- Biển số
- OF-81361
- Ngày cấp bằng
- 28/12/10
- Số km
- 11,578
- Động cơ
- 538,258 Mã lực
Chán thật, máy bên trái hỏng mấy hôm rồi chưa sửa, sáng nay lại lỗi máy còn lại.
Bên Sing họ quy hoạch không gian ngầm tốt lắm, mình ở đó ít khi phải băng qua đường các ngã 4, toàn đi dưới hầm (có aircon, hệ thống hàng quán, tạp hóa) từ Ks ra metro rồi đi đường hầm nhánh vào sảnh vp tòa nhà công ty luôn, đúng là mưa không tới mặt, nắng không đến đầu. Mẹ cái bọn tư bản hay thật, cần phải học dàiNếu nói thời tiết nóng nực thì Singapore nóng hơn mình nhiều, nóng quanh năm luôn. Mà số người đi ĐSĐT của họ rất nhiều.
Các lờ đờ nhà ta nên sang Sing mà học hỏi họ cách tạo điều kiện cho người sử dụng giao thông công cộng.
Có mỗi cái lề đường cần giữ thông suốt để không phải đi bộ xuống lòng đường mà làm mãi không xong.Nếu nói thời tiết nóng nực thì Singapore nóng hơn mình nhiều, nóng quanh năm luôn. Mà số người đi ĐSĐT của họ rất nhiều.
Các lờ đờ nhà ta nên sang Sing mà học hỏi họ cách tạo điều kiện cho người sử dụng giao thông công cộng.
Làm dịch vụ thế này thì có công nghệ giời cụ nhỉ.Chán thật, máy bên trái hỏng mấy hôm rồi chưa sửa, sáng nay lại lỗi máy còn lại.
Có mà cụ, cái này quy hoạch từ đầu.Kéo dài metro Nhổn - ga Hà Nội thêm 8km ngầm tới Hoàng Mai
Trong tương lai, tuyến đường sắt đô thị số 3 sẽ được kéo dài, tiếp tục đi ngầm dưới phố Trần Hưng Đạo và xuống phía Nam của TP Hà Nội tới quận Hoàng Mai, thêm 8 km ngầm.www.baogiaothong.vn
Xin pháp tài trợ tiếp kéo dài lên Sơn Tây hầy?
Vâng, e biết quy hoạch mà, ý e là làm soa triển luôn. Metro bây h nên làm theo kiểu dễ làm trước khó làm sau. Mà đoạn Nhổn - Sơn Tây, Yên Nghĩa - Xuân Mai là dễCó mà cụ, cái này quy hoạch từ đầu.
GĐ 1 là Nhổn - Ga HN.
Giai đoạn 2 kéo từ Ga HN đến Hoàng Mai.
Giai đoạn 3 kéo từ Nhổn lên Sơn Tây.
Giờ GĐ 1 chia làm 2: nổi và ngầm.
vay 1 tỷ rùi hoàn thành lại thành 2-3 tỷ cho coi. né JICA ra cho lànhĐể xem anh bạn Indo có thể làm tốt hơn ta ko khi "hợp tác" với Nhật Bản.
Mà chuyển thủ đô rồi mà vẫn riếp tục xây ở thủ đô cũ nhỉ?
Indonesia kicks off Japan-funded expansion of capital's train network
Indonesian President Joko Widodo launched construction on Wednesday for a new line on Jakarta's mass rapid transit (MRT) system, funded by a loan of nearly $1 billion from Japan, in a bid to alleviate traffic congestion. Sometimes paralyzed by some of the world's worst traffic jams, Jakarta is...japantoday.com
Thủ đô mới cũng phải gọi vốn cụ ngoài à mà nghe chừng đất vùng đó không ai muốn đầu tư nên cũng không ăn thua. Không có công nghệ lõi như ta mà đòi làm là dở rồi!Để xem anh bạn Indo có thể làm tốt hơn ta ko khi "hợp tác" với Nhật Bản.
Mà chuyển thủ đô rồi mà vẫn riếp tục xây ở thủ đô cũ nhỉ?
Indonesia kicks off Japan-funded expansion of capital's train network
Indonesian President Joko Widodo launched construction on Wednesday for a new line on Jakarta's mass rapid transit (MRT) system, funded by a loan of nearly $1 billion from Japan, in a bid to alleviate traffic congestion. Sometimes paralyzed by some of the world's worst traffic jams, Jakarta is...japantoday.com
Indonesia được nhật chuyển giao công nghệ.Để xem anh bạn Indo có thể làm tốt hơn ta ko khi "hợp tác" với Nhật Bản.
Mà chuyển thủ đô rồi mà vẫn riếp tục xây ở thủ đô cũ nhỉ?
Indonesia kicks off Japan-funded expansion of capital's train network
Indonesian President Joko Widodo launched construction on Wednesday for a new line on Jakarta's mass rapid transit (MRT) system, funded by a loan of nearly $1 billion from Japan, in a bid to alleviate traffic congestion. Sometimes paralyzed by some of the world's worst traffic jams, Jakarta is...japantoday.com
Eo nhìn sợ thế, này là đuổi khách ở ga cuối hay gì vậy ))))Loa thông báo thì tắt, màn hình như này làm em nhỡ bố nó một ga
Cái này mất phí cho nước ngoài Visa, cũng không nên khuyến khích lắm. Mà cái mới bên TQ là dùng như vé tàu metro, không phải dùng để mua vé.Hóa ra giờ TQ mới cho phép quẹt thẻ visa thanh toán tiền đi metro:
VN thỉ cần triển khai thẻ NASPAS là chuẩnCái này mất phí cho nước ngoài Visa, cũng không nên khuyến khích lắm. Mà cái mới bên TQ là dùng như vé tàu metro, không phải dùng để mua vé.
Em nghĩ không cần. Chỉ cần phát triển app, mua token nạp vào app (qua ví, napas hay gì cũng đc), dùng token mua vé chuyến hoặc tháng. Đến quầy giơ QR của vé/bill trên app vào máy scan bép cái nhân viên phát cho cái thẻ là đc.VN thỉ cần triển khai thẻ NASPAS là chuẩn