- Biển số
- OF-705810
- Ngày cấp bằng
- 28/10/19
- Số km
- 2,923
- Động cơ
- 120,178 Mã lực
Định bỏ qua việc cụ mượn chuyện ĐSCT để chửi CL-HĐ nhưng thấy lại bị lôi lên tiếp nên cũng phải nói.Tôi viết rõ thế mà cụ không hiểu gì à? nó tính toán khi lập dự án 3 năm đầu khi vận hành mỗi năm 3-40 tr khách.
Nó điên à mà tính full các tuyến, là tuyến đầu tiên của HN lại bảo khi bắt đầu vận hành tính full các tuyến, chính vì nó tính một mình tuyến ấy nên mới chỉ lấy có 30-40 tr khách chứ full các tuyến thì nó tính hết công suất 90 tr khách luôn rồi cần gì tính nữa.
Theo em cái vụ đường sắt đô thị lỗ không quan trọng nên tụi Tq nó viết gì chỗ đó chẳng ai quan tâm cả, mình cụ là soi. Đến lúc BT-ST chạy đó nó hòa vốn trong 2 năm đầu đấy. Đường sắt đô thị phục vụ nhu cầu dân sinh hàng ngày nên nó cần được nhà nước bù lỗ. ĐSCT lại khác. Tại sao lại bù lỗ cho nó trong khi hàng không và đường bộ vẫn làm được? (đường bộ cao tốc tắc vì chủ yếu do dân đi quãng ngắn nên ĐSCT cũng chẳng kịp tăng tốc tối đa cho những đoạn này) .
Tiện đây em cũng tò mò 2 tuyến đường sắt Nhổn và BT-ST vẽ ra viễn cảnh tài chính thế nào? Lỗ hay vống số khách cho hết lỗ?
Chỉnh sửa cuối: