- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,745
- Động cơ
- 153,206 Mã lực
- Tuổi
- 47
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng. Ảnh: Phạm Thắng
" style="margin: 0px; padding: 0px; text-rendering: optimizelegibility; width: 388px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); position: relative;">
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng. Ảnh: Phạm Thắng
"Các nước chúng tôi khảo sát đều khuyến cáo không nên chạy chung giữa hành khách và hàng hóa", ông nói, cho rằng nếu thiết kế đường sắt tốc độ cao vừa chở khách vừa chở hàng hóa thì hiệu quả vận chuyển "sẽ giảm rất lớn". Khi chỉ chở khách mới có tàu cao tốc, còn nếu chở hàng thì vận tốc chỉ 80-120 km/h. Như vậy chỉ cần nâng cấp, điện khí hóa đường sắt hiện tại thì sẽ đáp ứng nhu cầu chở hàng
" style="margin: 0px; padding: 0px; text-rendering: optimizelegibility; width: 388px; float: left; display: table; -webkit-box-pack: center; justify-content: center; background: rgb(240, 238, 234); position: relative;">
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng. Ảnh: Phạm Thắng
"Các nước chúng tôi khảo sát đều khuyến cáo không nên chạy chung giữa hành khách và hàng hóa", ông nói, cho rằng nếu thiết kế đường sắt tốc độ cao vừa chở khách vừa chở hàng hóa thì hiệu quả vận chuyển "sẽ giảm rất lớn". Khi chỉ chở khách mới có tàu cao tốc, còn nếu chở hàng thì vận tốc chỉ 80-120 km/h. Như vậy chỉ cần nâng cấp, điện khí hóa đường sắt hiện tại thì sẽ đáp ứng nhu cầu chở hàng