- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,449
- Động cơ
- 221,716 Mã lực
quan trọng là Ban Chỉ đạo đường sắt đã trình cái gì thôi. Còn góp ý thì Bộ KHĐT đã góp ý 2 tuần trước rồi, Bộ GTVT cảm ơn và chúc may mắn lần sau. Chỉ hơi bất ngờ là đã trình rồi mà đội 225 vẫn phản ứng mạnh.Hôm nay xem tivi đài Hà Nội lẫn Trung Ương có vẻ không có định hướng phương án 1 và 3 của bên Bộ GTVT. Đài Hà Nội thì nói rõ chọn phương án 2 nhắm đến vận tải hàng tối ưu xây 1 lần toàn tuyến, còn đài TW thì đưa tin bộ KHCN phản đối
VN khác với Đức là đã có đường chở hàng nên không nhất thiết phải dùng chung, mà dùng chung cũng chỉ được giai đoạn đầu lúc còn vắng khách thôi. Nếu quan trọng về hàng quá thì đáng lẽ tư vấn Tây phải đề nghị dành 1 chổ trống để bổ sung 1 đường 160 km/h hỗn hợp sau này. Nghĩ mãi không hiểu tại sao, 350 km/h thì Tây cũng có bán, sao cứ phải ép xuống 225? Thì hóa ra là Tây nó đang độc quyền đầu máy kéo 225 km/h. Và nếu đề xuất thêm 1 đường 160 km/h thì đường 250 vừa dư mà vẫn thiếu tốc độ ngay!