- Biển số
- OF-422736
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 6,785
- Động cơ
- 336,291 Mã lực
- Tuổi
- 44
Rất lâu rồi mới có 1 TTg tới thăm ngành đường sắt. Năm nay là năm bản lề rồi. Hi vọng chốt gì thì cũng chốt sớm và làm đi thôi.
Đây cũng là lần đầu tiên trong 21 năm thành lập, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam – đơn vị duy nhất đang kinh doanh – khai thác hệ thống kết cấu đường sắt quốc gia có vinh dự đón một người đứng đầu Chính phủ tới dự và chỉ đạo kế hoạch sản xuất kinh doanh. Nhật giờ còn nằm cuối danh sách học hỏi...
Đặc biệt, Tổng công ty đã thành lập Ban chỉ đạo và các tổ công tác để nghiên cứu xây dựng các đề án liên quan, làm cơ sở tham gia phối hợp với các Bộ, cơ quan chuyên môn.
“Chúng tôi cũng tích cực trao đổi, hội thảo với đường sắt các nước Trung Quốc, Algierie, Khazakstan, Hàn Quốc, Nhật Bản..., các tổ chức, hiệp hội chuyên ngành đường sắt quốc tế để tham khảo kinh nghiệm, học hỏi mô hình tổ chức, đầu tư, vận hành và khai thác đường sắt tốc độ cao”, lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chia sẻ.
Thủ tướng chỉ đạo ngành đường sắt tăng tốc, quyết tâm làm đường sắt tốc độ cao
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cần nhanh chóng nâng tầm bản thân để có thể tham gia gánh vác trách nhiệm đầu tư hiện đại hoá hạ tầng đường sắt, trong đó có Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.
baodautu.vn
Đặc biệt, Tổng công ty đã thành lập Ban chỉ đạo và các tổ công tác để nghiên cứu xây dựng các đề án liên quan, làm cơ sở tham gia phối hợp với các Bộ, cơ quan chuyên môn.
“Chúng tôi cũng tích cực trao đổi, hội thảo với đường sắt các nước Trung Quốc, Algierie, Khazakstan, Hàn Quốc, Nhật Bản..., các tổ chức, hiệp hội chuyên ngành đường sắt quốc tế để tham khảo kinh nghiệm, học hỏi mô hình tổ chức, đầu tư, vận hành và khai thác đường sắt tốc độ cao”, lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chia sẻ.