Hóa ra tụi tây còn ăn nhiều hơn cả mình,..Tây chúng nó chi 120% ngân sách ạ, chi thường xuyên không đủ tiền phải đi vay thêm! Mình chỉ vay để đầu tư thôi.
Hóa ra tụi tây còn ăn nhiều hơn cả mình,..Tây chúng nó chi 120% ngân sách ạ, chi thường xuyên không đủ tiền phải đi vay thêm! Mình chỉ vay để đầu tư thôi.
Tôi không rõ xứ nớ chi ngân sách bi nhiu cho Chi thường xuyên, nhưng có vẻ lượng công chức của họ còn lâu mới đạt đủ biên chế.Thế các nước kia chi NSTX bao nhiêu % vậy cụ. Còn mình đang có KH giảm chi TX đó. Liệu có khả thi ko,..
Không biết thì Google, ở đây làm gì. Ví dụ như Đức 1 năm 2023 vay thêm hơn 85 tỉ đô la chỉ để trợ cấp chứ không làm được tuyến đường sắt mới nào cả.Tôi không rõ xứ nớ chi ngân sách bi nhiu cho Chi thường xuyên
Công nhận thằng German kém bác nhỉ.Không biết thì Google, ở đây làm gì. Ví dụ như Đức 1 năm 2023 vay thêm hơn 85 tỉ đô la chỉ để trợ cấp chứ không làm được tuyến đường sắt mới nào cả.
Trung quốc là vô địch trong việc lật kèo các cam kết về chuyển giao công nghệ kiểu này đấy cụ ợ. Nên không bao giờ họ tin người khác hứa tương tự với họ đâu.chuyển giao xong cam kết không đựoc tham gia dự án quốc tế là xong thôi , công nghệ 350km đựoc mấy nứoc dùng , không làm cũng cất kho trong khi trung quốc sắp làm 500, 1000 km
Trung quốc là vô địch trong việc lật kèo các cam kết về chuyển giao công nghệ kiểu này đấy cụ ợ. Nên không bao giờ họ tin người khác hứa tương tự với họ đâu.
Công nhận thằng German kém bác nhỉ.
Công chức tụi nó đông lắm bác nhỉ, mà toàn loại Cắp ô đi ăn sáng - Cắp ô đi ăn trưa, phỏng ạ.
Cả nước (bằng ta về diện tích và dân số), có những 16 tỉnh, với 16 tỉnh trưởng và hình như không có tỉnh phó.
Liên bang có hẳn 16 bộ, với 16 thượng thư và chưa có phó thượng thư.
16 tỉnh có đến 16 Sở với 16 Sở trưởng và không có Sở phó.
Tụi Con voi với Con lừa tự xưng, thì phải tự moi móc rút ruột tiền của thành viên để chi thường xuyên.
GDP thì mới gần đuổi kịp chúng ta thôi, phỏng ạ?
Nuôi bộ máy công chức viên chức khổng lồ như rứa thì bao giờ mới vượt qua được giai đoạn Chủ nghĩa tư bản, để tiến lên Hưởng theo nhu cầu phải không bác, nói gì đến Đường sắt cao tốc thấp?
Khởi động dự án 2027, GPMB khoảng 1 năm. Hòan thành dự án vào 2038 cứ cho là delay 2 năm khoảng 2040 là phù hợp với nhà thầu nội. Các anh hô hào hoàn thành đoạn Hn Vinh và SG Nha Trang 2033 nghe hơi kinh, nhưng cũng tốt hô sớm để chuẩn bị tiền.Không cụ ei. Đấy là tôi tổng kết lại cụ Kiên Khùng.
Cá nhân tôi thì cho rằng sẽ làm 350 nhưng còn lâu mới khởi công và không thể xong năm 2035. Rất có thể chỉ có 2 đoạn HN-Vinh và SG-Nha trang.
Nhìn Đức GDP khoảng 4400 tỷ đô, chi ngân sách 517 tỷ đô, dân số 84 triệu.Công nhận thằng German kém bác nhỉ.
Công chức tụi nó đông lắm bác nhỉ, mà toàn loại Cắp ô đi ăn sáng - Cắp ô đi ăn trưa, phỏng ạ.
Cả nước (bằng ta về diện tích và dân số), có những 16 tỉnh, với 16 tỉnh trưởng và hình như không có tỉnh phó.
Liên bang có hẳn 16 bộ, với 16 thượng thư và chưa có phó thượng thư.
16 tỉnh có đến 16 Sở với 16 Sở trưởng và không có Sở phó.
Tụi Con voi với Con lừa tự xưng, thì phải tự moi móc rút ruột tiền của thành viên để chi thường xuyên.
GDP thì mới gần đuổi kịp chúng ta thôi, phỏng ạ?
Nuôi bộ máy công chức viên chức khổng lồ như rứa thì bao giờ mới vượt qua được giai đoạn Chủ nghĩa tư bản, để tiến lên Hưởng theo nhu cầu phải không bác, nói gì đến Đường sắt cao tốc thấp?
Lật kèo công nghệ 200 và 250 cụ ợ.công nghệ 350km của trung quốc do họ làm ra , sao bảo lật kèo đựoc , giống làm đừong ray chuyển giao công nghệ chì cho làm ở vietnam không xk là ok
Lật kèo công nghệ 200 và 250 cụ ợ.
Năm 2004 Trung quốc mua 60 đoàn tàu 250km/h của Kawasaki với mấy nội dung: 1/ Phần lớn số tàu (51/60 đoàn tàu, được TQ đặt tên CRH2) sẽ đóng ở nhà máy Sifang dựa trên thiết kế nguyên bản mẫu E2-1000 của Kawasaki; 2/ Trung quốc cam kết chỉ sử dụng thiết kế E2-1000 trong phạm vi gói thầu này, nếu dùng tiếp phải được sự đồng ý và trả phí cho Kawasaki.
Năm 2006 gói thầu thực hiện xong, và chỉ sau đó chưa đầy nửa năm Trung quốc đóng tiếp 40 đoàn tàu CRH2 dùng nguyên thiết kế E2-1000 của Kawasali, sau đó còn cải hoán rộng ra 1 chút thành tàu giường nằm (CRH2D). Và không xin phép cũng như trả phí.
Đến bây giờ Kawasaki vẫn nói TQ đã ăn cắp công nghệ tàu ĐSCT của họ.
Cái các bác ấy đang nhắm tới là Tỷ lệ chi thường xuyên trên Tổng chi, bác ạ, để thấy được ta (và địch) còn bao nhiêu ngân sách cho phát triển kinh tế hay đầu tư cho những lĩnh vực nhà nước phải đảm nhận, như Giáo dục, Y tế công, Giao thông, ...Khởi động dự án 2027, GPMB khoảng 1 năm. Hòan thành dự án vào 2038 cứ cho là delay 2 năm khoảng 2040 là phù hợp với nhà thầu nội. Các anh hô hào hoàn thành đoạn Hn Vinh và SG Nha Trang 2033 nghe hơi kinh, nhưng cũng tốt hô sớm để chuẩn bị tiền.
Nhìn Đức GDP khoảng 4400 tỷ đô, chi ngân sách 517 tỷ đô, dân số 84 triệu.
Việt nam 460 tỷ đô, chi ngân sách 60 tỷ. Dân số 100tr. Trong khi đấy dành 20% cho chi đầu tư phát triển.
Vậy thằng nào hiệu quả hơn hả cụ, mấy nhà kinh tế phương tây đang rú lên vì TQ nó chi ngân sách/đầu người/GDP bé tý. (Nếu bỏ chi đầu tư phát triển) VN thì cao hơn TQ thôi chứ vẫn hiệu quả hơn nhiều so với bọn giẫy chết nhé
Cái mà tôi định nói là sau nhiều chuyện không như ý về chuyển giao công nghệ thì hiện tại không còn nước nào đồng ý chuyển giao công nghệ cho nước khác nữa cụ ợ. Công nghệ tiên tiến như 350 lại càng không.sao không kiện đi , toàn nghe nói , tàu nó qua indo xây 350 mà không ai kiện cáo là của nó tạo ra rồi
Ý cụ nói rất dễ hiểu, em còn hiểu, vậy sao các nhà kinh bang tế thế vẫn cứ hành cụ nhỉ, hayyyzaaa.Cái mà tôi định nói là sau nhiều chuyện không như ý về chuyển giao công nghệ thì hiện tại không còn nước nào đồng ý chuyển giao công nghệ cho nước khác nữa cụ ợ. Công nghệ tiên tiến như 350 lại càng không.
Cái mà tôi định nói là sau nhiều chuyện không như ý về chuyển giao công nghệ thì hiện tại không còn nước nào đồng ý chuyển giao công nghệ cho nước khác nữa cụ ợ. Công nghệ tiên tiến như 350 lại càng không.
Cụ xem lại xem có phải là chuyển giao bảo dưỡng không nhé:chuyển giao bảo dưỡng thôi chứ có gì ghê gớm mà không làm, 350 sắp thành hàng cổ rồi , elon musk với anh tàu giờ đang nghiên cứu tàu 1000 km , cứ đấu thầu đi coi có ai đến không , toàn ông ngồi nói không ai chuyển giao
Cụ xem lại xem có phải là chuyển giao bảo dưỡng không nhé:
đây có phải là người làm đâu, chỉ là ý kiến riêng 1 ông, và ông này hình như là 225.Cụ xem lại xem có phải là chuyển giao bảo dưỡng không nhé:
Cụ đọc kỹ lại đi ợ.nhiều thằng sẵn sàng chỉ vietnam làm , như hàn quốc sẵn sàng chuyển giao vì nó không cạnh tranh lại tụi tàu hay châu âu , hay pháp hay tây ban nhan nó sẵn sàng chuyển giao nếu chỉ cho thị trường vietnam , vietnam làm gì có công nghệ cạnh tranh với tụi nó tầm quốc tế