- Biển số
- OF-144493
- Ngày cấp bằng
- 4/6/12
- Số km
- 1,404
- Động cơ
- 376,394 Mã lực
Sang thread Nhổn mà comment cụ ơiNhớ ko lầm thì nhờ cụ Thủ khoá này quyết tâm cho khai trương tuyến này năm 2022.
Sang thread Nhổn mà comment cụ ơiNhớ ko lầm thì nhờ cụ Thủ khoá này quyết tâm cho khai trương tuyến này năm 2022.
2021 ạ, nhưng anh BTXD quyết tâm cho sang 2022.Nhớ ko lầm thì nhờ cụ Thủ khoá này quyết tâm cho khai trương tuyến này năm 2022.
Thực ra thì tôi không hiểu "khốn khổ khốn nạn" mà cụ nói nghĩa là gì.Cát Linh -Hà Đông khốn khổ khốn nạn với ông bạn vàng rồi mà chưa sợ à. Đến ngay thằng Indo làm xong nó còn dừng không mở rộng dự án nữa kia kìa.....
Uh ban đầu toii cũng thấy nó lởm thật. Giờ mới thấy là 2 thằng còn lại còn lởm và lươn lẹo hơn. Thế thì thôi đành chọn thằng lởm ít nhất thôi.Cát Linh -Hà Đông khốn khổ khốn nạn với ông bạn vàng rồi mà chưa sợ à. Đến ngay thằng Indo làm xong nó còn dừng không mở rộng dự án nữa kia kìa.....
Cụ chắc ko phải dân HN. Nhà thầu TQ nó bỏ về , dự án đắp chiếu mấy năm xong rồi tăng vốn mấy trăm triệu đô mà cụ ko biết à...Thực ra thì tôi không hiểu "khốn khổ khốn nạn" mà cụ nói nghĩa là gì.
Cát linh - Hà đông đang là dự án đường sắt đô thị tốt nhất trong các dự án tương tự ở VN và đang hoạt động khá hiệu quả.
Không giải phóng mặt bằng xong để cho nó làm thì nó bỏ về chứ ở đó ăn cho tốn cơm à?Cụ chắc ko phải dân HN. Nhà thầu TQ nó bỏ về , dự án đắp chiếu mấy năm xong rồi tăng vốn mấy trăm triệu đô mà cụ ko biết à...
Cụ chắc ko phải dân HN. Nhà thầu TQ nó bỏ về , dự án đắp chiếu mấy năm xong rồi tăng vốn mấy trăm triệu đô mà cụ ko biết à...
Bọn Nhật mới là chúa đội vốn toàn x3, x4 so với dự toán @@Không giải phóng mặt bằng xong để cho nó làm thì nó bỏ về chứ ở đó ăn cho tốn cơm à?
Cụ kí cái hợp đồng xây nhà năm 2010( giá vật liệu tính tại thời điểm đó) đến năm 2015 mới giao mặt bằng cho chủ thầu( giá vật liệu tăng) thì nó đòi tăng vốn thôi.
Thằng Bến Thành Suối Tiên dự toán 17k tỉ giờ tăng 47k tỉ, tăng hơn tỉ đô kìa, không thấy khóc.??
Ngành đường sắt có thể chưa lắp bao giờ nhưng nếu lắp thì ko khó đâu cụ, việt nam nhân công lắp đặt của các công ty lắp đặt kết cấu thép và thiết bị thừa sức làm.À nhân có cụ Leu leu ở đây. Cụ có giảng dạy trong ngành GTVT vậy mạn phép cho em hỏi là theo nhận định của cụ thì lực lượng công nhân kĩ thuật của ngành đường sắt VN hiện nay có thể đủ trình độ thi công lắp đặt đường sắt cao tốc ở dải tốc độ nào??
Sốt ruột quá nên giờ phải cấp tập sang thôi. Chứ nghe mồm con buôn tư vấn thì lúc nào dùng hàng của tôi là phù hợp nhất. Cái chính là mô hình đầu tư. Liên danh đầu tư, đa nguồn vốn nhé. Mấy ông Shinkansen có chơi đc mô hình nài ko?
Thêm tập đoàn lớn Trung Quốc muốn làm đường sắt tốc độ cao Việt Nam: Dự án gần 60 tỷ USD được quan tâm
Đại diện Tổng công ty Xây dựng cảng Trung Quốc (CHEC), Tập đoàn Xây dựng giao thông Trung Quốc (CCCC) bày tỏ mong muốn làm đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam.cafef.vnThủ tướng cùng Chủ tịch CREC cùng trao đổi về khả năng nghiên cứu các phương án xây dựng tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai – Hải Phòng khoảng 388km.Tập đoàn lớn của Trung Quốc muốn làm đường sắt Hà Nội – Lào Cai – Hải Phòng
Gặp Thủ tướng ***************, lãnh đạo Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc và Tập đoàn Xây dựng Điện lực Trung Quốc ngỏ ý muốn đầu tư vào các dự án đường sắt lớn của Việt Nam, trong đó có tuyến Hà Nội – Lào Cai – Hải Phòng khoảng 388km.vietnamnet.vn
Chủ tịch Tập đoàn đường sắt Trung Quốc đánh giá việc xây dựng các tuyến đường sắt mang lại giá trị kinh tế cho hai nước, thúc đẩy kinh tế khu vực và là nền tảng cho chính sách vành đai và con đường. Đơn vị này có thể cung cấp khảo sát thiết kế, đầu tư, thi công, thậm chí cả quản lý cho dự án này.
Mô hình này đã áp dụng cho tuyến đường sắt từ Jakarta tới Bandung, thủ phủ của tỉnh Tây Java, dài 142km với tốc độ 350km/h, làm theo hình thức lập liên danh đầu tư, một phần vốn do Tập đoàn tham gia, một phần khác do Ngân hàng Phát triển Trung Quốc cấp vốn.
Ông Trần Vân bày tỏ rất mong muốn góp sức thúc đẩy các dự án như đường sắt cao tốc Bắc - Nam, dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Thủ tướng *************** gợi ý hai bên có thể tính toán thành lập liên danh để đầu tư tuyến đường sắt Côn Minh - Lào Cai, tuyến Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng theo tinh thần hài hòa lợi ích giữa nhà nước, nhân dân và nhà đầu tư.
Cái này thì đợt Sài gòn Cần thơ anh Thủ trả lời khi thăm nhật rồi, Việt nam ưu tiên thành lập liên doanh để cùng khai thác vận hành. Mấy anh nhật chạy mất dép. TQ đang vận động theo hướng nàyBài này là trích lại báo bên TQ thôi, chắc để khích người Nhật là chính.
Nội dung bài báo chủ yếu là thái độ hậm hực của Nhật, giúp indo nghiên cứu, khảo sát,... nhưng phút cuối indo lại chọn TQ xây dựng, phía Nhật vẫn chưa hết acay vụ này.
Cũng phải thực tế thôi, vì lợi ích quốc gia indo họ cân nhắc kỹ cũng phải. Cùng lắm ko thích thì trả lại vài triệu usd vẽ vời, còn hơn mất hàng tỷ usd mà ko biết bao giờ xong, lại thành con tin của Nhật, nó hành lên hành xuống còn khổ hơn.
Thực ra thì tôi không hiểu "khốn khổ khốn nạn" mà cụ nói nghĩa là gì.
Cát linh - Hà đông đang là dự án đường sắt đô thị tốt nhất trong các dự án tương tự ở VN và đang hoạt động khá hiệu quả.
Cụ xem cái cầu Phước Long Phước Khánh ở trỏng nhà thầu Nhật nó cũng bỏ về đấy. Cái Nhổn Ga hn nhà thầu Hàn nó cũng bỏ về đấy. Thế rồi giờ thì tính sao?Cụ chắc ko phải dân HN. Nhà thầu TQ nó bỏ về , dự án đắp chiếu mấy năm xong rồi tăng vốn mấy trăm triệu đô mà cụ ko biết à...
Em sinh ở HN. Trà đá thường xuyên dưới gầm cầu đường Láng, đi lại thường xuyên đường Nguyễn Trãi thì nó chỉ nghỉ mấy tháng năm 2014 (vụ HD981), xong 2015 quay lại làm bình thường, làm gì mà mấy năm?Cụ chắc ko phải dân HN. Nhà thầu TQ nó bỏ về , dự án đắp chiếu mấy năm xong rồi tăng vốn mấy trăm triệu đô mà cụ ko biết à...
Cũng chưa chắc là vậy đâu cụ ơi, truyền thông Nhật thuê mà. Nên ông Nhật cứ đến lobby, gợi ý cái này cái kia. Xong ông Bộ trưởng cũng trả lời kiểu ngoại giao là ừ cũng mong sự giúp đỡ của các bạn hỗ trợ chúng tôi trong việc này. Thế là về thư ký tụi Nhật gửi ngay cho báo giới là: VN đề nghị Nhật hỗ trợ abc xyz... nhé. Đấy là cách 1 bên mua chuộc truyền thông họ vẫn thường làm.Bộ GTVT đúng là mặt dày thật, vẫn tiếp tục nhờ anh Nhật hỗ trợ nghiên cứu dự án ĐSCT Bắc Nam, sao ko bỏ tiền ra mà thuê.
Nhờ nó nghiên cứu, sau xây dựng lại đấu thầu hoặc giao cho bên khác làm thì đúng là ê mặt thật.
Bộ Giao thông Vận tải muốn Nhật Bản hỗ trợ làm dự án đường sắt tốc độ cao trên 60 tỉ USD - CafeLand.Vn...
Việt Nam đang nghiên cứu triển khai tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam có vốn đầu tư hơn 60 tỉ USD. Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị có nhiều khó khăn về kiến thức, kinh nghiệm, nguồn vốn nên bày tỏ mong muốn Nhật Bản xem xét hỗ trợ Việt Nam trong quá trình triển khai dự án này. - CafeLand.Vncafeland.vn
Mấy lần rồi em nghi lắm, mà không thấy đính chính gì cả. Vị trí của hậu nhiệm anh Thăng chưa bao giờ là tình cờ.Cũng chưa chắc là vậy đâu cụ ơi, truyền thông Nhật thuê mà. Nên ông Nhật cứ đến lobby, gợi ý cái này cái kia. Xong ông Bộ trưởng cũng trả lời kiểu ngoại giao là ừ cũng mong sự giúp đỡ của các bạn hỗ trợ chúng tôi trong việc này. Thế là về thư ký tụi Nhật gửi ngay cho báo giới là: VN đề nghị Nhật hỗ trợ abc xyz... nhé. Đấy là cách 1 bên mua chuộc truyền thông họ vẫn thường làm.
Lãnh đạo ta vẫn ỡm ờ thế thôi. Đằng nào thì cũng chưa chốt với bên nào cả nên phải tạo ra 1 ấn tượng là ai cũng có cơ hội. Thì lúc đó mới deal được giá hời chứ. Nghiên hẳn về 1 bên lại khó khăn trong việc mặc cả các điều khoản.Mấy lần rồi em nghi lắm, mà không thấy đính chính gì cả. Vị trí của hậu nhiệm anh Thăng chưa bao giờ là tình cờ.