[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

Manminh89

Xe tải
Biển số
OF-582935
Ngày cấp bằng
3/8/18
Số km
267
Động cơ
139,680 Mã lực
Tuổi
36
Hà Nội Hải Phòng tuơng lai còn khủng hơn pháp vân. Do vừa dài vừa đường đẹp. 100.000 xe x300.000=30 tỷ x 365 ngày= 11.000 tỷ 1 năm.
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
6,649
Động cơ
379,343 Mã lực
Hà Nội Hải Phòng tuơng lai còn khủng hơn pháp vân. Do vừa dài vừa đường đẹp. 100.000 xe x300.000=30 tỷ x 365 ngày= 11.000 tỷ 1 năm.
Giá vé cao tốc HN - HP cao như hiện nay em nghĩ khó mà đông xe được.
 

Manminh89

Xe tải
Biển số
OF-582935
Ngày cấp bằng
3/8/18
Số km
267
Động cơ
139,680 Mã lực
Tuổi
36
Giá vé cao tốc HN - HP cao như hiện nay em nghĩ khó mà đông xe được.
Đúng là đồng tiền đi trước nên ngon. 2 tỷ đô bảo đắt giờ lại thành rẻ. Rất may nó là công ty nhà nước nên chính phủ vẫn ngon. Năm ngoái đã đạt 50.000 xe rồi. Nhanh thì 3 năm đạt dc 100.000 lượt xe. Nhanh hơn dự đoán là 3 năm.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Nguồn không biết thế nào, nhưng số liệu này em nghi ngờ hoặc do cách thống kê. Lượng xe ô tô của HCM nhiều hơn HN, HCM lại chỉ có mỗi hai đoạn cao tốc trong khi HN nhiều gấp đôi. So lưu lượng trên đường 5B với hai đường trong SG nó cứ sai sai.
Dân bắc quẫy mạnh hơn dân nam mà cụ. Có xe là chạy vung vít chứ ở SG nhiều người có xe chỉ đi loanh quanh thôi
 

DVG

Xe điện
Biển số
OF-51870
Ngày cấp bằng
30/11/09
Số km
4,417
Động cơ
490,329 Mã lực
Nơi ở
Somewhere on the earth
Các anh đo đếm thế nào chứ đoạn TPHCM rẽ QL 51 thì thường xuyên đông, thậm chí tắc. Đoạn tiếp đi Dầu Giây lưu lượng có giảm nhưng chia toàn tuyến thì vẫnlà đông .
TPHCM đi Trung Lương: huyết mạch miền Tây vận chuyển cá tôm, gạo lúa.. cơ mà :))
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Các anh đo đếm thế nào chứ đoạn TPHCM rẽ QL 51 thì thường xuyên đông, thậm chí tắc. Đoạn tiếp đi Dầu Giây lưu lượng có giảm nhưng chia toàn tuyến thì vẫnlà đông .
TPHCM đi Trung Lương: huyết mạch miền Tây vận chuyển cá tôm, gạo lúa.. cơ mà :))
Chính vì nó toàn tắc nên số lượng mới ít hơn. Đáng lẽ xe cần 30 phút đi từ Long Thành đến QL51 thì tắc nên cần 60 phút.
 

biển xanh06

Xe điện
Biển số
OF-40825
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,528
Động cơ
495,187 Mã lực
Mấy ông BOT ăn đậm quá, tay ko bắt giặc, làm hết 1 tỷ khai 3 tỷ, đáng thu 5 năm thì nay thu 15 năm, thế nên các ông vẫn thích xé vé tay.
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,408
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!
Dân bắc quẫy mạnh hơn dân nam mà cụ. Có xe là chạy vung vít chứ ở SG nhiều người có xe chỉ đi loanh quanh thôi
Ngược lại cụ ạ.

Dân Bắc giầu là tao có nhiều tiền, dân Nam giầu là tao tiêu nhiều tiền. Chiều 30 Tết là dân Nam bắt đầu đi du lịch rồi. Nhà cửa dân Nam toàn quây tôn, tiền để ăn nhậu và đi chơi.
 

dam.hieu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-328542
Ngày cấp bằng
25/7/14
Số km
1,648
Động cơ
299,072 Mã lực
Tết độc lập e mới làm 1 tour HN- Quảng Bình mới thấy đường nhà mình mới chỉ quang thôi chứ cao tốc ít quá, được mỗi đoạn đầu 80km/500 chưa ăn thua, vẫn phải chơi suv đi mới êm được!!
 

hungeverest

Xe điện
Biển số
OF-32800
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
3,003
Động cơ
2,319,152 Mã lực
Như vậy các cụ ngoài bắc hoàn vốn sớm hơn bọn e trong này rồi.
 

victory_1980

Xe container
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
5,089
Động cơ
313,194 Mã lực
Sao lắm thớt so sánh cao tốc trong Nam ngoài Bắc thế nhỉ, định gây war.ah?
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,846 Mã lực
Long thành - dầu giây vắng lắm cụ ah, e đi xe con thường xuyên chạy 1 mình 1 dg. Nhưng đoạn long thành - SG thì đông lắm, cuối tuần nào cũng ùn tắc. Các xe khách xe tải bắc nam, trung nam, DLat xuống toàn đi QL1 chứ ko đi cao tốc dầu giây - SG này mấy.
E chạy đi Cần Thơ trên đường cao tốc này trong chuyến phượt vừa rồi HN - SG của E. Đi cả 2 lần cao tốc này đều tắc dã man
 

lekimcuong

Xe tăng
Biển số
OF-199370
Ngày cấp bằng
23/6/13
Số km
1,489
Động cơ
334,284 Mã lực
Bởi vậy cái việc thu phí không dừng mãi có thực hiện được đâu.
 

tunganh_a76amc

Xe tăng
Biển số
OF-113207
Ngày cấp bằng
17/9/11
Số km
1,216
Động cơ
400,134 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Long Thành - Dầu Dây nó ngắn ,chưa kết nối tốt các vùng , sau này nó nối tiếp với Bình Thuận - Nha Trang thì sẽ tốt hơn.
 

lac007

Xe điện
Biển số
OF-93236
Ngày cấp bằng
28/4/11
Số km
2,213
Động cơ
421,963 Mã lực
Lượng xe trung bình qua các tuyến cao tốc trên cả nước:

1. Tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình: 340.563 lượt xe/ngày đêm

2. Tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây: 190.092 lượt xe/ngày đêm

3. Tuyến TP.HCM – Trung Lương: 179.464 lượt xe/ngày đêm

4. Tuyến Nội Bài – Lào Cai: 173.348 lượt xe/ngày đêm

5. Tuyến Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh: 116.300 lượt xe/ngày đêm

6. Tuyến Đà Nẵng – Quảng Ngãi: 23.112 lượt xe/ngày đêm

7. Tuyến Bắc Giang - Lạng Sơn (mới đưa vào khai thác): 6.380 lượt xe/ngày đêm.

Nguồn: UB ATGT Quốc Gia.
Thống kê rõ ràng thế này thì thời gian bot ngắn lại à
 

lttvtvn

Xe container
Biển số
OF-32073
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
6,408
Động cơ
531,832 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn hoa lệ nhưng nhà em ở Q.2 thì không!

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,215 Mã lực
chứng tỏ trong nam họ trốn vé cao tốc giỏi hơn.
 

dalink

Xe điện
Biển số
OF-555588
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
4,434
Động cơ
202,505 Mã lực
Nơi ở
noland
Ngày xưa có nhiều thằng cứ bi bô làm cao tốc HN-LC làm gì, phí tiền, cho bò đi, cho TQ dễ tiếp cận HN. Nghĩ lại càng thấy ngu.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,079
Động cơ
81,460 Mã lực
Đúng là đồng tiền đi trước nên ngon. 2 tỷ đô bảo đắt giờ lại thành rẻ. Rất may nó là công ty nhà nước nên chính phủ vẫn ngon. Năm ngoái đã đạt 50.000 xe rồi. Nhanh thì 3 năm đạt dc 100.000 lượt xe. Nhanh hơn dự đoán là 3 năm.
50.000 là bao gồm cả đường 5 hoặc tính tách cả 2 đoạn. (Đến đường 10 và từ đường 10 nhập cao tốc đi quảng ninh)
Giá vé trên trời nên gần như lượng xe tải trên tuyến quá ít. Đến cả xe công nhập hàng ở Đình vũ còn vòng chạy qua qua QL5 cũ thì thấy công ty nhà nước này làm ăn kém cỏi thế nào. Thu đc thì thu và lỗ thì nhà nước chịu
 

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,965
Động cơ
140,582 Mã lực
Tuổi
38
Nguồn không biết thế nào, nhưng số liệu này em nghi ngờ hoặc do cách thống kê. Lượng xe ô tô của HCM nhiều hơn HN, HCM lại chỉ có mỗi hai đoạn cao tốc trong khi HN nhiều gấp đôi. So lưu lượng trên đường 5B với hai đường trong SG nó cứ sai sai.
Lượng Xe oto của hà nội cao hơn tp HCM nhiều cụ nhé .
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top