- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,333
- Động cơ
- 899,618 Mã lực
Đi so VN với nước Nga?Nghiên cứu, tự làm như cụ nói thì mạo hiểm. Thành không sao, bại thì vô tù, lại ngáng chân kẻ khác. Bông lại hẻo không bằng đi mua, rủi không có chỗ đổ lỗi. Phải cụ, cụ chọn pa nào ?nuocnga173018 nói:Em muốn có thêm thông tin về giá vé đường sắt tốc độ cao của Nga,
...
Chúng ta không nên quên rằng, Nga tự chủ công nghệ, họ chỉ cải tạo đường cũ chứ không làm mới hoàn toàn, họ chỉ mua tầu của Đức, sau đó được chuyển giao công nghệ.
Chưa nói về công nghệ, người Nga có hầu như tất cả các công nghệ mà thế giới có, đội ngũ nghiên cứu chính quy cũng gần như bậc nhất thể giới. Qua mấy năm gần như bị cấm vận công nghệ hoàn toàn thì người Nga đã tự xây dựng hệ thống cung ứng, tự sản xuất, bỏ được hẳn cái nền kinh tế phụ thuộc vào dầu mỏ.
Hệ thống đường sắt cũng gần như lớn nhất thế giới, khổ đường ray lớn, hệ đường ray 2 làn, 1 chiều mỗi bên, đất đai mênh mông, đường sắt của họ chạy chủ yếu vùng bình nguyên nên thẳng tắp,... (cách đây hơn 4 chục năm tụ em đã cưỡi tầu hỏa chạy suốt từ Mãn Châu Lý đến tận Mát với tốc độ khoảng 100-120km/h)
VN mình có cái gì (ngoài địa hình vòng vèo, hiểm trở)?
Chỉnh sửa cuối: