[Funland] Tổng hợp thông tin về đường sắt Nhổn - ga Hà Nội

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,262
Động cơ
376,479 Mã lực
Tuyến số 5 duyệt rồi thì làm đi, không cần xin nữa, chờ tin chuyến đi TQ. Cái lạ là sao tuyến số 3 vẫn muốn làm ODA, rồi liệu nó có khớp với tiêu chuẩn metro mới, nội địa hóa metro hay không.
Extend tuyến 3.1 thì vẫn giữ công nghệ đó thôi cụ, e thì thích nó extend luôn về phía Sơn Tây
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,262
Động cơ
376,479 Mã lực
Đầu năm nay vừa ký giữa HN, Vinaconex và công ty gì cùa TQ để làm tuyến số 5 đấy, các cụ nhanh quên quá
Chư có BC tiền khả thi, khả thi... thì còn khoai,
Đợt này Tô Tổng đi TQ ngoài ĐSTĐC thì ko biết có focus vào ĐSĐT ko?
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,340
Động cơ
217,491 Mã lực
ủa mà còn cơ chế đột phá gì mà CP phải ban hành nữa nhỉ, Luật thủ đô chưa đủ à
 

bach_cu_di

Xe máy
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
92
Động cơ
419 Mã lực
Tuổi
24
Luật là cơ chế thôi, hiện cũng chưa có nghị định hướng dẫn. Ngoài ra còn vốn nữa.
ngoài ra cần cả năng lực quản lý nữa, cán bộ toàn học kinh tế, lí luận đi lên từ đoàn đội thì biết cái khỉ khô gì về đường sắt, ban quản lý thì toàn người quen của nhau từ học đại học giao thông vận tải mà ra, không có một ông nào ở bách khoa thì hi vọng gì.
 

phithuyen

Xe tải
Biển số
OF-160738
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
208
Động cơ
638,157 Mã lực
Vấn đề ở chỗ là nó phải liên thông vé được từ xe buýt và tàu điện. Vé tàu điện đi rồi vẫn phải dùng được tiếp cho xe buýt (trong khoảng 1h) để nối chuyến, trung chuyển. Ché mất 15k đi tàu điện, đến nơi lại thêm 7k đi xe buýt nữa thì nhiều người ngồi luôn xe buýt cho tiện. Các nước vé họ liên thông, hoặc dùng chung thẻ, riêng mình cả 2 thứ vẫn riêng biệt. Đặc biệt cái kiểu lên xe xé vé như xe buýt chắc vẫn giữ nguyên từ cách đây 50 năm, mặc cho khoa học công nghệ phát triển, vẫn một ông phụ xe ngồi kệch cỡm trên xe xé vé.
Tiền phải vào túi cùng 1 thằng thì nó mới cho liên thông vé được chứ cụ. 2024, 4.0 rồi nhưng đụng đến ăn chia là nhảy ngược lên ngay
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
10,360
Động cơ
473,385 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Báo nói tháng 10-2024 Bến Thành Suối Tiên người dân có thể sử dụng. Em hy vọng tháng 10/2030 chính thức vận hành 😢
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,713
Động cơ
115,479 Mã lực
Vấn đề ở chỗ là nó phải liên thông vé được từ xe buýt và tàu điện. Vé tàu điện đi rồi vẫn phải dùng được tiếp cho xe buýt (trong khoảng 1h) để nối chuyến, trung chuyển. Ché mất 15k đi tàu điện, đến nơi lại thêm 7k đi xe buýt nữa thì nhiều người ngồi luôn xe buýt cho tiện. Các nước vé họ liên thông, hoặc dùng chung thẻ, riêng mình cả 2 thứ vẫn riêng biệt. Đặc biệt cái kiểu lên xe xé vé như xe buýt chắc vẫn giữ nguyên từ cách đây 50 năm, mặc cho khoa học công nghệ phát triển, vẫn một ông phụ xe ngồi kệch cỡm trên xe xé vé.
Việc mất 2 lần tiền để đi Metro rồi bus, xin s nào chẳng vậy hả bác.?
Còn khoản xé vé thì đúng là nhà quê.
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
11,740
Động cơ
393,952 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Tiền phải vào túi cùng 1 thằng thì nó mới cho liên thông vé được chứ cụ. 2024, 4.0 rồi nhưng đụng đến ăn chia là nhảy ngược lên ngay
nhảm vậy mà cũng trả lời được .
khác gì đi nhà lao động 2 tiếng lại xin thêm 60 phút miễn phí vì chưa xuất được .
tuyến nào hạch toán tuyến nấy . trộn trừ hình thức vé tháng , còn vé lượt thì khỏi
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,262
Động cơ
376,479 Mã lực

cartonbox

Xì hơi lốp
Biển số
OF-839573
Ngày cấp bằng
1/9/23
Số km
635
Động cơ
38,395 Mã lực
Tuổi
34
Vẫn xác định vốn ODA Nhật Bản thì còn phức tạp. Các dự án ODA do HN hay Tp HCM làm đều có vấn đề về tiến độ và tổng mức đầu tư nên chính phủ và quốc hội chắc chắn không vui để phê duyệt. Nếu đã "cải cách" thì HN nên phát hành trái phiếu metro để làm thì sẽ nhanh và chủ động hơn là làm bằng vay ODA Nhật bản.
 

bach_cu_di

Xe máy
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
92
Động cơ
419 Mã lực
Tuổi
24
hàng tàu thì chúng 9 diêrm 3 môn nó tha hồ hú hét rồi

đáng tiếc lại không phari hàng tàu .

trời nắng mà đongj nước


IMG_20240818_112722_315.jpg
IMG_20240818_113154_234.jpg
IMG_20240818_113515_785.jpg
IMG_20240818_113734_993.jpg
đấy là nước điều hòa thôi mà nhưng phải nói tàu này bên trong toàn nhựa nó giữ nhiệt khiến điều hòa không mát tí nào
 

bach_cu_di

Xe máy
Biển số
OF-826286
Ngày cấp bằng
12/2/23
Số km
92
Động cơ
419 Mã lực
Tuổi
24
Vẫn xác định vốn ODA Nhật Bản thì còn phức tạp. Các dự án ODA do HN hay Tp HCM làm đều có vấn đề về tiến độ và tổng mức đầu tư nên chính phủ và quốc hội chắc chắn không vui để phê duyệt. Nếu đã "cải cách" thì HN nên phát hành trái phiếu metro để làm thì sẽ nhanh và chủ động hơn là làm bằng vay ODA Nhật bản.
mới ra luật thủ đô mà còn đợi gom vốn thì còn lâu mới khởi công được nên vay nhật là đúng rồi
 

.Bo My

Xe lăn
Biển số
OF-795404
Ngày cấp bằng
1/11/21
Số km
10,340
Động cơ
217,491 Mã lực
Vẫn xác định vốn ODA Nhật Bản thì còn phức tạp. Các dự án ODA do HN hay Tp HCM làm đều có vấn đề về tiến độ và tổng mức đầu tư nên chính phủ và quốc hội chắc chắn không vui để phê duyệt. Nếu đã "cải cách" thì HN nên phát hành trái phiếu metro để làm thì sẽ nhanh và chủ động hơn là làm bằng vay ODA Nhật bản.
Cái số 2 này ttg không duyệt ODA Nhật nên còn mãi đến giờ. Giờ vẫn xin duyệt thì chứng tỏ HN hình như không trong veo? HN dùng chuẩn 2 nước là đã nhiều, lại còn muốn thêm nước thứ 3
 

Soigia

Xe tăng
Biển số
OF-144493
Ngày cấp bằng
4/6/12
Số km
1,262
Động cơ
376,479 Mã lực
Cái số 2 này ttg không duyệt ODA Nhật nên còn mãi đến giờ. Giờ vẫn xin duyệt thì chứng tỏ HN hình như không trong veo? HN dùng chuẩn 2 nước là đã nhiều, lại còn muốn thêm nước thứ 3
Tuyến này đang triển khai dở rồi, nên ko rõ chính phủ quyết thế nào, làm tiếp thì đội vốn, mà ko vay ODA thì lại sợ lằng nhằng với anh Nhật
 

2XD3

Xe đạp
Biển số
OF-839002
Ngày cấp bằng
21/8/23
Số km
42
Động cơ
176 Mã lực
Tuổi
20
Cái số 2 này ttg không duyệt ODA Nhật nên còn mãi đến giờ. Giờ vẫn xin duyệt thì chứng tỏ HN hình như không trong veo? HN dùng chuẩn 2 nước là đã nhiều, lại còn muốn thêm nước thứ 3
Việc dùng tàu của nhiều hãng khác nhau là bình thường.
Bên Bangkok, Singapore cùng 1 tuyến nhưng có nhiều loại tàu từ các hãng khác nhau hoạt động cùng lúc. Tàu của nhiều hãng khác nhau vẫn có thể chạy thông tuyến được. Như tuyến Sukhumvit ở Bangkok ban đầu dùng tàu Siemens của Đức, nhưng sau này vẫn đặt thêm tàu của CRRC để chạy được.
1723961899395.png
1723961702941.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top