- Biển số
- OF-445435
- Ngày cấp bằng
- 16/8/16
- Số km
- 311
- Động cơ
- 204,132 Mã lực
Nhìn ảnh này em thấy quá là tuyệt vời, thiết nghĩ đất nước mình đặc thù nhỏ hẹp và dài. Các bác ở trển xem duyệt phương án nào hữu dụng như ri là em ủng hộ hai chân hai tay ạ.
ĐSCT sẽ có nhưng bao giờ có thì chưa biết. Chính phọng vọng đến cuối nhiệm kỳ này mới trình Quốc Hội phương án cuối cùng.Nhìn vào việc triển khai xây dựng đường sắt đô thị ở 2 thành phố lớn thì em không có niềm tin gì nếu ĐSCT Bắc Nam được đưa vào xây dựng.
Không hiểu sao mà làm lâu vậy, đến cuối nhiệm kỳ mới trình ra QH.ĐSCT sẽ có nhưng bao giờ có thì chưa biết. Chính phọng vọng đến cuối nhiệm kỳ này mới trình Quốc Hội phương án cuối cùng.
Khởi công đường sắt cao tốc Bắc - Nam vào năm 2028
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, mục tiêu năm 2028 - 2029 sẽ khởi công các gói thầu đầu tiên của 2 đoạn tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam theo quy hoạch ngành đường sắt.vietnamnet.vn
Ý em là với trình độ và tác phong quản lý, thực hiện dự án của ta hiện nay, mới là đường sắt đô thị có mấy chục km đã thế kia thì ĐS Cao tốc cả ngàn km suốt chiều dài đất nước thì sẽ thảm đến mức nào quả thực em không dám tưởng tượng .ĐSCT sẽ có nhưng bao giờ có thì chưa biết. Chính phọng vọng đến cuối nhiệm kỳ này mới trình Quốc Hội phương án cuối cùng.
Khởi công đường sắt cao tốc Bắc - Nam vào năm 2028
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết, mục tiêu năm 2028 - 2029 sẽ khởi công các gói thầu đầu tiên của 2 đoạn tuyến đường sắt cao tốc Bắc – Nam theo quy hoạch ngành đường sắt.vietnamnet.vn
Chả ai sùng bái gì hết...nó thế nào nói vậy.Sao nhiều người sùng bái đường sắt Tàu thế nhỉ !?
Thái quá....
Hiện nay các nhà khoa học đa số đề nghị phương án chở khách và hàng. Tuy nhiên phía bên cho vay chỉ nằng nặc phương án chỉ chở khách, không chở hàng nên mới lâu như vậy
Đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam: Sự lựa chọn nào là hiệu quả, khả thi? | Giao thông | Vietnam+ (VietnamPlus)
Về tổng mức đầu tư là 58,7 tỷ USD của Bộ Giao thông Vận tải, đường sắt cao tốc khó đảm bảo được tính khả thi về phương diện tài chính, là một gánh nặng rất lớn đối với nền kinh tế.www.vietnamplus.vn
Lý do chậm trễ là ở đây:Không hiểu sao mà làm lâu vậy, đến cuối nhiệm kỳ mới trình ra QH.
Chắc nhiệm kỳ này định tránh trách nhiệm liên quan đến đường sắt, nên đẩy sang nhiệm kỳ sau làm.
Nhà cháu ủng hộ phương án hệ thông ĐS Bắc Nam bao gồm 2 tuyến tách biệt:Hiện nay các nhà khoa học đa số đề nghị phương án chở khách và hàng. Tuy nhiên phía bên cho vay chỉ nằng nặc phương án chỉ chở khách, không chở hàng nên mới lâu như vậy
Đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam: Sự lựa chọn nào là hiệu quả, khả thi? | Giao thông | Vietnam+ (VietnamPlus)
Về tổng mức đầu tư là 58,7 tỷ USD của Bộ Giao thông Vận tải, đường sắt cao tốc khó đảm bảo được tính khả thi về phương diện tài chính, là một gánh nặng rất lớn đối với nền kinh tế.www.vietnamplus.vn
Trình dự án mà các số liệu kinh tế kỹ thuật, hoàn vốn như ở trên mây thì chả lắc, cần phải tuyên dương các cụ nghị sáng suốt đã dũng cảm dám lắc thời điểm đấy.Lý do chậm trễ là ở đây:
Năm 2010, thời anh Ba Dũng làm thủ tướng, anh Thăng làm Bộ trưởng Bộ GTVT, chính phủ trình Quốc Hội dự án ĐSCT Bắc Nam'
Các cụ nghị nhà ta lắc, hậu quả là tiến độ xây dựng ĐSCT bị chậm lại 11 năm..
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6/2010.
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6.> 'Đường sắt cao tốc, dự án xa xỉ'/ WB khuyến cáo Việt Nam thận trọng với dự án tàu cao tốcvnexpress.net
Thế là cụ ủng hộ 60 tỉ đô làm đường đó đúng không, làm thế thì làm sao chở thanh long bán sang TQ?Nhà cháu ủng hộ phương án ĐSCT Bắc Nam chỉ chở khách, vận tốc max 350 km/h,
Đồng ý...thì giờ chắc Việt Nam bị vỡ nợ mẹ nó rùi.Lý do chậm trễ là ở đây:
Năm 2010, thời anh Ba Dũng làm thủ tướng, anh Thăng làm Bộ trưởng Bộ GTVT, chính phủ trình Quốc Hội dự án ĐSCT Bắc Nam'
Các cụ nghị nhà ta lắc, hậu quả là tiến độ xây dựng ĐSCT bị chậm lại 11 năm..
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6/2010.
Quốc hội bác dự án đường sắt cao tốc
Chỉ với 37% số đại biểu tán thành, 41% không tán thành, chủ trương xây dựng dự án đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD do Chính phủ trình đã không được Quốc hội thông qua chiều 19/6.> 'Đường sắt cao tốc, dự án xa xỉ'/ WB khuyến cáo Việt Nam thận trọng với dự án tàu cao tốcvnexpress.net
Nâng cấp đường đơn thành đường đôi với cả điện khí hoá nó khác hoàn toàn cái đường thời Tây cách đây 100 năm đấy!Như em đọc dự án của Jica thì đây là phương án 2, đầu tư tầm 1,8 tỷ usd. Tà vẹt bằng bê tông dự ứng lực hình như sx được rồi, công nghệ ray hàn liền và chế tạo ray em nghĩ có thể làm chủ được nếu thật sự quyết tâm. Ngoài ra cần bố trí thêm vài ga tránh tàu, làm lại các đoạn đường xuyên Hải Vân, Khe Nét Hòa Luyện.
Riêng nền đường, em thấy theo 100 năm, nó phải ổn định cơ bản rồi chứ nhỉ.
Kể cả khi có tuyến mới, tuyến cũ vẫn có giá trị chở hàng và gom khách. Vé rẻ, tốc độ lữ hành 80km/h, đi hơn 3 tiếng từ HN_Vinh quá ổn với khách hàng có thu nhập bình dân
Cái này bây giờ chưa nói được. Cái nhìn thấy là ta đã tụt hậu thêm 12 năm về ĐS.Đồng ý...thì giờ chắc Việt Nam bị vỡ nợ mẹ nó rùi.
Shinkansen của Nhật chưa từng có sự cố ,.,,, Còn của Tàu thì...Chả ai sùng bái gì hết...nó thế nào nói vậy.
Từ tàu cao tốc, làm đường hay thành phố của nó đều rất bài bản. Hay thì học hỏi...bước ra thế giới tý đi.
Ở Việt Nam có mấy bọn thần thánh hóa Shinkansen của Nhật là nhiều.
Chưa có sự cố thì không phải không có...nhưng mức độ thế nào thui.Shinkansen của Nhật chưa từng có sự cố ,.,,, Còn của Tàu thì...
Lý do ĐSCT Mỹ không phát triển.Đường sắt cao tốc đến dân Mỹ mà vẫn phải ước mơ. Ước từ 2013 đến giờ vẫn chưa có!