- Biển số
- OF-582935
- Ngày cấp bằng
- 3/8/18
- Số km
- 252
- Động cơ
- 139,680 Mã lực
- Tuổi
- 36
Hà Nội Hải Phòng tuơng lai còn khủng hơn pháp vân. Do vừa dài vừa đường đẹp. 100.000 xe x300.000=30 tỷ x 365 ngày= 11.000 tỷ 1 năm.
Giá vé cao tốc HN - HP cao như hiện nay em nghĩ khó mà đông xe được.Hà Nội Hải Phòng tuơng lai còn khủng hơn pháp vân. Do vừa dài vừa đường đẹp. 100.000 xe x300.000=30 tỷ x 365 ngày= 11.000 tỷ 1 năm.
Đúng là đồng tiền đi trước nên ngon. 2 tỷ đô bảo đắt giờ lại thành rẻ. Rất may nó là công ty nhà nước nên chính phủ vẫn ngon. Năm ngoái đã đạt 50.000 xe rồi. Nhanh thì 3 năm đạt dc 100.000 lượt xe. Nhanh hơn dự đoán là 3 năm.Giá vé cao tốc HN - HP cao như hiện nay em nghĩ khó mà đông xe được.
Dân bắc quẫy mạnh hơn dân nam mà cụ. Có xe là chạy vung vít chứ ở SG nhiều người có xe chỉ đi loanh quanh thôiNguồn không biết thế nào, nhưng số liệu này em nghi ngờ hoặc do cách thống kê. Lượng xe ô tô của HCM nhiều hơn HN, HCM lại chỉ có mỗi hai đoạn cao tốc trong khi HN nhiều gấp đôi. So lưu lượng trên đường 5B với hai đường trong SG nó cứ sai sai.
Chính vì nó toàn tắc nên số lượng mới ít hơn. Đáng lẽ xe cần 30 phút đi từ Long Thành đến QL51 thì tắc nên cần 60 phút.Các anh đo đếm thế nào chứ đoạn TPHCM rẽ QL 51 thì thường xuyên đông, thậm chí tắc. Đoạn tiếp đi Dầu Giây lưu lượng có giảm nhưng chia toàn tuyến thì vẫnlà đông .
TPHCM đi Trung Lương: huyết mạch miền Tây vận chuyển cá tôm, gạo lúa.. cơ mà
Ngược lại cụ ạ.Dân bắc quẫy mạnh hơn dân nam mà cụ. Có xe là chạy vung vít chứ ở SG nhiều người có xe chỉ đi loanh quanh thôi
E chạy đi Cần Thơ trên đường cao tốc này trong chuyến phượt vừa rồi HN - SG của E. Đi cả 2 lần cao tốc này đều tắc dã manLong thành - dầu giây vắng lắm cụ ah, e đi xe con thường xuyên chạy 1 mình 1 dg. Nhưng đoạn long thành - SG thì đông lắm, cuối tuần nào cũng ùn tắc. Các xe khách xe tải bắc nam, trung nam, DLat xuống toàn đi QL1 chứ ko đi cao tốc dầu giây - SG này mấy.
Thống kê rõ ràng thế này thì thời gian bot ngắn lại àLượng xe trung bình qua các tuyến cao tốc trên cả nước:
1. Tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ - Ninh Bình: 340.563 lượt xe/ngày đêm
2. Tuyến TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây: 190.092 lượt xe/ngày đêm
3. Tuyến TP.HCM – Trung Lương: 179.464 lượt xe/ngày đêm
4. Tuyến Nội Bài – Lào Cai: 173.348 lượt xe/ngày đêm
5. Tuyến Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh: 116.300 lượt xe/ngày đêm
6. Tuyến Đà Nẵng – Quảng Ngãi: 23.112 lượt xe/ngày đêm
7. Tuyến Bắc Giang - Lạng Sơn (mới đưa vào khai thác): 6.380 lượt xe/ngày đêm.
Nguồn: UB ATGT Quốc Gia.
Kiến thức địa lý của cụ quả là siêu việt.Long Thành - Dầu Dây nó ngắn ,chưa kết nối tốt các vùng , sau này nó nối tiếp với Bình Thuận - Nha Trang thì sẽ tốt hơn.
50.000 là bao gồm cả đường 5 hoặc tính tách cả 2 đoạn. (Đến đường 10 và từ đường 10 nhập cao tốc đi quảng ninh)Đúng là đồng tiền đi trước nên ngon. 2 tỷ đô bảo đắt giờ lại thành rẻ. Rất may nó là công ty nhà nước nên chính phủ vẫn ngon. Năm ngoái đã đạt 50.000 xe rồi. Nhanh thì 3 năm đạt dc 100.000 lượt xe. Nhanh hơn dự đoán là 3 năm.
Lượng Xe oto của hà nội cao hơn tp HCM nhiều cụ nhé .Nguồn không biết thế nào, nhưng số liệu này em nghi ngờ hoặc do cách thống kê. Lượng xe ô tô của HCM nhiều hơn HN, HCM lại chỉ có mỗi hai đoạn cao tốc trong khi HN nhiều gấp đôi. So lưu lượng trên đường 5B với hai đường trong SG nó cứ sai sai.