- Biển số
- OF-623327
- Ngày cấp bằng
- 13/3/19
- Số km
- 2,741
- Động cơ
- 153,134 Mã lực
- Tuổi
- 47
Theo đó, thị phần vận tải hành khách chỉ chiếm vỏn vẹn 0,17% so với mục tiêu 1-2%; về hàng hóa chiếm 0,24% so với mục tiêu 1-3%.
theo tôi thì đường sắt hiện tại nên bỏ qua chở khách đi, tạm thời nhường việc này lại cho đường bộ và hàng không, đường sắt nên tập trung vào kho bãi, kéo dài đến các cảng biển lớn, cửa khẩu, chuyển sang khổ 1453mm kết nối với đường sắt liên vận quốc tế ... túm lại nên cạnh tranh giành thị phần chở hàng, sau khi sống được, sống khỏe có tích lũy thì hãy nghĩ đến làm tàu chở khách riêng tốc độ cao. chứ như bây giờ khai thác tàu khách toàn báo lỗ.
vote phương án cao tốc tàu khách và tàu hàng riêng, chọn công nghệ anh hàng xóm, các cụ cứ nhìn con HOWO nó đè bẹp samsung, huyndai của Hàn, hino của nhật thì hiểu.
theo tôi thì đường sắt hiện tại nên bỏ qua chở khách đi, tạm thời nhường việc này lại cho đường bộ và hàng không, đường sắt nên tập trung vào kho bãi, kéo dài đến các cảng biển lớn, cửa khẩu, chuyển sang khổ 1453mm kết nối với đường sắt liên vận quốc tế ... túm lại nên cạnh tranh giành thị phần chở hàng, sau khi sống được, sống khỏe có tích lũy thì hãy nghĩ đến làm tàu chở khách riêng tốc độ cao. chứ như bây giờ khai thác tàu khách toàn báo lỗ.
vote phương án cao tốc tàu khách và tàu hàng riêng, chọn công nghệ anh hàng xóm, các cụ cứ nhìn con HOWO nó đè bẹp samsung, huyndai của Hàn, hino của nhật thì hiểu.