- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,823
- Động cơ
- 153,609 Mã lực
- Tuổi
- 47
Theo các cụ thì trong đường ray như hình thì bộ phận nào là khó nhất?
Chỉnh sửa cuối:
Theo các cụ thì trong đường ray như hình thì bộ phận nào là khó nhất?
bộ phận ký khối lượng là khó nhấtTheo các cụ thì trong đường ra như hình thì bộ phận nào là khó nhất?
Dễ mà cụ, em hỏi chuyên môn thật, ray, tà vẹt, cóc…bộ phận ký khối lượng là khó nhất
Tóm lại ý bác là vấn đề của VN là Giải Phóng Mặt Bằng? và Nếu GPMB tốt thì các dự án sẽ làm nhanh không thua gì tư bản?Sau khi bình định xong thì cái uy của người Pháp trong mắt con dân Annam là rất cao, kiểu như thấy người giời hay ma quỷ, túm lại là thấy Pháp là dân ta teo hết cả trym cò nó bảo gì nghe đấy đố dám cãi! Chẳng qua thế chiến 2 thằng Pháp bết quá cộng thằng Nhật làm dân đói vàng mắt chả biết sợ ai nữa nên mới tập hợp được đủ người lật thằng Pháp thôi!
Vậy nên Pháp quy hoạch hay xây dựng không bị áp lực giải phóng mặt bằng, cũng chẳng lo bị ăn cắp vặt(ở thành phố), chết vài chục vài trăm culi Annam cũng không sao. Em thì chưa được tới Pháp bao giờ nhưng thấy nhiều cụ còm Paris nhiều chỗ cũng nhếch nhác lắm nên cụ cũng chẳng phải thần thánh anh Pháp làm gì, chẳng qua thời nó mang súng đi mở cõi dân thuộc địa nhất nhất nghe theo nên dễ làm thôi, như CL-HD mang tiếng xây 10 năm nhưng nếu được Pháp giải phóng mặt bằng , bịp mồm đám "trí thức yêu nước Nhật" như 100năm trước thì chỉ 5 năm là xong!
cái này là mấy ông cãi không phải lỗi của tôi thôi. Toàn là việc văn phòng bàn giấy mà hơn chục năm qua không giải quyết được là thế nào. Tại sao đoạn trên cao lại hoàn thành trước đoạn ngầm dù cùng là vướng mắc thủ tục giấy tờ?Tóm lại ý bác là vấn đề của VN là Giải Phóng Mặt Bằng? và Nếu GPMB tốt thì các dự án sẽ làm nhanh không thua gì tư bản?
Thế bác biết đoạn ngầm Nhổn- ga HN chậm vì sao không? Mời bác đọc:
Trong văn bản gần đây gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và đầu tư cho biết, dự án trên đã và đang gặp 3 nhóm vướng mắc gây chậm trễ tiến độ: Sự khác biệt giữa hợp đồng theo mẫu của Hiệp hội Quốc tế các kỹ sư tư vấn (FIDIC) với quy định pháp luật Việt Nam; quy chuẩn, tiêu chuẩn, các quy định về định mức, đơn giá, giá vật tư, thiết bị chuyên ngành; hợp đồng tư vấn trọn gói của Systra (Pháp).Đoạn ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội chưa hẹn ngày thi công trở lại
Vướng mắc tại đoạn ngầm metro Nhổn - Ga Hà Nội đang ảnh hưởng tiến độ toàn dự án, nhiều khả năng 5 năm nữa mới có thể khai thác toàn tuyến.www.baogiaothong.vn
Theo bài báo trên thì "3 nhóm vướng mắc gây chậm trễ tiến độ" phần lớn đều là do chủ quan của phía VN hết, chẳng phải chỉ mỗi lý do GPMB như bác nêu.
Em chưa hiểu cái mốc 2025 này là gì?TÌNH HÌNH METRO SỐ 5 CÓ THÊM MỘT BƯỚC TIẾN MỚI
Mới đây, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) thông báo ngày 5/9/2023, Hội đồng thẩm định nhà nước đã ban hành Quyết định số 1514/QĐ-HĐTĐNN phê duyệt Kế hoạch thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đường sắt đô thị số 5 (Văn Cao - Láng - Hòa Lạc).
Sơ bộ tổng mức đầu tư dự án là 65.404 tỉ đồng, vốn ngân sách thành phố Hà Nội, được đầu tư một lần, không thực hiện phân kỳ đầu tư.
Theo thiết kế, Metro Số 5 đường đôi khổ 1435 mm, điện khí hóa với chiều dài 38,43 km (6,5 km ngầm; 2 km trên cao và 29,93 km mặt đất) với 21 nhà ga gồm 6 ga ngầm (Quần Ngựa, Kim Mã, Vành đai 1, Vành đai 2, Hoàng Đạo Thúy, Vành đai 3), 1 ga trên cao (Tây Mỗ) và 14 ga mặt đất (Lê Đức Thọ, Mễ Trì, An Khánh 1, An Khánh 2, Song Phương, Sài Sơn, Quốc Oai, Ngọc Mỹ, Đồng Bụt, Đồng Trúc, Đồng Bãi, Tiến Xuân, Trại Mới, Thạch Bình).
Khu Depot gồm Depot 1 ở xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức với diện tích khoảng 18 ha, Depot 2 ở xã Yên Bình, huyện Thạch Thất với diện tích khoảng 6,9 ha.
Dự kiến số lượng phương tiện cần thiết cho từng thời kỳ, gồm: 26 đoàn tàu 4 toa (năm 2025), 37 đoàn tàu 4 toa (năm 2035); và 38 đoàn tàu 6 toa (năm 2050).
Trong các bước nghiên cứu tiếp theo sẽ tiếp tục làm rõ phương án tổ chức chạy tàu phù hợp với nhu cầu vận tải, phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư.
©️ Fanpage Hanoi Metro Confessions
©️ Fanpage HCMC Metro Confessions
©️ Fanpage Đường Sắt Đô Thị
©️ Fanpage Đường Sắt Cao Tốc
Tiktok: vietnam.metro
Tức là tăng dần số lượng đoàn tàu đó cụ. Em thì chỉ thấy ảo ở thời gian thôi. Không biết có nhầm lẫn vị trí con số không, 2052 thì chắc là ok chứ 2025 thì có khi là tàu và ray bằng nhựa chạy trong sở thú.Em chưa hiểu cái mốc 2025 này là gì?
Dự kiến số lượng phương tiện cần thiết cho từng thời kỳ, gồm: 26 đoàn tàu 4 toa (năm 2025),
mốc 25 để hoạt động thương mại theo ý chí chào mừng đại hội nào đấy 2026 .Em chưa hiểu cái mốc 2025 này là gì?
Dự kiến số lượng phương tiện cần thiết cho từng thời kỳ, gồm: 26 đoàn tàu 4 toa (năm 2025),
bác có nhiều ảnh chi tiết thế, bác làm ở đó ah
nô nôbác có nhiều ảnh chi tiết thế, bác làm ở đó ah
Metro Nhật chưa ồn vì mới chạy 40km/h thôi, né khu đông dân ra.trong 3 tuyến này em thích nhất tuyến Nhật làm, tuyến Nhổn mang tiếng châu âu mà ồn thấy bà cố luôn