Càng gần đến ngày anh thủ Nhật sang thăm là i như rằng vấn đề đsct lại được đưa ra để "hoàn thiện nghiên cứu".
Nam nào cũng chỉ hô: tốt, nên đầu tư, nên chọn công nghệ Nhật và không lo nguồn vốn đầu tư.
Một khi dự án trình ra Quốc hội thì phải chứng minh được hiệu quả kinh doanh, hiệu quả kinh tế-xã hội, khả năng trả nợ vốn.
m.baodatviet.vn
Có khi tích lũy hàng chục năm được 1 bát cơm rồi vài chục người có quyền đem tặng cmn bọn Nhật cũng nên.
À, các cụ chú ý cho 1 điều: 15 năm nay thì đơn vị lập dự án tư vấn Đường sắt cao tốc Bắc Nam là TEDI. TEDI là 1 cty cổ phần tư nhân. Chủ tịch Tedi hiện nay là 1 người Nhật. Coi như là cty của Nhật đi. Cty của Nhật đi tư vấn cho chính phủ VN thì mọi người hiểu tại sao lại chọn công nghệ Nhật với giá đắt không tưởng.