- Biển số
- OF-477830
- Ngày cấp bằng
- 19/12/16
- Số km
- 8,493
- Động cơ
- 272,225 Mã lực
Em cho thêm 10 năm nữa cho thoải mái
Đời vốn nhiều người ngây thơ mà. Ha...ha...Nhà e làm chính trị nhiều,
E chỉ nói rằng ai còn tin lửa để đốt củi trong lò thật
Thì thật sự là ngây thơ
Công nghệ lõi đấy, cụ đừng có mà bỉ bôi.Lien quan gì đến củi với lò đâu. Nền sản xuất dịch vụ cả làng chỉ làm giầu nhờ vào bất động sản với phân lô bán nền thì chỉ vậy thôi
Cái này là do dốt,,thông cảm được nháCứ ra giả củi với lò, chỗ này mãi có thằng nào phải chịu trách nhiệm đâu, nó gây lãng phí rất lớn, thậm chí đang nguy cơ bị kiện đòi bồi thường số tiền rất lớn.
Gớm! Cái hạng đến ăn vụng mà không chùi nổi mép thì quản vợ cũng không xong nói gì đến quản lý quốc gia!Để lên đc chức cao ko làm sai, ko ăn xiền thì ko lên đc
Ai chả có tội
Nhưng phe yếu bị lôi tội trước
Ngon cái nỗi gì cụ, cũng bị dư luận chửi đủ kiểu thì mới chạy được.Hàng tàu vẫn là ngon các cụ nhỉ, Cát Linh Hà Đông chạy phè phè
Thằng Cát Linh nó chạy từ 2021 là trước thời điểm Luật Bảo vệ môi trường có hiệu lực (01/01/2022).Hôm nay mới lại lòi ra ngoài Chứng nhận an toàn hệ thống, thì còn cái nữa là Giấy phép môi trường do Bộ TNMT cấp
Lời hẹn tháng 7 của metro Nhổn - Ga Hà Nội
(Dân trí) - Trong tháng 7, dự án metro Nhổn - Ga Hà Nội có 2 việc phải xong là đưa đoạn trên cao vào khai thác và khởi động máy khoan TBM của đoạn đi ngầm.dantri.com.vn
Tuy nhiên cái Giấy phép môi trường này nếu không kịp chắc vẫn có thể cho nợ, như tuyến Cát Linh - Hà Đông, chạy thương mại từ cuối 2021, mà cuối 2023 mới được cấp cái Giấy phép này: https://dantri.com.vn/xa-hoi/chinh-thuc-cap-phep-moi-truong-cho-duong-sat-do-thi-cat-linh-ha-dong-20231205085741783.htm
Không đạt chuẩn thì để tui bẩu các cậu ấy hạ chuẩn cho đạt, bác ạ. Không xợ.Thằng Cát Linh nó chạy từ 2021 là trước thời điểm Luật Bảo vệ môi trường có hiệu lực (01/01/2022).
Còn thằng Nhổn này bị dính quả tiếng ồn, không có biện pháp giảm thiểu để đạt chuẩn thì còn lâu được vận hành nhé.
Cát Linh Hà Đông là do VN đòi đưa chuẩn của Pháp vào nghiệm thu chuẩn TQ nên mới không nghiệm thu được. Chửi mà tàu chạy đc thì dân HN chửi từ lâu cho cái Nhổn chạy đc và mấy tuyến nữa khởi công rồi.Ngon cái nỗi gì cụ, cũng bị dư luận chửi đủ kiểu thì mới chạy được.
Cái tuyến Nhổn này dư luận bị mệt do chửi tuyến cát linh nhiều nên không còn sức để dậy sóng thôi.
Phần chìm quây tôn đến 5 năm chưa cc? Khổ thân đội đang buôn bán mặt đường thì bị bức tường trước mặt, thiệt hại không kể nổi.Phần chìm thì không làm. Quây tôn cả chục năm, không làm thì rỡ mịa tôn ra cho dân đi, lúc nào có xèng thì làm. Người dân tốn biết bao nhiêu thời gian, tiền bạc.... khi tắc đường.
Em tin dùng người NHẬT chậm nhưng mà chắc . người lạ chậm là cái chắc.Vẫn chưa lâu bằng Bến Thành - Suối Tiên khởi công từ 2008