- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,727
- Động cơ
- 649,145 Mã lực
Cái phần nhiệt độ thì có vẻ đúng ạ, nghiên cíu của các nhà khoa học thì trời lạnh như hiện nay thì súng ống có vẻ hoạt động tốt hơn
Em nghĩ ngay tới mấy ông xe khách liên tỉnhỞ VN.
Nếu đi chậm đi làn trái
Muốn đi nhanh đi làn khẩn cấp
Làn vượt là là ngoài cùng bên phải
Vì ông cụ bìu chỉ hoạt động ở nhiệt độ dưới 25 độ, nóng hơn thì ông ấy nhão bết ra. Nhưng ông cụ củ thì lại không chịu được quá lạnh, mini Kensun mất công nhể ông lên.Cái phần nhiệt độ thì có vẻ đúng ạ, nghiên cíu của các nhà khoa học thì trời lạnh như hiện nay thì súng ống có vẻ hoạt động tốt hơn
Xe em đời ơ kìa có nhõn 1 cái ổ đọc CD 1 đĩa.Em bổ xung thêm
Trên cao tốc không nghe nhạc Bồ Lế Rồ > dễ buồn ngủ . Nhạc Nhảy nhạc Sàn dễ kích động , mát chân Ga
Chỉ nên nghe VOV GT 91 , nó làm cho mình muốn kết thúc hành trình sớm nhất
Lên vành đai 3 trên cao thì từ xe tải, xe 5 chỗ đến 50 chỗ nó toàn thế.Em nghĩ ngay tới mấy ông xe khách liên tỉnh
Đi cao tốc mà chách 20m là quá gần Cụ à. Đối với em thì tối thiểu phải 50mĐi quốc lộ và cao tốc cần nhất là không được bám đít nhau; cách xe đằng trước ít nhất là 20m, không thì vượt hoặc đi chậm lại nếu ko thể vượt!
Em gặp vụ này suốt, phải nói là chạy sau rất ức chếĐi cao tốc củ chuối nhất là mấy cụ chạy tốc độ dưới mức cho phép nhưng cứ bám chặt làn trái, không cho người khác vượt. Cái này bàn tán nhiều rồi nhưng hơi khó chữa. Đi đường cụ nào thấy em lắc phải, lắc trái để vượt thì đừng mắng em nhé.
Cảm ơn cụ chủ thớt đã chia sẻ kinh nghiệm
Em thì thấy là âm ấm dễ ngủ nên để man mát là ổnVấn đề não hoạt động tốt hơn ở nhiệt độ thấp (mát) là có nghiên cứu chứng minh rồi. Điều đó giải thích vì sao con người xứ lạnh lại lại có nhiều thành tựu hơn xứ nóng.