- Biển số
- OF-392084
- Ngày cấp bằng
- 14/11/15
- Số km
- 1,254
- Động cơ
- 268,264 Mã lực
Kịch bản hàng không mất khách với ĐSCT có vẻ hơi vớ vẩn
Cụ cứ thuyết âm mưu. Tầm bct ra chỉ đạo thì chỉ " trồng cây gì, nuôi con gì". Nhiệm vụ của các bộ ăn lg là phải tìm ra phương án con gì, cây gì để ra đáp án 50tr đ/ha chứ giờ có phải thời Anh chủ nhiệm nữa đâu mà phải "cầm tay chỉ việc đầu bờ" chở khách với cả chở hàng.
"Chuyên gia nghiên cứu đường sắt" mà phát biểu kiểu này thì nên thu bằng ngay.Đọc những người không có chuyên môn, nhưng bị định hướng phát biểu thì thấy khá hài hước
Đường sắt cao tốc Bắc-Nam 70 tỷ USD: Chỉ chở khách hay cả chở khách lẫn hàng?
VOV.VN - Đề án đầu tư đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam vừa được Bộ GTVT trình Thường trực Chính phủ và Ban Chỉ đạo xây dựng, thực hiện. Một lần nữa, công nghệ xây dựng tương ứng với tốc độ của tuyến đường sắt này lại là đề tài gây nhiều tranh luận.vov.vn
Số liệu thời Covid cụ ơi, lúc đó tàu bị hạn chếKịch bản hàng không mất khách với ĐSCT có vẻ hơi vớ vẩn
Máy bay thì không bị hạn chế thời covid à, có nhìn % luân chuyển trong cả chục năm không Số liệu từ chính trang tổng cục thống kê quốc gia của Trung Quốc chứ không phải mấy cái báo cáo vớ vẩn đâuSố liệu thời Covid cụ ơi, lúc đó tàu bị hạn chế
View attachment 8232802
Nghe mấy ông 225 nói này:
View attachment 8232803
thì cụ đi khiếu nại với mấy ông 225 đưa số liệu đểu. Còn đường sắt thì chỉ cần lấy 80% tuyến HN-SG còn tuyến Hà Nội Côn Đảo thì nhường 100% cho hàng không.Máy bay thì không bị hạn chế thời covid à, có nhìn % luân chuyển trong cả chục năm không Số liệu từ chính trang tổng cục thống kê quốc gia của Trung Quốc chứ không phải mấy cái báo cáo vớ vẩn đâu
Số liệu chở hàng đây, số % theo báo cáo mấy ông Việt Nam cướp ra à nhìn đã thấy vô lý rồi
Lấy khách kiểu gì tuyến Hà Nội - Sài Gòn Thời gian đến trước làm thủ tục + bay tầm 3h ngắn hơn thời gian đi tàu tầm 7-8h (thời gian di chuyển đến địa điểm vận chuyển ngang nhau), tiền vé máy bay cũng rẻ hơn thì lấy khách bằng niềm tin đúng tư duy AQthì cụ đi khiếu nại với mấy ông 225 đưa số liệu đểu. Còn đường sắt thì chỉ cần lấy 80% tuyến HN-SG còn tuyến Hà Nội Côn Đảo thì nhường 100% cho hàng không.
Ray đường tàu điện Cát Linh - Hà Đông sử dụng công nghệ hàn dài hàng km mỗi đoạn đó cụ.Nghe hơi giống vụ Bàng Thống hiến kế buộc các thuyền lại với nhau trong trận Xích Bích các bác nhỉ, chạy nhiều rung lắc nó gãy các mối hàn thì sao ạ ? Em thì ko rõ về kỹ thuật nhưng em rất dị ứng với cái kiểu "Để hàn được 1km đường ray theo công nghệ Châu âu tốn khoảng 5 tỷ đồng, công nghệ Ấn độ tốn 3,5 tỷ đồng". Công nghệ thì phải có tên kỹ thuật, thiết bị... chứ làm gì có kiểu công nghệ châu Âu với công nghệ Ấn Độ, ... nếu có và khác biệt về giá thành thì phải là Tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn Ấn Độ. Nghe "công nghệ châu Âu" như mấy cái bếp từ Elmich bán ngoài siêu thị.
Tàu đi 5 giờ nếu đúng 350 km/h. Ga tàu chắc chắn có metro còn máy bay thì cứ từ từ, mà ga Ngọc hồi cách trung tâm 10km thôi. Giá vé tàu thì.. ha ha. cứ từ từ một thời gian sau các hãng hàng không sẽ chấn động!Lấy khách kiểu gì tuyến Hà Nội - Sài Gòn Thời gian đến trước làm thủ tục + bay tầm 3h ngắn hơn thời gian đi tàu tầm 7-8h (thời gian di chuyển đến địa điểm vận chuyển ngang nhau), tiền vé máy bay cũng rẻ hơn thì lấy khách bằng niềm tin đúng tư duy AQ
Metro quy hoạch thì đến Nội Bài hay Ngọc Hồi đều có hết và vẫn đang trên giấy Thôi kiểu comment lấp lửng khi không phản biện được đi. Đơn giản thế này thôi có ngân sách xây được 10 đường ray như tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải để có riêng 1 ray đi 1 mạch bỏ qua các ga trung chuyển không mà đòi đi hơn 1500km hết 5hTàu đi 5 giờ nếu đúng 350 km/h. Ga tàu chắc chắn có metro còn máy bay thì cứ từ từ, mà ga Ngọc hồi cách trung tâm 10km thôi. Giá vé tàu thì.. ha ha. cứ từ từ một thời gian sau các hãng hàng không sẽ chấn động!
Tính hết rồi: 320 km/h (Shinkasen) thì tốc độ trung bình tàu dừng 6 ga là 280, thời gian đi 5 giờ 26 p.... Đơn giản thế này thôi có ngân sách xây được 10 đường ray như tuyến Bắc Kinh - Thượng Hải để có riêng 1 ray đi 1 mạch bỏ qua các ga trung chuyển không mà đòi đi hơn 1500km hết 5h
Đi từ HN đến TPHCM mà chỉ dừng 6 ga thì sao vợt khách được mà đòi thay thế xe giường nằmTính hết rồi: 320 km/h (Shinkasen) thì tốc độ trung bình tàu dừng 6 ga là 280, thời gian đi 5 giờ 26 p.
350 km/h thì tốc độ trung bình 88% tốc độ tối đa, khoảng 305 km/h, thời gian đi 5 giờ 03 phút.
Tôi rón rén đề nghị:Các cụ tranh luận sôi nổi quá, em duyệt luôn Phương án 2 và làm đường trên cao để đỡ vật liệu làm nền đường, kết hợp tiêu thụ nguồn xi măng, sắt thép của nhà làm được!
Thông tin đi qua 6 ga cho nhanh bị xóa từ lâu lắm rồi vì không thực tế, lôi được cái link nào đưa ra phương án như thế hiện tại ra thử xem Tính từ năm 2010 àTính hết rồi: 320 km/h (Shinkasen) thì tốc độ trung bình tàu dừng 6 ga là 280, thời gian đi 5 giờ 26 p.
350 km/h thì tốc độ trung bình 88% tốc độ tối đa, khoảng 305 km/h, thời gian đi 5 giờ 03 phút.
Có hết mà , tàu nhanh nhanh 6 ga, tàu nhanh vừa 23 ga, tàu tuyến ngắn 160 km/h ví dụ như Sài Gòn-Phan Thiết, cụ nào không thích đi 350 thì đi 160 cho rẻ, dĩ nhiên chỉ đi ngắn được thôi...Đi từ HN đến TPHCM mà chỉ dừng 6 ga thì sao vợt khách được mà đòi thay thế xe giường nằm
thế nhu cầu giải trí văn hóa có đem lại 6 tỉ đô 1 năm không?Tôi rón rén đề nghị:
Hay, ta chưa làm đường cao tốc cao vội.
Ngân sách đó, ta đem giải quyết nhu cầu giải trí văn hóa tinh thần của nhân dân vốn đang vô cùng bức xúc cái đã, bác hầy.
Cái nớ hiệu quả rất cao với tất cả các bên, sẽ không có tranh luận cãi nhau đâu.
Có gói 350k tỏi cho Chấn hưng văn hoá rồi đó cụ. Cứ nghĩ cách mà tiêu thôi.Tôi rón rén đề nghị:
Hay, ta chưa làm đường cao tốc cao vội.
Ngân sách đó, ta đem giải quyết nhu cầu giải trí văn hóa tinh thần của nhân dân vốn đang vô cùng bức xúc cái đã, bác hầy.
Cái nớ hiệu quả rất cao với tất cả các bên, sẽ không có tranh luận cãi nhau đâu.