- Biển số
- OF-861646
- Ngày cấp bằng
- 18/6/24
- Số km
- 199
- Động cơ
- 1,546 Mã lực
- Tuổi
- 50
Em nghĩ Hà nội chỉ cần 2 tuyến đường sắt xuyên tâm giao nhau vận hành là gtđt bước hẳn sang trang mới. Nhưng với tiến độ này chắc đời em không được chứng kiến cảnh đó.
tuyến 2A và Tuyến 3 đó cụEm nghĩ Hà nội chỉ cần 2 tuyến đường sắt xuyên tâm giao nhau vận hành là gtđt bước hẳn sang trang mới. Nhưng với tiến độ này chắc đời em không được chứng kiến cảnh đó.
lại mồm cá ngão, giờ có tuyến Văn Cao Hòa Lạc tốc độ nhanh nhất VN thì có tâm phục khẩu phục chưa?Em nghĩ Hà nội chỉ cần 2 tuyến đường sắt xuyên tâm giao nhau vận hành là gtđt bước hẳn sang trang mới. Nhưng với tiến độ này chắc đời em không được chứng kiến cảnh đó.
Liệu tuyến văn cao hòa lạc này xây 20 năm có xong không cụ?lại mồm cá ngão, giờ có tuyến Văn Cao Hòa Lạc tốc độ nhanh nhất VN thì có tâm phục khẩu phục chưa?
Cát linh Hà đông mà không có cụ # hò hét thì chắc giờ cũng chưa xong đâu. Tội nghiệp cụ #Còn bàn giao mặt bằng chậm 5 năm nữa! Cát Linh Hà Đông bàn giao chậm 5 năm và nhà thầu đã kiện ra toà quốc tế! Điều khác biệt là nhà thầu TQ dù bàn giao mặt bằng chậm và thay đổi tiêu chuẩn nghiệm thu từ TQ sang Pháp vẫn cố làm xong rồi mới đâm đơn kiện còn Nhật, Hàn hay Pháp thì chưa xong họ đã kiện, đã đòi tiền phạt dẫn đến mùa quýt mới chạy được! Đó là cái khác nhau giữa các nhà thầu!
Mấy đời bộ trưởng bộ GTVT có ai dám nghiệm thu tuyến CLHDnày đâu! Đổi sang UBND HN thì mới nghiệm thu được! Phải nói bộ GTVT là đội đẩy lùi phát triển xã hội cộng với dốt nát về mặt chuyên môn! https://laodong.vn/xa-hoi/chinh-thuc-ban-giao-du-an-duong-sat-cat-linh-ha-dong-cho-ha-noi-971175.ldoCát linh Hà đông mà không có cụ # hò hét thì chắc giờ cũng chưa xong đâu. Tội nghiệp cụ #
Em nghĩ chả có gì phải tội nghiệp. Công là công, tội là tội, cần rõ ràng.Cát linh Hà đông mà không có cụ # hò hét thì chắc giờ cũng chưa xong đâu. Tội nghiệp cụ #
Nghe nói là do thay đổi qui hoạch dự án liên tục. Qua mỗi nhiệm kỳ lại sửa lại 1 tí...Thực sự thì lỗi là do đâu ? Do bên ta hay bên Tây hả các cụ ? Báo chí đưa tin mà đọc không hiểu gì hết, tin chung chung không rõ nguyên nhân cụ thể.
Tại sao không báo nào đăng nguyên nhân chậm tiến độ và đội vốn 2 dự án Metro : Bến Thành -Suối Tiên và Nhổn - Ga HN là gì nhỉ ?!
Cụ nào thạo tin cho mọi người biết nguyên nhân chậm tiến độ dự án và đội vốn là gì không ? Gạch đầu dòng ngắn gọn cũng được.
Dân thì cần nó xong thôi, chứ nguyên nhân tìm làm gì!Nghe nói là do thay đổi qui hoạch dự án liên tục. Qua mỗi nhiệm kỳ lại sửa lại 1 tí...
Em thấy có bọn nào phá hoại tiền dân đâu cụ. Chỉ chậm tiến độ chút thôi.Nhắc đến là chỉ biết ngao ngán và chửi bọn khốn nạn phá hoại tiền của dân, các cụ đều góp tiền thuế trong đó ít nhiều đó ạ.
Ta mua cái gì thì nhận được cái đóThực sự thì lỗi là do đâu ? Do bên ta hay bên Tây hả các cụ ? Báo chí đưa tin mà đọc không hiểu gì hết, tin chung chung không rõ nguyên nhân cụ thể.
Tại sao không báo nào đăng nguyên nhân chậm tiến độ và đội vốn 2 dự án Metro : Bến Thành -Suối Tiên và Nhổn - Ga HN là gì nhỉ ?!
Cụ nào thạo tin cho mọi người biết nguyên nhân chậm tiến độ dự án và đội vốn là gì không ? Gạch đầu dòng ngắn gọn cũng được.
Phần chìm nghe nói là vướng mắc về công trình ngầm ở mạn Kim Mã. Em hoàn toàn nhất trí là nếu chưa giải quyết được trong tương lai gần thì nên dỡ ra cho dân đi lại. Ngày bao người đi qua đấy, mỗi người tốn thêm vài phút nhân lên là bao tiền. Dỡ ra mất vài tấm tôn với khung sắt góc bé tẹo đáng là bao.Phần chìm thì không làm. Quây tôn cả chục năm, không làm thì rỡ mịa tôn ra cho dân đi, lúc nào có xèng thì làm. Người dân tốn biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc.... khi tắc đường.
Nặng nhất còn là cái máy TBM thuê đã 3 năm nay rồi còn chưa chạy đượcPhần chìm nghe nói là vướng mắc về công trình ngầm ở mạn Kim Mã. Em hoàn toàn nhất trí là nếu chưa giải quyết được trong tương lai gần thì nên dỡ ra cho dân đi lại. Ngày bao người đi qua đấy, mỗi người tốn thêm vài phút nhân lên là bao tiền. Dỡ ra mất vài tấm tôn với khung sắt góc bé tẹo đáng là bao.
Đoạn Nhổn - Cầu Giấy (GTVT) thì thấy chạy thử xình xịch suốt ngày rồi mà không hiểu sao sang tháng 7 vẫn chưa thông tầu.
Hay ta lại mời nhà thầu Cát Linh bán thêm cho mấy đoàn tầu nữa mang về chạy mấy cái dự án này nhỉ?Vẫn chưa lâu bằng Bến Thành - Suối Tiên khởi công từ 2008
đợi 10/7 (như dự tính) xem dư nào đã cụ ơi , chịu trách nhiệm xong tàu lại nằm im vài năm nữa thì bố ai dám làmNếu không tìm ra được ngườu phải chịu trách nhiệm thì ... thành tiền lệ cho những lầ sau.
Chắc có công văn xin đồng chí Tập bảo đừng kiện đớiCòn bàn giao mặt bằng chậm 5 năm nữa! Cát Linh Hà Đông bàn giao chậm 5 năm và nhà thầu đã kiện ra toà quốc tế! Điều khác biệt là nhà thầu TQ dù bàn giao mặt bằng chậm và thay đổi tiêu chuẩn nghiệm thu từ TQ sang Pháp vẫn cố làm xong rồi mới đâm đơn kiện còn Nhật, Hàn hay Pháp thì chưa xong họ đã kiện, đã đòi tiền phạt dẫn đến mùa quýt mới chạy được! Đó là cái khác nhau giữa các nhà thầu!