- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,159
- Động cơ
- 220,386 Mã lực
hi hi, KL49 này có mấy việc:Ơ hài một cái là cái Kết luận 49 này chẳng chỗ nào nói đến "tốc độ cao" là bao nhiêu km/h cả, 350km/h cũng cao mà 250 thậm chí 160 km/h cũng là cao. Và lạ cái nữa là ông nào cũng bảo là xây dựng phương án theo Nghị quyết của BCT, BCT đã quyết rồi theo kểt luận 49, mà thực chất cái kết luận nó ... chẳng kết luận gì !!!
- Hướng Bắc Nam, Đông Tây đường sắt phải là chủ đạo, đáp ứng mục tiêu đến năm 2045 nước ta là nước phát triển có thu nhập cao . Tức xây cái gì miễn là năm 2045 đại đa số nhân dân đi đường sắt là được!
- Thứ hai phải tự chủ xây dựng, bảo trì, phát triển công nghiệp đường sắt.
- Dĩ nhiên là sẽ còn băn khoăn việc chở hàng, thì đã có nguồn về 1 hay 2 đường 160 km/h chở khách/hàng. Tổng công suất của 2 đường 350 km/h + 1 đường 160 km/h lớn hơn 2 đường hỗn hợp 225 km/h nhiều, xứng đáng là chủ đạo!
- Ba là metro đô thị cũng theo chỉ đạo nội địa hóa này.
Ngoài ra KL49 cũng coi như là câu trả lời từ chối cho p.á 225 km/h của Tây đã trình lên. 2 bộ trình phương án 225, ông BCT chỉ đạo là phải làm theo KL49.
Chỉnh sửa cuối: