gác, bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè, bán hàng thì chặt chém khách du lịch,... Chúng ta cứ hô hào khẩu hiệu VN đất nước con người nhưng có lẽ những người chưa tốt đó luôn lấy lí do mưu sinh ra để bao biện và không có ai giúp đỡ họ hoặc bắt ép họ phải tốt lên.Nó có gì đó rất lạ, rất đa nhân cách với chính bản thân con người em.
Một mặt, em rất dị ứng với những thứ xấu ở VN như : đ ái bậy bừa bãi các gốc cây, bờ tường, chợ cóc họp bừa bãi, lấn chiếm vỉa hè, rác xả bừa bãi, giao thông thì xe máy đi lộn xộn, xe ô tô lấn làn...rồi thì đâu đâu cũng nhà ống mặt tiền hẹp 3m-5m bám mặt đường cái thò ra cái thụt vào....ba la bô lô....
Nhưng một mặt vẫn cảm thấy khó chịu mỗi lần ai đó cứ nói VN không SX được ốc vít và thua Thái.
Cụ đang nói Vành đai 4 ở đâu mà dừng thế, chứ ở thủ đô Hà Nội vẫn thi công rầm rộ nha cụ, người ta quay flycam cho cụ này, cụ có thể không thấy máy móc, nhưng tiền cứ về là sẽ làm nhé, người ta làm rất nhanh xong tiến độ thì rút máy móc đi làm đoạn khác.Em đang thấy cái VD4 Hà Nội lại nằm rồi. Gớm khởi công thì rầm rộ thế!
Khu vực Thường Tín Vành đai 4, đang triển khai gia tải chờ lún đất cho đường song hành nên các máy móc được rút điEm đang thấy cái VD4 Hà Nội lại nằm rồi. Gớm khởi công thì rầm rộ thế!