- Biển số
- OF-34470
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 2,229
- Động cơ
- 504,315 Mã lực
Hiện giờ ta đang chuẩn bị một số tiêu chuẩn cho đường sắt tốc độ cao.
Báo cáo với các cụ là ta sẽ theo tiêu chuẩn châu Âu là chủ yếu. Đối với tiêu chuẩn này thì tàu shinkansen của NB sẽ không hợp lý, đơn giản vì tàu
Shinkansen tính toán với tải trọng thấp hơn, có thiết kế cho hầm nhỏ - không có lối thoát hiểm trong hầm. Tiêu chuẩn châu Âu thì hoàn toàn ngược lại: tải trọng tàu tính toán lớn hơn, khổ hầm lớn hơn để giảm hiệu ứng pit-tong trong hầm và bố trí lối thoát hiểm.
Báo cáo với các cụ là ta sẽ theo tiêu chuẩn châu Âu là chủ yếu. Đối với tiêu chuẩn này thì tàu shinkansen của NB sẽ không hợp lý, đơn giản vì tàu
Shinkansen tính toán với tải trọng thấp hơn, có thiết kế cho hầm nhỏ - không có lối thoát hiểm trong hầm. Tiêu chuẩn châu Âu thì hoàn toàn ngược lại: tải trọng tàu tính toán lớn hơn, khổ hầm lớn hơn để giảm hiệu ứng pit-tong trong hầm và bố trí lối thoát hiểm.