- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 875
- Động cơ
- 124,170 Mã lực
trước khi phát biểu, em nghĩ cụ nên xác thực lại thông tin, nói đổng vậy người ta cười cho đấycòn bán nốt mấy miếng đất chứ cụ. Không rầm rộ thì lấy đâu mà cạp
trước khi phát biểu, em nghĩ cụ nên xác thực lại thông tin, nói đổng vậy người ta cười cho đấycòn bán nốt mấy miếng đất chứ cụ. Không rầm rộ thì lấy đâu mà cạp
Ở VN, phần ý tưởng, tư tưởng, định hướng đều rất tốt.Em cũng gần giống như cụ đấy. Vẫn biết là Thổ đu còn hơn ngàn vạn lần nhiều thủ đô của các nước khác ở Châu Phi, Châu Mỹ,... nhưng có nhiều cái bất cập mà các ngài ở bên trên cứ loay hoay mãi không dẹp được bao nhiêu năm nay: trẻ trâu phóng nhanh vượt ẩu, xe ba gác, bán hàng rong, lấn chiếm vỉa hè, bán hàng thì chặt chém khách du lịch,... Chúng ta cứ hô hào khẩu hiệu VN đất nước con người nhưng có lẽ những người chưa tốt đó luôn lấy lí do mưu sinh ra để bao biện và không có ai giúp đỡ họ hoặc bắt ép họ phải tốt lên.
Còn về định hướng và quy hoạch của ta thì tốt, phải nói là nếu làm được như dự tính thì như rồng như hổ luôn, nhưng cứ vào đến phần thực hiện thực tế lại loay hoay
Nước ta là cái kiểu làm cái gì nó cũng theo ý chí từ trên xuống, cái gì cũng theo chủ trương, theo quy hoạch. Trong khi thực tế nó thay đổi hằng ngày, cái gì không phù hợp thực tiễn mà luật chưa rõ ràng, lại chờ từ trên chỉ đạo từ trển.Ở VN, phần ý tưởng, tư tưởng, định hướng đều rất tốt.
Tức là phần Vĩ Mô rất tốt, thể hiện sự ưu việt vượt trội của MODE.
Nhưng....phần thực hiện thì ....bất cứ thứ gì cũng có bất cập về cái lọ, cái chai...vướng đủ thứ và rất chậm. Bao năm qua không đúc rút được kinh nghiệm.
Họ chưa kiện ngược như hội Nhật, Pháp là may rồi, đợi đấy mà khởi tố.Khởi tố các Lãnh đạo Hancorp và những người liên quan thôi. Lò đang cần củi.
Gớm em ở HN chứ có phải ở xa đâu? Cái đường này chạy qua gần nhà em mà! Gần như đứng im rồi!Cụ đang nói Vành đai 4 ở đâu mà dừng thế, chứ ở thủ đô Hà Nội vẫn thi công rầm rộ nha cụ, người ta quay flycam cho cụ này, cụ có thể không thấy máy móc, nhưng tiền cứ về là sẽ làm nhé, người ta làm rất nhanh xong tiến độ thì rút máy móc đi làm đoạn khác.
Em nhớ cách đây 1-2 năm sau vụ cụ Thủ đi thị sát, đại diện Hancorp có trả lời báo chí và bật tanh tách các lý do bị chậm trễ, đa phần do phía CĐT chậm phê duyệt.Khởi tố các Lãnh đạo Hancorp và những người liên quan thôi. Lò đang cần củi.
toàn tề thiên đại thánh thì củi lò nào đốt được, nên cho toàn bộ đảng vào lò mà nung lại từ đầuKhởi tố các Lãnh đạo Hancorp và những người liên quan thôi. Lò đang cần củi.
Em đoán Hancorp là sân sau của Lãnh đạo Bộ GTVT và/hoặc của lãnh đạo BQL dự án.Em nhớ cách đây 1-2 năm sau vụ cụ Thủ đi thị sát, đại diện Hancorp có trả lời báo chí và bật tanh tách các lý do bị chậm trễ, đa phần do phía CĐT chậm phê duyệt.
"
Hancorp cho rằng, hợp đồng được ký năm 2012 và theo kế hoạch sau 13 tháng các dữ liệu liên quan đến máy móc thiết bị phải được cung cấp cho nhà thầu để tích hợp vào bản thiết kế thi công. Nhưng đến năm 2017, sau 4 năm chủ đầu tư mới lựa chọn xong các nhà thầu thiết bị và tháng 3/2020 dữ liệu phục vụ thiết kế mới được cung cấp tương đối đầy đủ cho Hancorp.
Đến tháng 12/2021 dự án mới phê duyệt chính thức điều chỉnh hệ thống phòng cháy chữa cháy, đến tháng 4/2022 phê duyệt hệ thống điều khiển tòa nhà. Việc kéo dài thời gian và điều chỉnh thiết kế làm phát sinh chi phí liên quan. Hancorp lấy ví dụ, giá trị phần cơ điện lúc đầu là 136 tỷ đồng, nhưng sau phát sinh lên gấp 3 lần và còn rất nhiều chi phí phát sinh chưa được phê duyệt. Nhà thầu hiện nay phải ứng tiền rất nhiều để chủ động thi công.
Ngoài ra, giám đốc dự án còn cho biết thêm công trình thí điểm, công nghệ phức tạp, nhiều giao dịch với các nhà thầu khác. Công trình không có tổng thầu nên các nhà thầu phải tự làm việc với nhau, mất rất nhiều thời gian để thống nhất thông tin.
Hancorp cho biết đã đề xuất với Ban Quản lý dự án đường sắt Hà Nội (MRB) và cấp thẩm quyền, nhưng đây là vấn đề khó, phát sinh lớn nên cần thời gian phê duyệt. Nếu các bên cùng cố gắng và giá trị phát sinh được phê duyệt trong tháng 8 thì đầu năm 2023 sẽ hoàn thành các hạng mục ở depot Nhổn để có thể vận hành đoạn trên cao"
Theo Ngọc Thành - Võ Hải Báo vnexpress.net
Khu depot Nhổn - ga Hà Nội sau gần 10 năm thi công (hancorp.vn)
vậy là tàu được chạy trong tháng 7 rồigoood newsMetro Nhổn - ga Hà Nội được cấp chứng nhận an toàn quốc tế để vận hành
Dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội vừa được tư vấn quốc tế cấp chứng nhận an toàn hệ thống để đủ điều kiện chạy tàu. Chủ đầu tư cho biết, đây là hồ sơ pháp lý quan trọng của dự án và cũng là lý do dự án chưa thể vận hành đoạn trên cao vào cuối tháng 6 vừa qua.tienphong.vn
Vậy là chỉ còn thủ tục trong nước thôi nhỉ các cụ?goood newsMetro Nhổn - ga Hà Nội được cấp chứng nhận an toàn quốc tế để vận hành
Dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội vừa được tư vấn quốc tế cấp chứng nhận an toàn hệ thống để đủ điều kiện chạy tàu. Chủ đầu tư cho biết, đây là hồ sơ pháp lý quan trọng của dự án và cũng là lý do dự án chưa thể vận hành đoạn trên cao vào cuối tháng 6 vừa qua.tienphong.vn
Ô, tuyến này cũng không có screen door hay lan can ke ga đâu, sao không bị khuyến cáo nhỉ?
Như vậy là dự án này chỉ cần đến báo cáo 12, không cần báo cáo 13. Do đó, hội đồng kiểm tra nhà nước sẽ chả có gì phải lăn tăn khi đồng ý nghiệm thu dự án cả.