- Biển số
- OF-491484
- Ngày cấp bằng
- 25/2/17
- Số km
- 1,627
- Động cơ
- 224,439 Mã lực
- Tuổi
- 45
Nếu check in nhanh - như đón tàu đường sắt trên cao! Rồi bán vé tháng cho người đi làm thường xuyên, thì sẽ là 1 lựa chọn.Đi máy bay cũng đạt được ước mơ này rồi. Tàu thì cũng tốn tiền vé khá cao chả rẻ hơn mấy đâu. Đi tuyến ngắn hơn mới lợi.
Ngày xưa lùi vì tiền to quá, xoay sở khó. Còn nay loay hoay là xem chọn nhà thầu tới từ nước nào cụ ạ.Bàn nâng lên đặt xuống mãi nhỉ
Vé tháng mà cho HN - HCM thì chắc riêng tiền vé đã phải tầm 100-150 triệu/tháng rồi cụ, không có người nào làm vậy đâu.Nếu check in nhanh - như đón tàu đường sắt trên cao! Rồi bán vé tháng cho người đi làm thường xuyên, thì sẽ là 1 lựa chọn.
Thời gian bay bằng thời gian làm thủ tục và chờ đợi đã là chuyến bay suôn sẻ không delay cụ ạ. Cơ mà với đa số trường hợp có delay thì máy bay vẫn nhanh hơn tàu hỏa cũ gần chục lần. Em cũng thấy thích có tàu cao tốc để thêm một lựa chọn di chuyển nhanh nữa vậy nên em cũng hóng lắm.Với tình hình thực tế hiện nay, các cụ nghĩ hn-sg hay sg-hn đi máy bay, từ khi vào làm thủ tục cho đên khi ra khỏi sân bay điểm tới đừng nói đến cafe với ăn trưa, có chuyến nào các cụ mất dưới 4h không? Hay có những chuyến các cụ mất đến 6-7h mà thời gian chủ yếu là vật vờ ở sân bay. Thôi cứ ăn cơm rau muống hóng thôi các cụ ạ. Hóng cho nó vui.
May là độc quyền, nên khả năng bị delay như đội VNDelay hay VietDelay thấp hơn. Cứ hy vọng cho đời nó tươi cụ nhỉ .Đường hàng không là phương tiện giao thông an toàn cao, tốc độ cao,đòi hỏi chính xác từ kỹ thuật, an toàn bay, điều hành bay cho đến giờ cất hạ cánh. Mà thực tế giờ còn tệ hơn xe đò về giờ giấc xuất bến, vào bến.Thời gian bay bằng thời gian làm thủ tục và chờ đợi đã là chuyến bay suôn sẻ không delay cụ ạ. Cơ mà với đa số trường hợp có delay thì máy bay vẫn nhanh hơn tàu hỏa cũ gần chục lần. Em cũng thấy thích có tàu cao tốc để thêm một lựa chọn di chuyển nhanh nữa vậy nên em cũng hóng lắm.
Thế thì được lợi ích gì hả bác?Hôm qua em đọc được tin này, theo các bác Cà phê sáng TP. Hồ Chí Minh, trưa ăn phở Hà Nội" đến năm 2035 có thành hiện thực không ạ? . Em đọc thông tin trên các trang mạng, thì hiện tại Trung Quốc làm đường sắt cao tốc đỉnh nhất, đỉnh hơn Nhật, liệu có thật thế không các bác ơi?
Dự án này xong, tốc độ đạt 350km/h và cao hơn, thời gian tàu chạy giữa Hà Nội - TP.HCM được rút ngắn còn 5 giờ 30 phút. Nếu tốc độ 250km/h, thời gian hơn 10 tiếng, như vậy người dân sẽ chọn đi máy bay chứ không đi tàu nữa.
View attachment 8713710
Link bài ở đây ạ: https://www.baogiaothong.vn/sang-ro-y-tuong-tuyen-duong-sat-toc-do-cao-350km-h-192240828095600834.htm
Tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được đề xuất đầu tư với quy mô đường đôi, khổ 1.435mm, điện khí hóa, hạ tầng thiết kế với tốc độ 350km/h.
Khởi công trước đoạn Hà Nội - Vinh, TP.HCM - Nha Trang:
Tuyến có chiều dài 1.541km, kế hoạch hoàn thành năm 2035, kết hợp kinh tế với an ninh - quốc phòng, giữa vận tải hành khách là chủ yếu và vận tải hàng hóa nhanh khi có nhu cầu.