Để anh tướng gì trên Cao Bằng xuống núi làm bộ trưởng GTVT loại bớt công ty tư vấn Nhật ra tính lại cho chắc ăn
Hải Phòng - Lào Cai hết 11 tỷ.6 $ thì đoạn Hà Nội - Nghệ An chỉ hết tầm 10 tỷ $, đoạn Sài Gòn - Nha Trang chỉ hết 11 tỷ $
Hà Nội - Đồng Đăng 6 tỷ $, Hải Phòng - Móng Cái 7 tỷ $
(BĐT) - Hai tuyến đường sắt Hà Nội - Đồng Đăng, Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái khi được đầu tư khổ đường 1.435 mm để kết nối với Trung Quốc sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa.
baodauthau.vn
Đường sắt Bắc Nam giờ cứ làm sẵn khâu giải phóng mặt bằng cho 3 làn, làm làn 1 160kmh trước cho rẻ
Rồi bao giờ đất nước giàu lên các nhiệm kỳ sau làm thêm làn 250kmh hay 350kmh gì thì tùy
Tiền giải phóng mặt bằng toàn tuyến ảnh các cụ trên up lên thấy hết có 1.9 tỷ $ bọ