- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 15,076
- Động cơ
- 81,467 Mã lực
Đại đế ko có thói quen ký kết các vấn đề kinh tế, ký là thủ tướng sangNghe tin ông Tập 12-13/12 sang thăm. Có ký kết gì ko nhỉ?
Đại đế ko có thói quen ký kết các vấn đề kinh tế, ký là thủ tướng sangNghe tin ông Tập 12-13/12 sang thăm. Có ký kết gì ko nhỉ?
Bỏ gì ạ? Giá vé do tư vấn Bộ KHĐT tính, cả 2 tư vấn đều tính thế, nếu không đồng ý thì cho phản biện tính lại đi. Toàn đưa ra giá vé tưởng tượng!Giờ mà nhìn giá vé ĐSCT chưa có trợ cấp bằng ngần này ngần này thì chắc lại bỏ hết.
Thế thêm 1 tỉ là 31 tỉ có tàu 350 thì có nên chọn không ạ? Cái này em vừa mới trả lời cụ rồi mà cụ vẫn hỏi lạiVậy cư đầu tư tầm 30 củ đổ lại có tàu 250 chayjd dược rồi, nhà bao việc cần tiền đầu tư. Hoành tráng cái 70 tỏi, sau đội lên 100 tỏi có mà còng lưng trả nơ.
nó chưa có dsct thôi chứ thấp tốc hơi bị vip, có cả line dfc chỉ chở hàng chồng dc 2 container, tốc độ 90-100km/h.Nhìn sang Tây Á.....chúng ta thấy Ấn Độ đã quan tâm ĐSCT từ 2008, nhưng tới nay vẫn chưa có tuyến ĐSCT nào.
Có vẻ như hệ thống ĐS Ấn Độ còn lạc hậu hơn VN.
Ở VN, Đầu tư các tuyến đường sắt hoặc đường bộ thu phí để tính lãi thì chẳng nhà đầu tư nào quan tâm đâu. Nhà nước và các nhà đầu tư tư nhân quan tâm đến các khu vực đất ở đô thị mà các tuyến đường này đi qua. Nó làm tăng giá trị đất đô thị của những nhà đầu tư tư nhân, hoặc làm tăng giá trị khi nhà nước đấu thầu các khu đất ở đô thị. Đấy mới là mục đích chính.Cát Linh Hà Đông chính xác là đang lỗ, nhưng người ta vẫn có cách nói lãi nhờ cái báo cáo tài chính 2022 thì thu > chi 109 tỷ thế là thành lãi trăm tỷ ngay. Tuy nhiên nếu xem thì thấy trong số thu kia có 417 tỷ là trợ giá của TP. HN.
Cái bài này cũng có thể áp dụng cho ĐSCT để cho nó lãi . Chỉ có giờ tiền là của bà con cả nước đóng góp để hỗ trợ cho các ông thích sang chảnh được đi tàu CT .
Kể mà dưới 40 tỷ không xong nổi tàu 350km thì chặt đầu mấy ông tv - không hủy ngang thì khéo chạy hết nhỉ. Em thì cứ mạnh dạn gấp đôi số ấy cũng chưa xong chứ đừng nói 31 tỷ.Bỏ gì ạ? Giá vé do tư vấn Bộ KHĐT tính, cả 2 tư vấn đều tính thế, nếu không đồng ý thì cho phản biện tính lại đi. Toàn đưa ra giá vé tưởng tượng!
Thế thêm 1 tỉ là 31 tỉ có tàu 350 thì có nên chọn không ạ? Cái này em vừa mới trả lời cụ rồi mà cụ vẫn hỏi lại
cho tặng, chuyển giao công nghệ.. thì chốt được rồi, mua bán cò kè thì mới cần thủ tướng.Đại đế ko có thói quen ký kết các vấn đề kinh tế, ký là thủ tướng sang
BOT hầm xuyên núi thì tăng giá đất ở đâu .Ở VN, Đầu tư các tuyến đường sắt hoặc đường bộ thu phí để tính lãi thì chẳng nhà đầu tư nào quan tâm đâu. Nhà nước và các nhà đầu tư tư nhân quan tâm đến các khu vực đất ở đô thị mà các tuyến đường này đi qua. Nó làm tăng giá trị đất đô thị của những nhà đầu tư tư nhân, hoặc làm tăng giá trị khi nhà nước đấu thầu các khu đất ở đô thị. Đấy mới là mục đích chính.
Cái đó ko phải ký kết. Chỉ cần ra trong tuyên bố chung rồi thì cấp dưới cứ triển khai thôi.Đại đế ko có thói quen ký kết các vấn đề kinh tế, ký là thủ tướng sang
Con đường tự nhiên là:
Khi KT XH phát triển phát sinh thêm nhiều nhu cầu đi lại vận chuyển sẽ phải có các phương thức để đáp ứng và đó có thể là ĐSCT nếu nó phù hợp.
Tụi đi kiếm ăn đổi lại thành:
Cứ làm ĐSCT đi nó đắt nhưng vừa sang chảnh vừa tác động để KT đi lên , nghe bùi tai ai chả thích. Nhưng mà cái tác động đầu tiên nhiều khi lại là một cục nợ không bao giờ trả được , lỡ mà ôm phải cái cục đó thì thụt lùi chứ đi đâu nữa.
Nó chứng tỏ một điều là cầm chắc lỗ thôi, nếu đầu tư 800 triệu lỗ còn đỡ được chứ 70 tỷ mà lỗ thì đưa nhau đi đâu bây giờ .Ở VN, Đầu tư các tuyến đường sắt hoặc đường bộ thu phí để tính lãi thì chẳng nhà đầu tư nào quan tâm đâu. Nhà nước và các nhà đầu tư tư nhân quan tâm đến các khu vực đất ở đô thị mà các tuyến đường này đi qua. Nó làm tăng giá trị đất đô thị của những nhà đầu tư tư nhân, hoặc làm tăng giá trị khi nhà nước đấu thầu các khu đất ở đô thị. Đấy mới là mục đích chính.
cụ nói không đúng nghị quyết tí nào. Phương tiện đi lại thì là cái máy bay ấy. Còn đường sắt tức là nhà máy vận tải, công nghiệp hóa hiện đại hóa.đúng rồi cụ , chúng ta phải hiểu rõ đường sắt Bắc Nam nó là phương tiện đi lại như ôtô xe máy trong gia đình VN chứ không phải là cái nghề để kiếm tiền làm giầu , chuyện tốc độ và lỗi thời không phải là vấn đề , mà vấn đề là đường sắt Bắc Nam nó có hiệu quả cao nhất hay không . Trong gia đình VN bây giờ có chiếc xe máy Dream cũ không có đề , mà chỉ có cần khởi động chân thì nó vẫn hiệu quả để đi lại .
Cụ trên troll thôi chứ ĐS Ấn thì ngon hơn VN nhiều, từ mấy chục năm trước ĐSVN được lô toa xe Ấn, nó xịn nhất ĐSVN khi đó đến giờ nó vẫn thuộc hàng VIP.nó chưa có dsct thôi chứ thấp tốc hơi bị vip, có cả line dfc chỉ chở hàng chồng dc 2 container, tốc độ 90-100km/h.
nhiều bác chê đường sắt mĩ mà ko biết mạng lưới đường sắt chở hàng của nó cũng cực mạnh, có chở người là phế thôi.
View attachment 8230153
cụ nói không đúng nghị quyết tí nào. Phương tiện đi lại thì là cái máy bay ấy. Còn đường sắt tức là nhà máy vận tải, công nghiệp hóa hiện đại hóa.
Tổng lượng khách máy bay HN-SG mới chỉ trên 9 triệu/năm, chưa đến 10 triệu. Không biết dựa vào đâu mà các phương án đưa ra dự báo trên 100 triệu khách/năm?không rõ ạ. Tuy nhiên các điểm đầu điểm cuối thì dư dả thời gian hơn, phù hợp dừng lại lâu dài cho khách lên xuống hơn. Nếu chạy Cần Thơ Lạng Sơn thì một là 2 đầu cuối thiếu khách (hoặc ít chuyến), hai là có thể phải dừng lại ở SG, HN quá lâu để lên xuống khách.
Hiện giờ đi máy bay mua VJ thì khoảng 1 tiếng có 1 chuyến, nhưng đi tàu thì chỉ 15 p 1 chuyến cũng được hoặc rút xuống 3 phút 1 chuyến nếu quá đông khách!! Như vậy thời gian thực tế sẽ còn rút ngắn so với đi máy bay nữa. Xong việc về sớm thì đi được luôn không phải đợi.
Tuyên bố chung ra lâu rồi, giờ cái cần là vay ODA hay thành lập liên doanh khai thác vận hành.Cái đó ko phải ký kết. Chỉ cần ra trong tuyên bố chung rồi thì cấp dưới cứ triển khai thôi.
khổ quá, chỉ cho các cụ mỏ vàng cách 1.500 km mà cứ như là đụng vào đâu. Về học cơ bản thôi:đường sắt + đường bộ cao tốc chỉ là phương tiện di chuyển thôi cụ , kiếm tiền thì phải là nghề như bán dẫn hay làm ôtô điện , làm virus ( thuốc , vác xin ) .
Cụ có tin tuyệt mật hay nhỉ. Ngay cả vua tin đồn thổi Reuteur còn không biết chính xác cụ Tập qua mình ngày nào cụ thể trong tháng 12.Nghe tin ông Tập 12-13/12 sang thăm. Có ký kết gì ko nhỉ?
Thấy link tư vấn Bộ KHĐT trên nói là hàng không mới chiếm 22% thị phần khách Bắc Nam thôi.Tổng lượng khách máy bay HN-SG mới chỉ trên 9 triệu/năm, chưa đến 10 triệu. Không biết dựa vào đâu mà các phương án đưa ra dự báo trên 100 triệu khách/năm?
Các nước đã phát triển rồi họ mới làm ĐSCT nên chắc chăn nó sang xịn mịn rồi.đúng rồi cụ , chúng ta phải hiểu rõ đường sắt Bắc Nam nó là phương tiện đi lại như ôtô xe máy trong gia đình VN chứ không phải là cái nghề để kiếm tiền làm giầu , chuyện tốc độ và lỗi thời không phải là vấn đề , mà vấn đề là đường sắt Bắc Nam nó có hiệu quả cao nhất hay không . Trong gia đình VN bây giờ có chiếc xe máy Dream cũ không có đề , mà chỉ có cần khởi động chân thì nó vẫn hiệu quả để đi lại .