- Biển số
- OF-19789
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 7,793
- Động cơ
- 562,699 Mã lực
Nước Mỹ thì cụ nên tìm hiểu vì sao Đs chết yểu trong khi nó là thằng đầu tiên phát triển mạnh đsHehe giàu như miền đông nước Mỹ mà vẫn chỉ có đường sắt 200km/h kia cụ.
Nước Mỹ thì cụ nên tìm hiểu vì sao Đs chết yểu trong khi nó là thằng đầu tiên phát triển mạnh đsHehe giàu như miền đông nước Mỹ mà vẫn chỉ có đường sắt 200km/h kia cụ.
Đừng nghe mấy ông chuyên gia ra rả cái câu tỉnh nào cũng xây dựng cảng biển, Việt Nam là nước có bờ biển dài những tỉnh có bờ biển đương nhiên họ phải phát triển cảng biển vì đó cũng là một hình thức tiếp nhận hàng hoá cho tỉnh. Cái cảng biển của Việt Nam ngoài lạch Huyện và Cái mép - Thị vải thì nó chỉ là cái bến bến bốc xếp thôi không to tát gì đâuSao họ chê đường sắt ???
Chưa tỉnh ra sau vụ tỉnh quái nào cũng xây cảng biển hay sao ???
Ở đâu nói đsct giá vé 10 lần máy bay, cụ trích dẫn e xem cáiCao điểm tết như năm nay, mỗi ngày có hơn 100 chuyến bay khứ hồi HN - SG đã giải quyết hết nhu cầu vận chuyển hành khách của HN và SG rồi. Những ai đi tàu hoặc ô tô là người nghèo, muốn tiết kiệm tiền hoặc người không thích đi máy bay. Giá vé cao điểm tết như năm nay 3 triệu/lượt.
Trong khi ngành đường sắt không có khách, không tăng chuyến.
Thử hỏi đầu tư ĐSCT với giá vé cao gấp 10 lần máy bay thì ai đi? Mà muốn dân đi ĐSCT thì nhà nước lấy tiền thuế ra bù lỗ 90% giá vé (bỏ tiền ra xây rồi lại bỏ tiền bù lỗ triền miên 100 năm để nuôi đường sắt Nhật). Nhà nước vừa mất tiền ngân sách, vừa mất luôn ngành vận tải hàng không. Gọi là MẤT CẢ CHÌ LẪN CHÀI, mất luôn cả ao cá!.
Bên em cũng làm về giao thông tự xua từ xưa nên thấy quy hoạch giao thông nhà mình như mứt í cụ ahĐừng nghe mấy ông chuyên gia ra rả cái câu tỉnh nào cũng xây dựng cảng biển, Việt Nam là nước có bờ biển dài những tỉnh có bờ biển đương nhiên họ phải phát triển cảng biển vì đó cũng là một hình thức tiếp nhận hàng hoá cho tỉnh. Cái cảng biển của Việt Nam ngoài lạch Huyện và Cái mép - Thị vải thì nó chỉ là cái bến bến bốc xếp thôi không to tát gì đâu
Khách đi tàu ít, riêng chỉ nuôi mồm nhân viên đsct có khi giá vé tàu gấp 100 giá vé tàu bay có khi vưỡn chửa có đủ í chớỞ đâu nói đsct giá vé 10 lần máy bay, cụ trích dẫn e xem cái
Em tự tính và tự nói đấy cụ ạ. Cụ có gì phản biện không?Ở đâu nói đsct giá vé 10 lần máy bay, cụ trích dẫn e xem cái
Đầu tư dàn trải để moi tiền.Không phải cái gì và chỗ nào cũng đáng để chê. Mà với phong cách phục vụ của ngành Đs hiện tại thì bị chê vẫn đáng.
Nếu ở góc độ của em. Em cũng hạn chế cảng biển luôn. Hàng hoá tập trung ở một vài điểm và phân tán ra bằng các hình thức giao thông khác. Tránh kiểu như quảng nam, quảng ngãi, bình định, ông nào cũng có từ 1 đến 1 vài cảng.
À, cụ đánh tráo khái niệm như cách JICA vẫn hay làm rồi.Có làm thì cũng phải 15-20 năm nữa mới xong. Nhìn riêng tổng lưu lượng hk đi máy bay (chưa kể đường bộ, tàu hoả) năm 2019-2020 thì con số đó ko có j là phóng đại cả
Tại IQ người Mỹ thấp.Hehe giàu như miền đông nước Mỹ mà vẫn chỉ có đường sắt 200km/h kia cụ.
Máy bay nó k mất chi phí để làm đường bay như dsct. Các hãng lại có nhiều chính sách bán, cho thuê máy bay hợp lý. Còn dsct các bên đều muốn làm a-z thì chi phí siêu cao.Lúc đầu sử dụng hàng không cụ có biết kỹ thuật của nó không. Bây giờ đã sản xuất được linh kiện, phụ Tùng máy bay chưa?
Nói như cụ thì ta chỉ sử dụng xe cả sỉ tiến hoặc cùng lắm là công nông ta tự chế tạo được thôi.
Cụ nên trích dẫn b/c 190tr, 7tr khách Bắc Nam ra để thảo luận. E sẽ tiếp cụ tiếp, vì e sợ dân ta hay cắt đúp lắmÀ, cụ đánh tráo khái niệm như cách JICA vẫn hay làm rồi.
Tổng lượng hành khách của ngành hàng không VN là bao gồm tất cả các tuyến, cả nội địa và quốc tế, của tất cả các hãng.
Còn riêng tuyến Nội Bài - Tân Sơn Nhất thì như năm cao điểm nhất là 2019 thì chỉ phục vụ 7 triệu lượt thôi nhé. 7 triệu so với 140 triệu thì khoảng cách còn xa lắm.
Ko nói vo cụ ạ, nói thì nên có nguồn dẫn chứngKhách đi tàu ít, riêng chỉ nuôi mồm nhân viên đsct có khi giá vé tàu gấp 100 giá vé tàu bay có khi vưỡn chửa có đủ í chớ
nhà cụ ở bỉm sơn cách tp thanh hóa 50km thì sao, xong lại bắt xe lộn lại àDừng tầm 2-4 phút/điểm cụ nhé, nên yên tâm những TP lớn như TH và Vinh đều dừng hết
Trong 10 con đó nhà của thằng cả là cái lò gạch anh Chí nhường tuổi thọ đã trên một trăm năm, trong khi nhà của những thằng khác toàn biệt thứ hiện đại đời mới nhất của thế kỷ xxi.Máy bay nó k mất chi phí để làm đường bay như dsct. Các hãng lại có nhiều chính sách bán, cho thuê máy bay hợp lý. Còn dsct các bên đều muốn làm a-z thì chi phí siêu cao.
Giờ mà cố làm đsct thì chẳng khác gì nhà có 10 đứa con, tiết kiệm dc ít tiền quyết cho thằng cả xây 1 cái nhà thật to thật đẹp. Xây xong rồi mình nó ở, rồi anh em lại phải góp tiền cho nó để nó trả tiền điện nước lau dọn hàng tháng.
Cho nên tốt nhất là chia cái tiền ấy ra cho mỗi đứa đầu tư làm ăn riêng.
Cụ đã phải trả tiền cho vé tàu cao tốc chửa ???Ko nói vo cụ ạ, nói thì nên có nguồn dẫn chứng
bác này kiểu phải làm bằng đc ấy nhỉ, giờ chỉ cần hỏi là tiền đâu thôi, nợ công thì chạm trần rồi, hiện tại ngân sách NN phải chi trả nợ và chi thường xuyên đã gần như ko còn vốn cho đầu tư phát triển mà đòi làm cái đường sắt 60 tỷ bidenTrong 10 con đó nhà của thằng cả là cái lò gạch anh Chí nhường tuổi thọ đã trên một trăm năm, trong khi nhà của những thằng khác toàn biệt thứ hiện đại đời mới nhất của thế kỷ xxi.
Vậy mà bây giờ thằng cả xây nhà mới để gánh vác việc gia đình mà anh em lại tỵ, hài đà. Thôi tao vẫn ở lò gạch vạy kệ chúng mày, bố mày cứ túc tắc kiếm bạc lẹt vẫn đủ sống qua ngày.
Các cụ bớt rượu, bia thuốc lá đi là có ĐSCT ngay thôi mà.bác này kiểu phải làm bằng đc ấy nhỉ, giờ chỉ cần hỏi là tiền đâu thôi, nợ công thì chạm trần rồi, hiện tại ngân sách NN phải chi trả nợ và chi thường xuyên đã gần như ko còn vốn cho đầu tư phát triển mà đòi làm cái đường sắt 60 tỷ biden