- Biển số
- OF-339786
- Ngày cấp bằng
- 23/10/14
- Số km
- 1,758
- Động cơ
- 770,624 Mã lực
Nếu mà thiếu điện thì cả nền kinh tế sẽ bị ngừng trệ, còn giả sử chưa có ĐSCT thì kinh tế vẫn hoạt động cũng không có vấn đề gì lớn nên dù gì cũng phải để ý đến cái thiết yếu hơn.Điện hạt nhân thì giá phải bán cỡ 5000-6000vnd/kwh may ra thu hồi đc vốn.
Cái này liên tưởng đến luận đề sau 18:30,Đài loan cũng rất nhiều khách du lịch cụ ợ. Đài thậm chí còn có 1 chương trình vé ĐSCT riêng cho khách du lịch.
Không thể tính cả dân số VN cho ĐSCT, chẳng hạn như dân miền núi phía Bắc họ sẽ rất ít đi ĐSCT. Hay dân Quảng ninh/Hải phòng cũng vậy, họ sẽ đi máy bay thẳng từ chỗ họ chứ không mất tiền mất thời gian đi ra Hà nội để đi ĐSCT làm gì.
Tổng 400 triệu khách 1 năm cho hành lang Bắc - Nam là con số max hợp lý. 700 triệu là hoàn toàn không hiện thực, đó là con số được tưởng tượng ra để nhân với 30% thành hơn 200 triệu lượt, số khách đảm bảo cho ĐSCT 350km/h có lãi. Nguồn cơn nó là vậy.
Có kết quả rồi thì kiểu gì cũng luận ra được
Còn đây là để vận động làm bằng được ĐSCT kết quả cũng là phải thế rồi, làm sao để có được thì sẽ phải chế cháo con số thôi.