Lên được hả cụ, em hỏi khắp mà ai cũng bảo bị chặn không lên đượcEm lên cao tốc ở nút vạn thiện để về hn hôm chủ nhật
Lên được hả cụ, em hỏi khắp mà ai cũng bảo bị chặn không lên đượcEm lên cao tốc ở nút vạn thiện để về hn hôm chủ nhật
Lịch là 30/5/2025 thông cùng tuyến cả tuyến bãi vọt hàm nghi luôn cụ.Có lịch là có hy vọng rồi. Mùa hè có nhu cầu cao hơn tí
Fix thế thôi chứ tiến độ đang bị chậm khá nhiều. May ra thì hết 30-6 cho thông tạm kĩ thuật để đi. Còn đường gom, nút giao khác thì chắc hết năm may ra xong. xác suất để 30-6 xong hay không phụ thuộc vào ý chí chính trị của Bộ giao thông vận tải (nhà thầu nào kém trảm luôn không nói nhiều,chứ nhiều nhà thầu yếu kém vẫn để kệ rồi thúc bằng miệng).Diễn Châu-Bãi Vọt tháng 5/2024 chắc chắn phải xong, fix lịch rồi
Hấp dẫnThứ 7 này có cụ mợ nào rảnh đi test đường ko đi với em?
Lịch trình dự kiến như sau:
- Khởi hành từ HN lúc 3h30 sáng để đường vắng đi được hết tốc độ tối đa cho phép
- Khoảng 7h kém đến nút giao Diễn Châu - QL7: Ăn Xúp/Cháo Lươn
- Tiếp tục xuống thăm Cửa Lò và ăn HS bữa trưa ở gần cầu Cửa Hội ngon bổ rẻ
- Khoảng 2h quay về HN.
Đi xong về em sẽ review
Em chạy tối hôm 4/9, đang chạy làn trong thì giật mình khi thấy 2 xe nhấp nháy đèn cảnh báo dừng giữa làn, 2 ông lái xe thì đi dật dờ quanh xe k biết hỏng hay dừng hút thuốc. Nếu cho đóng 100 thì nguy cơ tai nạn cao lắm, nhất là khi trời tốiSáng nay em từ Xuân thủy đi đến Diễn châu mất 3h15ph không nghỉ. Đường đẹp khá vắng nhưng từ cao bồ chỉ cho chạy 80 hơi nhàn quá. Nâng 100 thì đẹp
Nhiều ít thì phải so với thiên hạ bác ạ.Không phải làm cảm giác mà là ít thật cụ ạ.
Một đất nước trải dài hơn 2000km mà chưa có cái cái cao tốc đi dọc đất nước, cũng ko có đường sắt tốc cao hoặc chí ít cũng là chất lượng cao ... thì hơi buồn.
Lý do thì "vũ như cẩn" là không có tiền ?!
Thôi, thì mình cứ hy vọng từ giờ trở đi, tiến độ làm cao tốc sẽ nhanh lên và giấc mơ của cụ sẽ sớm thành hiện thực
Cao tốc cắt QL15 ở 3 xã Mai Thủy, Văn Thủy và Thái Thủy huyện Lệ Thủy, Quảng Bình cụ ạ, còn lại không giao nhau đâu.Chỗ em chụp là đất Vĩnh Linh Quảng Trị cơ ah. (Bến Quan)
Sáng nay em chạy từ TP Hà Tĩnh về Hà Nội, Đoạn chạy từ HT về Nghệ An em chạy GG Maps qua đê Cương Gián, rồi chạy thẳng cầu Cửa Hội, qua cổng khu du lịch Cửa Lò -> KCN Nam Cấm rồi nhập vào QL1A.
Lúc đi tầm sáng sớm thấy rất đông CSGT, CS113 đứng đầy đường quang khu Cửa Lò ra đến QL1. Hoá ra 1 lúc sau có 1 đoàn xe còi hú chở theo 1 VIP nào đó chạy từ đoạn Cửa Lò lên QL1 và nhập vào Cao tốc ở đoạn Diễn Châu.
Chạy 02 đoạn cao tốc Diễn Châu và Nghi Sơn mới, em mạnh danj đạp 100 vì biết là xxx chưa làm gì cả.
Cụ so sánh cũng có thể đúng nhưng với đặc điểm của VN, dài hơn 2000km từ nam ra bắc thì chắc chắn 1800km cao tốc là rất ít - theo quan điểm của em là thế và chắc nhiều người cũng nghĩ thế.Nhiều ít thì phải so với thiên hạ bác ạ.
E đã chạy xe bên malaysia, phải nói giao thông bên đó rất tốt, nhưng thế éo nào mà cao tốc của nó có 1192km, thế mà VN đã tới 1800km
View attachment 8064651
So với mấy anh to đầu khác
Hàn quốc, khoảng 4800km
View attachment 8064653
Nhật bản, khoảng 8400km
View attachment 8064654
Quan trọng do tiền thôi cụ ơi. Cứ thanh toán nét thì nhanh lắm. Trc em làm B'' đường NB - LC mà phải đánh xe ben + máy xúc đến chặn cửa thầu B' để đòi tiền, họ gọi CA đến nhưng nghe trình bày là tự rút về. Tiền nhanh thì cày đêm mấy mà xong!Fix thế thôi chứ tiến độ đang bị chậm khá nhiều. May ra thì hết 30-6 cho thông tạm kĩ thuật để đi. Còn đường gom, nút giao khác thì chắc hết năm may ra xong. xác suất để 30-6 xong hay không phụ thuộc vào ý chí chính trị của Bộ giao thông vận tải (nhà thầu nào kém trảm luôn không nói nhiều,chứ nhiều nhà thầu yếu kém vẫn để kệ rồi thúc bằng miệng).
Đi như cụ vất quá. E lái cao tốc hay bị buồn ngủ.Thứ 7 này có cụ mợ nào rảnh đi test đường ko đi với em?
Lịch trình dự kiến như sau:
- Khởi hành từ HN lúc 3h30 sáng để đường vắng đi được hết tốc độ tối đa cho phép
- Khoảng 7h kém đến nút giao Diễn Châu - QL7: Ăn Xúp/Cháo Lươn
- Tiếp tục xuống thăm Cửa Lò và ăn HS bữa trưa ở gần cầu Cửa Hội ngon bổ rẻ
- Khoảng 2h quay về HN.
Đi xong về em sẽ review
Ở Diễn Châu có món bánh mướt + xáo lòng má lợn khá ngon, nếu cụ ăn nhiều xúp/cháo lươn rồi thì có thể thử món đó.Thứ 7 này có cụ mợ nào rảnh đi test đường ko đi với em?
Lịch trình dự kiến như sau:
- Khởi hành từ HN lúc 3h30 sáng để đường vắng đi được hết tốc độ tối đa cho phép
- Khoảng 7h kém đến nút giao Diễn Châu - QL7: Ăn Xúp/Cháo Lươn
- Tiếp tục xuống thăm Cửa Lò và ăn HS bữa trưa ở gần cầu Cửa Hội ngon bổ rẻ
- Khoảng 2h quay về HN.
Đi xong về em sẽ review
Thiếu màn ra biển Diễn Thành ăn 1 con ghẹ 40kg hương đồng gió nộiThứ 7 này có cụ mợ nào rảnh đi test đường ko đi với em?
Lịch trình dự kiến như sau:
- Khởi hành từ HN lúc 3h30 sáng để đường vắng đi được hết tốc độ tối đa cho phép
- Khoảng 7h kém đến nút giao Diễn Châu - QL7: Ăn Xúp/Cháo Lươn
- Tiếp tục xuống thăm Cửa Lò và ăn HS bữa trưa ở gần cầu Cửa Hội ngon bổ rẻ
- Khoảng 2h quay về HN.
Đi xong về em sẽ review
Quá ít, nên đập hết tiền nâng cấp mọi tuyến làm 3 năm nay lên 4 làn như cao tốc HN-HPVN đã có hơn 1800 km đường cao tốc, mà sao cảm giác thấy vẫn ít quá các cụ nhỉ
Tôi nghĩ giờ cứ phải ra khỏi cửa nhà là đi đường cao tốc luôn mới thật sự phê, đường lúc nào cũng tắc và/hoặc đông đúc quá.
Đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt được đầu tư theo phương thức đối tác công tư nên cách quản lý nó có khác một chút so với đầu tư công bác à. Không có tiền trả cho nhà thầu thì tiến độ sẽ bị chậm, lãi suất theo đang bị neo ở mức cao, chủ đầu tư tư nhân cũng gánh gồng nhiều lắm.Fix thế thôi chứ tiến độ đang bị chậm khá nhiều. May ra thì hết 30-6 cho thông tạm kĩ thuật để đi. Còn đường gom, nút giao khác thì chắc hết năm may ra xong. xác suất để 30-6 xong hay không phụ thuộc vào ý chí chính trị của Bộ giao thông vận tải (nhà thầu nào kém trảm luôn không nói nhiều,chứ nhiều nhà thầu yếu kém vẫn để kệ rồi thúc bằng miệng).
Cụ nói be bé thôiThiếu màn ra biển Diễn Thành ăn 1 con ghẹ 40kg hương đồng gió nội