Em dự tháng 6 năm sau nhé
Lien quan gì đến củi với lò đâu. Nền sản xuất dịch vụ cả làng chỉ làm giầu nhờ vào bất động sản với phân lô bán nền thì chỉ vậy thôiCứ ra giả củi với lò, chỗ này mãi có thằng nào phải chịu trách nhiệm đâu, nó gây lãng phí rất lớn, thậm chí đang nguy cơ bị kiện đòi bồi thường số tiền rất lớn.
Ấy vậy mà có những cầu đường giao cho thằng trùm plbn thì lại nhanh gọn không ngờ.Lien quan gì đến củi với lò đâu. Nền sản xuất dịch vụ cả làng chỉ làm giầu nhờ vào bất động sản với phân lô bán nền thì chỉ vậy thôi
Chỉ chốt lại rằng, nếu đốt thật thì có mà đốt hếtNhà e làm chính trị nhiều,
E chỉ nói rằng ai còn tin lửa để đốt củi trong lò thật
Thì thật sự là ngây thơ
Ko phải thế cụ ahChỉ chốt lại rằng, nếu đốt thật thì có mà đốt hết
Năm 2014 bạn e làm trong dự án này bảo chắc 2025 mới xong nghĩa là biết chắc chậm từ thời đó rồi14 NĂM THI CÔNG, CHẬM TIẾN ĐỘ 9 NĂM, NHƯNG TUYẾN ĐƯỜNG SẮT VẤN CHƯA THỂ ĐÓN KHÁCH 🥲
Có kế hoạch đưa vào chạy thương mại trong tháng 6, nhưng đến nay đã sang tháng 7 các đoàn tàu dự án đường sắt đô thị (metro) Nhổn - ga Hà Nội vẫn chưa thể chở khách. Đây là lần thứ 13 dự án lỡ hẹn với người dân tại Thủ đô.
Được khởi công tháng khởi công 9/2010 và có tiến độ hoàn thành năm 2015 nhưng đến nay đã qua 14 năm thi công (chậm tiến độ 9 năm) nhưng tuyến đường sắt đô thị vẫn chưa thể chở khách.
Cùng với 13 lần lỡ hẹn và chậm tiến độ 9 năm, hiện Dự án Metro Nhổn - ga Hà Nội cũng là dự án đội vốn cao nhất trong các dự án đường sắt đô thị đang đã và đang thi công ở Hà Nội. Cụ thể, theo mức đầu tư được phê duyệt lúc khởi công dự án có chi phí là 18.408 tỷ đồng (chủ yếu vốn vay ODA của Chính phủ Pháp), đến nay sau các lần xin điều chỉnh, tổng mức đầu tư đã tăng lên trên 30.000 tỷ đồng, đội vốn gần 63%.
Theo Tiền phong
thì ý của em cũng thế thôi mà. . phe này đang thắng nhưng sau này biết đâu được. Giữa tội và công nó chỉ là 1 sợi chỉ.Ko phải thế cụ ah
E ko muốn nói thẳng nguy hiểm cho e ))
Ý e là Khi bạn muốn đá ai đó 1 cách quang minh chính đại và đc mọi người vỗ tay khen
Thì bạn cần 1 câu chuyện hợp lý
nói chung khác phe và tranh chỗ
còn bán nốt mấy miếng đất chứ cụ. Không rầm rộ thì lấy đâu mà cạpEm đang thấy cái VD4 Hà Nội lại nằm rồi. Gớm khởi công thì rầm rộ thế!
Củi cọt gì cụ ơi chỗ này TTg về thăm chỉ đạo 2 lần mà nó có cho chạy đâu1. Em chả hào hứng gì với việc trễ hẹn vì cái này có thể coi là đặc sản. Các cụ nên nghĩ rằng 10 năm nữa đón khách là nhanh rồi. Trước 10 năm nữa coi như vượt tiến độ.
2. Em muốn xem củi cho vào lò vụ này to đến đâu mà chả thấy củi. Đang lạ lạ nha.
Tuy nhiên cái Giấy phép môi trường này nếu không kịp chắc vẫn có thể cho nợ, như tuyến Cát Linh - Hà Đông, chạy thương mại từ cuối 2021, mà cuối 2023 mới được cấp cái Giấy phép này: https://dantri.com.vn/xa-hoi/chinh-thuc-cap-phep-moi-truong-cho-duong-sat-do-thi-cat-linh-ha-dong-20231205085741783.htmBên cạnh việc chờ đánh giá an toàn hệ thống, MRB cũng đang phải hoàn thành các thủ tục về bảo vệ môi trường, trong đó phải xin cấp Giấy phép môi trường cho dự án.
Dự kiến, sau khoảng 15 ngày kể từ khi Tư vấn ABC phát hành chứng chỉ an toàn hệ thống cho đoạn trên cao, Cục Đường sắt sẽ kiểm tra cấp giấy chứng nhận an toàn hệ thống cho dự án.
Sau khi có Chứng nhận an toàn hệ thống và Giấy phép môi trường, Hội đồng Kiểm tra Nhà nước về công tác nghiệm thu sẽ họp phiên kết luận và có văn bản chấp thuận kết quả nghiệm thu hoàn thành đoạn trên cao. Sau công tác nghiệm thu, dự án sẽ được bàn giao cho Hanoi Metro khai thác vận hành.