- Biển số
- OF-795404
- Ngày cấp bằng
- 1/11/21
- Số km
- 10,117
- Động cơ
- 220,289 Mã lực
Em đề nghị cụ xem lại số liệu khả năng của cảng Phòng ThànhCác cụ lại quá tin vào mấy cái thuyết minh trong báo cáo đầu tư rồi.
Ngay sát biên giới với Móng Cái, TQ nó có cái cảng Phòng Thành to tổ bố thằng ăn mày, công suất lớn hơn cảng Hải Phòng nhiều, đón được tàu 200.000 tấn. Nó có sẵn tuyến đường sắt cao tốc nối với Nam Ninh, Côn Minh rồi, độ dài quãng đường tương đương với tuyến Côn Minh - Lào Cai - Hải Phòng. Nên về lý thuyết để vận chuyển hàng hóa từ vùng Vân Nam đi Quốc tế thì nó đi đường trong nước nó thuận tiện hơn nhiều.
Thứ nhất là năm 2020 có thống kê TQ quá cảnh VN và ngược lại 3.000 công teno mỗi tháng (lệ phí 5.5 triệu đồng/1 xe)
Thứ hai là VN và CPC là quốc tế của TQ đấy! Cho nên là dù không đi nước thứ ba thì cũng đáng làm cái đường này cho 2 bên mua bán.
Hiệp hội Kinh doanh hàng hóa quá cảnh kêu cứu
TTO - Hiệp hội Kinh doanh hàng hóa quá cảnh Việt Nam - ASEAN tỉnh Lạng Sơn vừa có văn bản gửi Chính phủ, các bộ ngành liên quan đến hành vi xử phạt vi phạm hành chính của hải quan cửa khẩu gây thiệt hại nghiêm trọng.
tuoitre.vn
Chỉnh sửa cuối: