Tiền chả bao giờ thiếu, chén lắm quáTiền đ.éo có nhiều thì làm bằng niềm tin à?
Tiền chả bao giờ thiếu, chén lắm quáTiền đ.éo có nhiều thì làm bằng niềm tin à?
Đé.o thấy ở đâu đường cao tốc không có làn dừng khẩn cấp, không có trạm dừng nghỉ. Phải chém đầu cái thằng thiết kế và phê duyệt
Hai cụ căng quá.Tiền đ.éo có nhiều thì làm bằng niềm tin à?
Đầu tư từng giai đoạn cụ ạ. Chết cụ cứ hơi tí là chém thế lấy đâu ra người làm. Nhưng em thấy chia giai đoạn mà làm thì nó cũng dở ông dở thằng vì đến lúc mở rộng lại lằng nhằng. Thà làm ngay từ đầu nó to hẳn nhưng số km nó rút xuống còn hợp lý hơn. Ví dụ ít tiền thì làm đến hết Thanh Hoá đã, chứ làm kiểu hẹp này đến lúc mở rộng ra thì nhiều chỗ cầu cống lại mất thời gian hơn các cụ nhỉ.Đé.o thấy ở đâu đường cao tốc không có làn dừng khẩn cấp, không có trạm dừng nghỉ. Phải chém đầu cái thằng thiết kế và phê duyệt
không biết rẽ khỏi các nút giao ra khu dân cư ???Klq. Cay nhất là cao tốc từ Móng Cái về đến sau Hải Phòng mới có trạm dừng nghỉ.
Kinh hoàng!
Đường đó thì nên giảm vạch liền. Chỗ đường cong, khuất tầm nhìn thì giữ nguyên, các đoạn thẳng nên để đứt nhằm tạo điều kiện cho xe vượt.Vậy bác có ý kiến,nhận xét,đề xuất gì? Còn bỏ qua cái vạch kẻ đi bác làm thế nào?
Thì tôi mới bảo do cách thiết kế đường nữa. Thanh niên không đọc àCụ lên youtube coi chiều rộng 2 làn của nó vs 2 làn của mình nó có khác nhau ko?
Thêm 1 ví dụ gần với VN hơn là Lào nó buôn ma túy thì ko có tử hình đâu, VN thì bòm luôn.
Nên cụ đừng so sánh với nc ngoài lgi
cụ quan sát chưa kỹ rồi. Cầu cống, hầm nó đã đủ cả 3 làn xe chạy.Đầu tư từng giai đoạn cụ ạ. Chết cụ cứ hơi tí là chém thế lấy đâu ra người làm. Nhưng em thấy chia giai đoạn mà làm thì nó cũng dở ông dở thằng vì đến lúc mở rộng lại lằng nhằng. Thà làm ngay từ đầu nó to hẳn nhưng số km nó rút xuống còn hợp lý hơn. Ví dụ ít tiền thì làm đến hết Thanh Hoá đã, chứ làm kiểu hẹp này đến lúc mở rộng ra thì nhiều chỗ cầu cống lại mất thời gian hơn các cụ nhỉ.
Cách thiết kế bị lsao cụ trẻ?tiền éo có đòi vẽ tnao?Thì tôi mới bảo do cách thiết kế đường nữa. Thanh niên không đọc à
Cụ chuẩn, thậm chí tiền nếu có đa phần là tiền đi vayHai cụ căng quá.
Thiết kế nó làm đúng, thi công cũng đúng. Chỉ có do nguồn tiền chưa đủ để làm toàn bộ theo đúng thiết kế, nên phải dùng phương án phân kỳ đầu tư.
Hoặc một lý do nữa là lưu lượng xe đến giai đoạn này chưa cao như tính toán thiết kế đến mức cần phải đầu tư toàn bộ.
Tuy nhiên những gì thi công được cho cả mấy giai đoạn (tổng thể) thì họ vẫn làm rồi để chờ.
Ví cụ cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn từ km 123 lên đến trạm thu phí, toàn bộ nền đường đã xong. Khi lưu lượng xe tăng lên họ sẽ chỉ đầu tư phần mặt đường là xong.
TTg Chính có chỉ thị mồm là không làm cao tốc thiếu làn dừng khẩn cấp đấy. Nhưng bố trí nguồn tiền ở đâu thì các chú phải tìm.
Cái khó bó cái khôn thôi.
À à, thì ra làm đường theo nhiệm kỳMột số cụ căng quá. Vấn đề là cp ưu tiên cơ bản thông xe kỹ thuật toàn tuyến bắc nam trong nhiệm kỳ này, nên giải pháp duy nhất là làm phân kỳ. Các điểm như hầm chui, cầu vượt đều đã làm đủ 3,5 làn (3 làn chính + một làn khẩn cấp). Kể cả có 2 làn thì chạy vẫn sướng hơn quốc lộ rất nhiều rồi. Lên 90km cũng hợp lý vì chạy 80 đường thì vắng thấy tù và buồn ngủ lắm.
Oh. Thế bt GT thì có đc gọi là có chuyên môn ko? Ko biết thì trật tự.E chả coi thường ai cả. Chả ai trên đời biết tất.
Đã không có chuyên môn, thì khi bàn cũng chỉ để cập đến nguyện vọng, nên hay không. Chứ ngồi đó móc máy chưởi rủa.
Lạ gì.
Cái nào dở chứ cái này mà xong đc theo được nhiệm kỳ thì tốt quá.O
À à, thì ra làm đường theo nhiệm kỳ
Nút giao Mũi Chùa có NVS free cụ ạ.Klq. Cay nhất là cao tốc từ Móng Cái về đến sau Hải Phòng mới có trạm dừng nghỉ.
Kinh hoàng!
Đé.o thấy ở đâu đường cao tốc không có làn dừng khẩn cấp, không có trạm dừng nghỉ. Phải chém đầu cái thằng thiết kế và phê duyệt
Tiền chả bao giờ thiếu, chén lắm quá
Muốn chi ntn thì cũng phải theo kế hoạch giải ngân đầu tư công trung hạn, chứ có phải thích là vẽ ra được đâu. Mà chi thì là phải có thu, phải tính toán theo thu ngân sách dự tính. Tiền giải ngân giai đoạn 1 đã bao gồm GPMB toàn bộ cả 2 giai đoạn nên đừng có nói là đớp. Hở cái ra là nói đớp, cái tư duy nt thì bao giờ mới tiến bộ hơn đc. Có cái đường chạy ko phải chờ đèn đỏ nó đã sướng hơn đường 1A chán r. CP họ bây giờ cao tốc cứ thông đc tuyến chính là cho xe lên trc đã, hạ tầng nút giao với dừng nghỉ chờ sau cũng ko vội. Còn đang đi mà mót quá thì tạt ra ngoài đi cũng có mất bnh thời gian đâuO
À à, thì ra làm đường theo nhiệm kỳ
Em liên quan gì mà nửa đêm cụ quote em vào xem cụ giải thích "đầu tư" với "đớp" và rồi hướng dẫn cách tè bậy bên đg cái quan xem mất bao tg?Muốn chi ntn thì cũng phải theo kế hoạch giải ngân đầu tư công trung hạn, chứ có phải thích là vẽ ra được đâu. Mà chi thì là phải có thu, phải tính toán theo thu ngân sách dự tính. Tiền giải ngân giai đoạn 1 đã bao gồm GPMB toàn bộ cả 2 giai đoạn nên đừng có nói là đớp. Hở cái ra là nói đớp, cái tư duy nt thì bao giờ mới tiến bộ hơn đc. Có cái đường chạy ko phải chờ đèn đỏ nó đã sướng hơn đường 1A chán r. CP họ bây giờ cao tốc cứ thông đc tuyến chính là cho xe lên trc đã, hạ tầng nút giao với dừng nghỉ chờ sau cũng ko vội. Còn đang đi mà mót quá thì tạt ra ngoài đi cũng có mất bnh thời gian đâu