- Biển số
- OF-302259
- Ngày cấp bằng
- 19/12/13
- Số km
- 760
- Động cơ
- 319,994 Mã lực
Thực ra lấy tuyến của Indonesia ra vì thời gian vận hành chưa đủ dài nên không lấy làm mẫu được.Cụ đọc ko hiểu em nói gì à? Họ nói gì là cụ nghe nấy luôn tin tuyệt đối à? Bao lần trên này chứng minh nói linh tinh rồi cụ ko nhớ à?
Chưa bàn luận họ nói thông tin về đsct kia đúng hay sai. Em lấy thông tin của 1 tuyến 350km/h của 1 nước vừa làm xong, tương đồng với mình từ thu nhập bình quân đầu người, đến dân số trên tuyến, đến lựa chọn tốc độ, đến nhà thầu… Rồi dự phóng ra thì thấy dù có trợ giá 50% cũng phải 2.5tr/vé toàn tuyến, mà giá đấy cũng vẫn ko đủ bù chi phí vận hành.
Thế thì hồi vốn vay 50 tỷ đô lãi 5% bằng niềm tin à?
À mà cũng cảm ơn cụ, cụ cho thông tin nhà nước có nhu cầu hồi vốn. Chứ mấy cụ bên trên bảo là đừng tính chuyện lời lãi. Ko lời thì hồi vốn kiểu đoé gì nhỉ
Nếu fair thì nên lấy tuyến đường sắt cao tốc của Đài Loan, tức tuyến Đài Bắc - Cao Hùng. GDP bình quân đầu người của VN đến khi hoàn thành toàn tuyến( tính cho bị delay luôn đến 2045) là tầm 16000$. Này là same same GDP bình quân đầu người của Đài Loan năm 2007. Nói chung là có cơ sở để làm.