- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,417
- Động cơ
- 538,182 Mã lực
Làm gì có Nhật nào hả cụ?Nhổn là pháp thiết kế, nhật thi công ạ
Làm gì có Nhật nào hả cụ?Nhổn là pháp thiết kế, nhật thi công ạ
Bác nói chung chung bỏ xừ. Bọn đấy là bọn nào??Láo nhể, bọn đấy định mượn dao giết người à
Thế anh nhà báo nào lấy tin từ bác Trường trả lời hộ em xem ai khuyên bác ấy trả lời như vậy.Bọn bảo Tư vấn an toàn khuyến cáo như thế ấy.
Trước đó, vào ngày 7-12, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã kích hoạt tình huống khẩn cấp bất ngờ mất điện tín hiệu tại ga Cát Linh.
Đơn vị vận hành không được báo trước về việc này nhằm kiểm tra phản ứng và năng lực xử lý tình huống từ lãnh đạo công ty đến nhân viên vận hành tuyến; công tác phối hợp giải tỏa, trung chuyển hành khách.
Việc diễn tập cũng để hành khách quen với các tình huống tương tự có thể xảy ra trong quá trình khai thác metro.
Tổng Giám đốc Hanoi Metro Vũ Hồng Trường cho biết, theo khuyến cáo của Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống ACT (Pháp), trong năm đầu khai thác tuyến Cát Linh - Hà Đông, đơn vị vận hành cần diễn tập một số tình huống sự cố khẩn cấp, có yếu tố bất ngờ (không báo trước) nằm trong 63 tình huống khẩn cấp có thể gặp.
Từ mấy thằng lđ cho đến nhà báo đợt này chạy tin trên facebook chửi dự án Cát Linh - Hà Đông liên tục. Hẳn nhiên chửi dự án là phụ, chửi Trung Quốc là chính. Một chiến dịch rất công phu, tỉ mỉ dành cho 1 dự án đã đi vào hoạt động tốt, được nhiều lời đánh giá khen ngợi từ những hành khách đi tàu. Sinh viên mà đi học trở lại thì các chuyến tàu này chỉ có đông nghẹt, quá tiện lợi, thoải mái, không nắng mưa gió rét, view đẹp.Hai hôm nay báo chí lên tin rầm rộ là Cát Linh diễn tập tình huống khẩn cấp không báo trước theo khuyến cáo của Tư vấn an toàn. Em là Tư vấn an toàn đây và em trả lời là Tư vấn an toàn chả có câu nào khuyến cáo như vậy ạ
Mod mở hộ em cái thớt Cát Linh cũ với để em post vào đấy cho tập trung.
Bên em là Tư vấn đánh giá an toàn đánh giá cả tuyến Nhổn lẫn tuyến Cát Linh. Với bọn em chỉ có chuyện đúng sai chứ không có Pháp với Tàu gì ở đây cả cụ ạ.Từ mấy thằng lđ cho đến nhà báo đợt này chạy tin trên facebook chửi dự án Cát Linh - Hà Đông liên tục. Hẳn nhiên chửi dự án là phụ, chửi Trung Quốc là chính. Một chiến dịch rất công phu, tỉ mỉ dành cho 1 dự án đã đi vào hoạt động tốt, được nhiều lời đánh giá khen ngợi từ những hành khách đi tàu. Sinh viên mà đi học trở lại thì các chuyến tàu này chỉ có đông nghẹt, quá tiện lợi, thoải mái, không nắng mưa gió rét, view đẹp.
Chết thật.Đây cụ:
Trước khi làm họ nói khoan không ảnh hưởng.
Làm giữa chừng thì họ đòi phá nhà cao tầng trong hành lang an toàn.
Em hỏi cụ, có khuyến cáo xây dựng kế hoạch xử lý tình huống khi mất tín hiệu không?Bên em là Tư vấn đánh giá an toàn đánh giá cả tuyến Nhổn lẫn tuyến Cát Linh. Với bọn em chỉ có chuyện đúng sai chứ không có Pháp với Tàu gì ở đây cả cụ ạ.
Thôi em để các cụ chuyên gia khác trả lời ạEm hỏi cụ, có khuyến cáo xây dựng kế hoạch xử lý tình huống khi mất tín hiệu không?
Nhạt quá cụ ơi, sẽ không chạy ngầm dưới mấy ô cỏ huyền thoại đâu.Chết thật.
Thế, phỉ phui cái mồm thối, một ngày xấu giời, mình đi ngầm qua mấy ô cỏ huyền thoại, và ta cũng "có 7 tòa nhà phải phá dỡ", thì toi à bác?
Hà Nội phải có những đường sắt công cộng như CL - HĐ, rõ rồi bác, ngầm hay nổi không quan trọng.Tàu điện đô thị em thấy là rất tiến bộ, CL-HD chê nhiều nhưng cũng khen gấp bội lần.
Thế hóa ra anh GĐ này nói điêu hả cụ.Hai hôm nay báo chí lên tin rầm rộ là Cát Linh diễn tập tình huống khẩn cấp không báo trước theo khuyến cáo của Tư vấn an toàn. Em là Tư vấn an toàn đây và em trả lời là Tư vấn an toàn chả có câu nào khuyến cáo như vậy ạ
Mod mở hộ em cái thớt Cát Linh cũ với để em post vào đấy cho tập trung.
Em nhớ vụ này lúc đầu ông giám đốc không biết còn tưởng là sự cố thật, sau đó đến tối muộn mới nói ra là Sở GTVT tự động kích hoạt sự cố, nghe hơi khó tin.Thế hóa ra anh GĐ này nói điêu hả cụ.
Giám đốc Metro Hà Nội lên tiếng việc "dùng" dân để diễn tập sự cố bất ngờ
(Dân trí) - Trước những băn khoăn, lo lắng của dư luận về việc sẽ tiếp tục tổ chức diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông, Giám đốc Metro Hà Nội đã lên tiếng giải đáp.dantri.com.vn
Sau khi được Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống ACT (Pháp) cấp chứng nhận an toàn, đơn vị này tiếp tục khuyến cáo trong một năm đầu vận hành khai thác cần tiếp tục diễn tập các sự cố bất ngờ để đảm bảo sự thuần thục trong khâu xử lý, đảm bảo an toàn khi vận hành. Điều này cũng đã được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận, khuyến cáo Metro Hà Nội thực hiện.
Đặt cái nick vào lái dư luận thôi mà làm gì cụ căng. Giống mấy anh bác sĩ dỏm đặt nick Dr này nọ. Anh í ACT thật thì có lẽ nên hỏi cái chứng nhận kia là chứng nhận gìThế hóa ra anh GĐ này nói điêu hả cụ.
Giám đốc Metro Hà Nội lên tiếng việc "dùng" dân để diễn tập sự cố bất ngờ
(Dân trí) - Trước những băn khoăn, lo lắng của dư luận về việc sẽ tiếp tục tổ chức diễn tập sự cố bất ngờ, không báo trước cho hành khách đi tàu Cát Linh - Hà Đông, Giám đốc Metro Hà Nội đã lên tiếng giải đáp.dantri.com.vn
Sau khi được Tư vấn đánh giá an toàn hệ thống ACT (Pháp) cấp chứng nhận an toàn, đơn vị này tiếp tục khuyến cáo trong một năm đầu vận hành khai thác cần tiếp tục diễn tập các sự cố bất ngờ để đảm bảo sự thuần thục trong khâu xử lý, đảm bảo an toàn khi vận hành. Điều này cũng đã được Hội đồng kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu công trình xây dựng chấp thuận, khuyến cáo Metro Hà Nội thực hiện.
Cho ông GĐ biết trước thì còn gì là bất ngờ?Em nhớ vụ này lúc đầu ông giám đốc không biết còn tưởng là sự cố thật, sau đó đến tối muộn mới nói ra là Sở GTVT tự động kích hoạt sự cố, nghe hơi khó tin.
Đặt cái nick vào lái dư luận thôi mà làm gì cụ căng. Giống mấy anh bác sĩ dỏm đặt nick Dr này nọ. Anh í ACT thật thì có lẽ nên hỏi cái chứng nhận kia là chứng nhận gì
Em chỉ có một thắc mắc thôi, về nguyên tắc thì công ty đường sắt HN đang quản lý hệ thống vận hành. Thế thì làm sao anh Sở GTVT can thiệp vào hệ thống để tạo sự cố giả định mà bên công ty vận hành không biết được nhỉ.Cho ông GĐ biết trước thì còn gì là bất ngờ?
Người ta đang muốn test xem ông ấy có thuộc bài hay không, lại cho ông ấy biết trước?
Sau khi ông ấy vượt ải, người ta mới cho ông ấy biết là test.
Nói về đau tim thì chỉ ông này là đau tim.
Em nghĩ là 1 số tình huống như cắt điện thì bên ngoài vẫn có thể chủ động làm được.Em chỉ có một thắc mắc thôi, về nguyên tắc thì công ty đường sắt HN đang quản lý hệ thống vận hành. Thế thì làm sao anh Sở GTVT can thiệp vào hệ thống để tạo sự cố giả định mà bên công ty vận hành không biết được nhỉ.
Trong này có nhiều cụ vô tình gặp em ngoài đời rồi, nghe cách em nói chuyện mà liên kết lại là nhận ra em ngay. Em vào nói chỉ để các cụ ấy tự ngẫm tự hiểu thôi ạ.Đặt cái nick vào lái dư luận thôi mà làm gì cụ căng. Giống mấy anh bác sĩ dỏm đặt nick Dr này nọ. Anh í ACT thật thì có lẽ nên hỏi cái chứng nhận kia là chứng nhận gì