- Biển số
- OF-19789
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 7,671
- Động cơ
- 562,699 Mã lực
e là người đang chat với cụ, còn e ko trả lời những câu hỏi kháy và ngớ ngẩnThì em đang hỏi là cụ là ngừoi có tầm nhìn à???
e là người đang chat với cụ, còn e ko trả lời những câu hỏi kháy và ngớ ngẩnThì em đang hỏi là cụ là ngừoi có tầm nhìn à???
Tôi nghĩ cái khó nhất của tuyến đường sắt cũ khi chở hàng là khổ 1000mm trong khi tiêu chuẩn hệ thống chở hàng thuận tiện nhất là 1435mm của TQ lại mất công chuyển Tàu chuyển toa. Không thể cấp hàng lên Tàu chở 1 mạch từ Sài gòn ra biên giới.chở hàng và du lịch trải nghiệm thì dùng tuyến cũ, còn tuyến mới tập trung vào chở khách. Chính vì đường bộ cao tốc tốc độ 120km/h nên nếu tiếp tục chọn tốc độ 120 km/h thì sẽ ko cạnh tranh được với cả đường bộ và đường không, còn chở hàng thì o nhất thiết phải cần tốc độ cao, hàng hóa nào khẩn cấp, cần tốc độ cao thì sử dụng máy bay (châu Âu tàu hàng trên thực tế cũng tốc độ bình quân cũng chỉ mấy chục km/h).
Cứ cho là nhu cầu cấp thiết là chở hàng nhưng nó ko cấp thiết phải tốc độ cao
Em không hỏi kháy! Em hỏi thật mà, vì thấy cụ chê cụ kia nên em hỏi thật đấy!e là người đang chat với cụ, còn e ko trả lời những câu hỏi kháy và ngớ ngẩn
phanh từ trườngCông nghệ tàu này khá phết
Theo kết quả tìm kiếm trên web, tàu CRH380 có một số tính năng an toàn và tiện nghi cao cấp như sau:
• Tàu CRH380 được trang bị hệ thống phanh từ trường, có thể giảm tốc độ tàu một cách nhanh chóng và an toàn khi cần thiết. Hệ thống phanh này cũng giúp giảm ma sát và tiết kiệm năng lượng
Vậy là tàu CRH380 có một số tính năng an toàn và tiện nghi cao cấp như hệ thống phanh từ trường, hệ thống điều khiển trung tâm, hệ thống giám sát video, hệ thống thông tin hành khách, ghế ngồi thoải mái và cửa sổ chống ồn.
khách du lịch quốc tế vẫn đang thích đi tàu cũ để trải nghiệm đó cụ, còn sau có cao tốc thì cá nhân e nghĩ họ cũng ko chọn tàu cũ đâu, nếu vẫn có lượng khách nhất định thì ngành đs họ vẫn có cách thu xếp thôi (vd vẫn như hiện nay)Chở hàng và trải nghiệm du lịch không chơi chung đc cụ ơi. Đi chọ Bến Thành là trải nghiệm du lịch. Đi chợ đầu mối là vận tải hàng hóa. Không chung kiểu đó được.
chê người khác ko có nghĩa là mình hơn họ, chỉ là ko đồng ý với quan điểm của họ thôiEm không hỏi kháy! Em hỏi thật mà, vì thấy cụ chê cụ kia nên em hỏi thật đấy!
Thế thì cụ trả lời thằng là tầm nhìn của cụ cũng dell hơn ai, cho nó nhanh, sao mà cứ lòng vòng hoài vậy??chê người khác ko có nghĩa là mình hơn họ, chỉ là ko đồng ý với quan điểm của họ thôi
tại sao e phải tự nói tầm nhìn của e dell hơn ai, tầm nhìn của e ntn người khác đánh giá chứ o phải do e tự nhận? còn đánh giá của e về cụ là bất lịch sự và thích gây gổ, nói kháy người khácThế thì cụ trả lời thằng là tầm nhìn của cụ cũng dell hơn ai, cho nó nhanh, sao mà cứ lòng vòng hoài vậy??
Trong vận tải hành khách đường sắt, tôi thấy cái Vận tải hàng hoá là chính yếu, cái anh hành khách mới là thứ yếu.cụ đọc kiểu gì thế? chở hàng trong tình huống đặc biệt (tình huống đs hiện hữu bị phá hỏng, hoặc loại hàng có khối lượng vận chuyển lớn hơn năng lực của tuyến khổ 1m). Chỉ các hàng hóa nhanh hỏng hoặc giá trị lớn cần vận chuyển nhanh thì mới cần tàu 300km/h, nhưng cấp thiết thì đã luôn có máy bay.
Không có nhà lập chính sách nào dở hơi đầu tư 6-70 tỷ USD để làm tàu cao tốc chở hàng (lợn, gà, quặng, máy móc, ô tô,...), Thế giới cũng ko nước nào làm như vậy
Đó là 1 cách cụ trung thực với bản thân thôi!tại sao e phải tự nói tầm nhìn của e dell hơn ai? cụ ăn nói cho nó lịch sự cái
có cả KH cải tạo tuyến cũ, ko phải làm tuyến mới rồi bỏ bê tuyến cũTrong vận tải hành khách đường sắt, tôi thấy cái Vận tải hàng hoá là chính yếu, cái anh hành khách mới là thứ yếu.
Thế nên, việc trước mắt cần làm là Cải tạo hoặc Xây mới làn đường đôi, để chở hàng cái đã.
Nhân thể, có thể cho hành khách đi nhờ.
Mục đích chính là phát triển kinh tế dọc đường sắt thông qua việc vận tải hàng hoá Nhanh hơn và Rẻ hơn trên cả hai chiều, chứ không phải chủ yếu phục vụ khách du lịch trải nghiệm và đi lại.
Thế thì tốt hơn là: Làm tuyến mới để chạy hàng là chính - hành khách là phụ.có cả KH cải tạo tuyến cũ, ko phải làm tuyến mới rồi bỏ bê tuyến cũ
Cũng 1 phần thôi, cái nữa là đường 1000mm kiểu cũ nó chậm vì xây cua gắt, và chỉ có 1 đường đơn, lại chung với đường sắt. Bên Nhật dùng đường đôi 1000mm chở hàng.Tôi nghĩ cái khó nhất của tuyến đường sắt cũ khi chở hàng là khổ 1000mm trong khi tiêu chuẩn hệ thống chở hàng thuận tiện nhất là 1435mm của TQ lại mất công chuyển Tàu chuyển toa. Không thể cấp hàng lên Tàu chở 1 mạch từ Sài gòn ra biên giới.
Thế mới không chung chạ với đường sắt chở hàng được. Tàu hàng cần nhanh cỡ trên 100km/h mới hiệu quả kinh tế trong tương lai (không chậm rì kiểu tàu du lịch cà rịch cà tang nhấn còi tu tu đốt than ầm ĩ), cần đến các ga hàng hóa (đơn điệu, không có yếu tố du lịch) chứ không vào ga đô thị, cần dài (nhiều toa cho rẻ), cần tải trọng cao (rõ rồi). Khác hẳn và xung đột với tàu du lịch. Không xài chung hạ tầng được.khách du lịch quốc tế vẫn đang thích đi tàu cũ để trải nghiệm đó cụ, còn sau có cao tốc thì cá nhân e nghĩ họ cũng ko chọn tàu cũ đâu, nếu vẫn có lượng khách nhất định thì ngành đs họ vẫn có cách thu xếp thôi (vd vẫn như hiện nay)
rảnh e chat cụ sau, để trao đổi cụ đọc lại kỹ thớt e viết trước đãThế thì tốt hơn là: Làm tuyến mới để chạy hàng là chính - hành khách là phụ.
Sau khi có tiền, ta có thể cải tạo tuyến cũ, đuổi mấy cậu Du lịch trải nghiệm qua đó; dành toàn bộ tuyến mới cho hàng hoá.
Vậy có hợp lý hơn không bác?
cụ dẫn chứng cho e tàu hàng phải nhanh trên 100km/h mới hiệu quả cái, TG có bao nước ưu tiên như thế?Thế mới không chung chạ với đường sắt chở hàng được. Tàu hàng cần nhanh cỡ trên 100km/h mới hiệu quả kinh tế trong tương lai (không chậm rì kiểu tàu du lịch cà rịch cà tang nhấn còi tu tu đốt than ầm ĩ), cần đến các ga hàng hóa (đơn điệu, không có yếu tố du lịch) chứ không vào ga đô thị, cần dài (nhiều toa cho rẻ), cần tải trọng cao (rõ rồi). Khác hẳn và xung đột với tàu du lịch. Không xài chung hạ tầng được.
Hiện nay tuyến ĐS bắc nam xai chung chỉ vì có mỗi nó, không xài thì phải nàm sao??? Thế thôi.
Cụ điệp viên kia nhầm lẫn vai trò của đường sắt. Lấy phụ làm chính, lấy cái cũ kỹ tận dụng chuyển hóa thành du lịch trải nghiệm biến thành chức năng chính cần phải thiết kế để đạt được.Trong vận tải hành khách đường sắt, tôi thấy cái Vận tải hàng hoá là chính yếu, cái anh hành khách mới là thứ yếu.
Thế nên, việc trước mắt cần làm là Cải tạo hoặc Xây mới làn đường đôi, để chở hàng cái đã.
Nhân thể, có thể cho hành khách đi nhờ.
Mục đích chính là phát triển kinh tế dọc đường sắt thông qua việc vận tải hàng hoá Nhanh hơn và Rẻ hơn trên cả hai chiều, chứ không phải chủ yếu phục vụ khách du lịch trải nghiệm và đi lại.
Tàu hỗn hợp khách 160km/h hàng 120km/h Lào Trung sờ sờ mới toanh 2022 đấy cụ ơi. Xuyên Thái luôn.cụ dẫn chứng cho e tàu hàng phải nhanh trên 100km/h mới hiệu quả cái, TG có bao nước ưu tiên như thế?