- Biển số
- OF-613667
- Ngày cấp bằng
- 4/2/19
- Số km
- 109
- Động cơ
- 119,760 Mã lực
- Tuổi
- 34
Tặng chú mày để biết vì sao hai cao tóc trỏng mới bằng 1 cao tốc ngoài Bắc nhé thg loser da đenchứ sai chỗ lào .
Tặng chú mày để biết vì sao hai cao tóc trỏng mới bằng 1 cao tốc ngoài Bắc nhé thg loser da đenchứ sai chỗ lào .
Cứ sau 1 vụ lại cả đống bóc lịch.Bà già mơ bị thằng thanh niên hiếp dâm...
Quả là Việt Nam ta vĩ đại minh bạch vì nước vì dân quá đi mất.Mấy ông kêu gào chửi nhà nước về chuyện đấu thầu Quốc tế đâu rồi?
Giờ chuyển hết thành đầu tư công, có nghĩa là 100 năm tới cũng không xong.
Bộ Giao thông lên tiếng về vốn “khủng” đầu tư Dự án cao tốc Bắc - Nam
(Dân trí) - Theo Bộ Giao thông vận tải (GTVT), sau khi điều chỉnh hình thức đầu tư, 8 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam có tổng mức đầu tư khoảng 99.493 tỷ đồng, giảm hơn 19.200 tỷ đồng so với phê duyệt ban đầu.m.dantri.com.vn
Cái này cụ gãi đúng. Trả về giá trị thực, không khê khống, kê láo, không tham ô tham nhũng, làm hết trách nhiệm với công việc...chúng ta làm được đường cao tốc.Vấn đề cốt lõi là không phải ko có tiền để làm cao tốc Bắc Nam.
Mà nằm ở chổ: Suất đầu tư 1km đường quá lớn so với thực tế.
Nhà cháu cho rằng: Nếu muốn làm đường bộ cao tốc, đs cao tốc...thì trước hết Lão Đầu Bạc phải kéo cái lò đến đặt giữa văn phòng Bộ cái đã.
Cao tốc bắc nam đáng nhẽ đến bây giờ phải xong rồi, tiền toàn mang đi đốt hết.
2 đời ********* bộ GTVT vẫn dậm chân tại chỗ... tính từ sau a nhạc sỹ
Nản thật, cả đất nước dài hơn 2000km có mỗi cái trục QL1A, mà toàn thấy xe công chạy dọc chiều dài đất nước....
Bôi son trát phấn thôi, nội thất nhăn nheo xập xệ, điện nước tắt ...như bà 80Thấy cụ thủ bẩu VN như cô gái đẹp đang ngủ mà cụ ?
Quảng Bình có Tập đoàn Sơn Hải gì đấy bảo hành 5 năm ấy. cho trong nước làm thiếu gì cty có năng lực.Mà em cũng thấy lạ, éo gì có con đừơng cao tốc làm đơn giản không mà cũng đi kêu gọi đầu tư nước ngoài làm gì. Không chọn ra mấy doanh nghiệp việt uy tín như bọn c2, vidifi, hay vec mà làm. Cho chúng nó lớn
"Toàn thấy xe công" chạy dọc trục đường này thì quá chuẩn bài rồi, cụ còn muốn gì nữa?Cao tốc bắc nam đáng nhẽ đến bây giờ phải xong rồi, tiền toàn mang đi đốt hết.
2 đời ********* bộ GTVT vẫn dậm chân tại chỗ... tính từ sau a nhạc sỹ
Nản thật, cả đất nước dài hơn 2000km có mỗi cái trục QL1A, mà toàn thấy xe công chạy dọc chiều dài đất nước....
Em nghĩ việc quản xe né trạm không khó.Long thành dầu giây quanh nó bao nhiêu cái để cho xe chạy . Giờ làm hẳn 1 trục cao tốc bắc nam chắc chắn nhiều đoạn các bố sẽ né trạm đi đường khác thì thu sao đủ tiền . Hà nội hp mới chắc còn lâu mới full tải
Em nghĩ câu bảo lãnh doanh thu này không phải là ép xe phải chạy đường đó...mà là chính phủ cam kết không được can thiệp vào doanh thu tức là ấn định giá phí qua đường. Tất cả các BOT hiện nay đang bị BTC khống chế giá. Thứ 2 đó là thời hạn thu phí.... nó muốn bảo lãnh doanh thu trong toàn thời gian thu phí trên hợp đồng... kiểu như hợp đồng thu phí 20 năm... nhưng ông nhà nước tính lại 18 năm nên ép điều chỉnh hợp đông về 18 năm.Để bảo lãnh doanh thu thì CP phải ép xe chạy đường đó, ngoài cách thu phí QL1 để ép thì chả còn cách gì khác. Mà cách đó thì sẽ gây phản ứng mạnh trong dân.
Em chả biết, nhưng nếu giả sử đường QL1 free thì nhà đầu tư cao tốc lập dự án không biết là mấy chục năm đây? Thời hạn thì không thể quá lâu, giá ko thể thu quá cao (NN thả nổi giá cho họ nhé). Ví dụ ngay lúc này, em mà có về Hưng Yên thì em chẳng chạy cao tốc làm gì, xăng đang rẻ.Em nghĩ câu bảo lãnh doanh thu này không phải là ép xe phải chạy đường đó...mà là chính phủ cam kết không được can thiệp vào doanh thu tức là ấn định giá phí qua đường. Tất cả các BOT hiện nay đang bị BTC khống chế giá. Thứ 2 đó là thời hạn thu phí.... nó muốn bảo lãnh doanh thu trong toàn thời gian thu phí trên hợp đồng... kiểu như hợp đồng thu phí 20 năm... nhưng ông nhà nước tính lại 18 năm nên ép điều chỉnh hợp đông về 18 năm.
Ăn chia vẫn chưa song ... đường nào cũng có gắn với một Đại Án và một nhóm đi tù lúc đấy mới gọi là song hỏi sớm làm gì cho mất công !...Dạo này ko thấy báo đài cập nhật tiến độ xây dựng. Ko biết covid có làm chậm tiến độ đi nhiều ko các cụ.
Em mong ngày thông cao tốc HN đến Vinh quá. Đi ĐN hay đi xuyên Việt nhàn hơn đáng kể.