- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 9,979
- Động cơ
- 219,990 Mã lực
phải xem lại xem chứ làm xong 4 tháng mới chạy: 2 tháng thử nghiệm, 2 tháng ngâm cú là sao.Mốc mới nhé các cụ
phải xem lại xem chứ làm xong 4 tháng mới chạy: 2 tháng thử nghiệm, 2 tháng ngâm cú là sao.Mốc mới nhé các cụ
2. luôn luôn Đang làm và luôn luôn Chưa biết bao giờ xong!Dự án chậm lòi ra mà anh phó vẫn còn dỗi nhỉ. Cụ nào lập cho anh phó cái nick OF để chém gió cái, FB cụ phó lọc hết còm trái chiều rồi.
Chắc HN có CL-HĐ rồi thì phải đợi SG chạy được tuyến này thì mới tới Nhổn chạy chứ ai lại thủ đô chạy liền 2 tuyến còn SG vẫn đi busGớm
Các bác cứ chê bai HN
Xem người dân Sài gềnh đây nầy
(Dân trí) - Sáng 29/8, trong lúc tàu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) băng băng chạy thử trên cao, nhiều người dân đã tìm cho mình góc đứng đẹp nhất để dừng lại ngắm nhìn.
Chia sẻ với phóng viên, anh Hồ Quang (nhân viên văn phòng, ngụ quận 8) cho biết, đã xin nghỉ làm cả buổi sáng để đi canh ngắm nhìn đoàn tàu metro lần đầu chạy toàn tuyến.
"Tôi đọc báo biết tin sáng nay tàu chạy thử, nhưng chưa biết mấy giờ nên đã dành cả buổi sáng để đi tìm góc chụp", anh này chia sẻ.
Người dân TPHCM săn lùng góc chụp đoàn tàu metro chạy thử
(Dân trí) - Sáng 29/8, trong lúc tàu metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) băng băng chạy thử trên cao, nhiều người dân đã tìm cho mình góc đứng đẹp nhất để dừng lại ngắm nhìn.dantri.com.vn
Ấy, dân SG đang bĩu môi bảo CL-HĐ ngoài thổ đu đâu phải là Metro, làm cái tầu trên cao như tàu trong công viên thì tính làm gì, làm ngầm dưới đất mới là đẳng cấp.Chắc HN có CL-HĐ rồi thì phải đợi SG chạy được tuyến này thì mới tới Nhổn chạy chứ ai lại thủ đô chạy liền 2 tuyến còn SG vẫn đi bus
Nói thế nghiệp quật lại 10 năm nữa chưa chạy thìẤy, dân SG đang bĩu môi bảo CL-HĐ ngoài thổ đu đâu phải là Metro, làm cái tầu trên cao như tàu trong công viên thì tính làm gì, làm ngầm dưới đất mới là đẳng cấp.
Nhiều lúc em cũng nghĩ như cụ đó.Chắc HN có CL-HĐ rồi thì phải đợi SG chạy được tuyến này thì mới tới Nhổn chạy chứ ai lại thủ đô chạy liền 2 tuyến còn SG vẫn đi bus
Không pass cho tướng về hưu trước tuổi (56).PCCC đã pass
Metro Nhổn - Ga Hà Nội: Sẵn sàng vận hành thương mại
ANTD.VN - Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội được khởi công từ tháng 9/2010. Sau hơn 13 năm thi công, dự án này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận và người dân thủ đô. Cho tới thời điểm hiện tại, toàn dự án đã đạt tiến độ khoảng 76%, trong đó riêng đoạn trên cao của dự án...m.anninhthudo.vn
Sau khi bình định xong thì cái uy của người Pháp trong mắt con dân Annam là rất cao, kiểu như thấy người giời hay ma quỷ, túm lại là thấy Pháp là dân ta teo hết cả trym cò nó bảo gì nghe đấy đố dám cãi! Chẳng qua thế chiến 2 thằng Pháp bết quá cộng thằng Nhật làm dân đói vàng mắt chả biết sợ ai nữa nên mới tập hợp được đủ người lật thằng Pháp thôi!Em đọc hồi ký "Xứ Đông Dương" của toàn quyền Paul Doumer thì ông ấy quyết định đầu tư toàn bộ hệ thống tàu điện của Hà Nội xưa theo hình thức kiểu như BOT bây giờ. Chính quyền thuộc địa không phải đầu tư một đồng nào, các nhà đầu tư sẽ xây dựng và có quyền khai thác trong mấy chục năm. Giá vé do chính quyền quy định ngay từ khi ký kết hợp đồng. Vậy là chỉ hơn chục năm, hệ thống tàu điện Hà Nội cơ bản hoàn thành.
Nói ra thì bảo là sùng ngoại, nhưng em phải nói thật là hơn trăm năm trước mà trình độ quản trị của bọn Pháp nhợn vẫn hơn hản đám "da vàng mũi tẹt" bây giờ. Ngoài lề 1 chút là trong 5 năm làm toàn quyền xứ Đông Dương, ngoài việc làm cái hệ thống tàu điện Hà Nội, Paul Doumer còn có nhiều di sản để đời như những cây cầu huyền thoại: Long Biên (Hà Nội), Tràng Tiền (Huế), Bình Lợi (Sài Gòn), Hàm Rồng, cảng Hải Phòng và nhất là đường sắt (hệ thống đường sắt Đông Dương và xuyên Đông Dương) ...
Em công nhận tàu này ồn vì nhà em ở gần đó , sao nó k làm tấm tiêu âm như đường cao tốc hoặc đg trên cao nhỉ để giảm bớt độ ồn đi.Em chủ yếu vẫn hóng đăng kiểm đoàn tàu làm sao pass được, khi mà tiếng ồn vượt ngưỡng của QCVN. Chứ PCCC đoạn trên cao này thì thằng CL-HĐ nó cũng vượt qua ngon ơ à.
Với lại xem cái báo cáo đánh giá, chứng nhận an toàn hệ thống nó ra một loạt khuyến cáo như thế nào nữa, chứ hiện giờ vẫn chưa có cái giấy Chứng nhận.
Vẫn là thông tin dự kiến cuối 2023 hoặc đầu 2024 chạy đoạn trên cao.PCCC đã pass
Metro Nhổn - Ga Hà Nội: Sẵn sàng vận hành thương mại
ANTD.VN - Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội được khởi công từ tháng 9/2010. Sau hơn 13 năm thi công, dự án này luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dư luận và người dân thủ đô. Cho tới thời điểm hiện tại, toàn dự án đã đạt tiến độ khoảng 76%, trong đó riêng đoạn trên cao của dự án...m.anninhthudo.vn
Các anh ý đổi chiến thuật rồi. Mọi khi a phó lên chém về tiến độ vận hành khai thác, nhưng sau nhiều lần bốc phét dân deck tin nữa. Lần này dí a TP ra trước truyền thông. Rượu cũ bình mới. E là e vẫn deck tin.Mốc mới nhé các cụ
cụ đọc nhanh quá, đó là trưởng phòng thôi, còn thấp hơn anh phó ban kia. Trưởng ban to lắm nhá, ngang giám đốc Sở thì phải.Các anh ý đổi chiến thuật rồi. Mọi khi a phó lên chém về tiến độ vận hành khai thác, nhưng sau nhiều lần bốc phét dân deck tin nữa. Lần này dí a TP ra trước truyền thông. Rượu cũ bình mới. E là e vẫn deck tin.
Vâng. Thì ý e TP là anh trưởng phòng mà cụ. Còn a TB thì đi lo công to việc lớn ở đâu thì dân đen e chịucụ đọc nhanh quá, đó là trưởng phòng thôi, còn thấp hơn anh phó ban kia. Trưởng ban to lắm nhá, ngang giám đốc Sở thì phải.
Vẫn một bài lươn lẹo, lập lờ, giờ xem lại tháy cái mốc cuối năm 2022 của th. Tướng nó đúng là trò hề.Các anh ý đổi chiến thuật rồi. Mọi khi a phó lên chém về tiến độ vận hành khai thác, nhưng sau nhiều lần bốc phét dân deck tin nữa. Lần này dí a TP ra trước truyền thông. Rượu cũ bình mới. E là e vẫn deck tin.