[Funland] Tổng hợp thông tin về đường cao tốc Bắc - Nam, giấc mơ xuyên Việt trở nên dễ dàng hơn

VietHung12776

Xe điện
Biển số
OF-506045
Ngày cấp bằng
21/4/17
Số km
2,447
Động cơ
194,314 Mã lực
Tuổi
48
Sẽ đầu tư công 8 tuyến cao tốc ???
Screenshot_20200516-081747_Samsung Internet.jpg
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,270
Động cơ
796,447 Mã lực
Mấy ông kêu gào chửi nhà nước về chuyện đấu thầu Quốc tế đâu rồi?
Giờ chuyển hết thành đầu tư công, có nghĩa là 100 năm tới cũng không xong.

 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,019
Động cơ
727,956 Mã lực
Mấy ông kêu gào chửi nhà nước về chuyện đấu thầu Quốc tế đâu rồi?
Giờ chuyển hết thành đầu tư công, có nghĩa là 100 năm tới cũng không xong.

Quả là Việt Nam ta vĩ đại minh bạch vì nước vì dân quá đi mất.
Với dự án cỡ này thì đời đồng chí Thả cá trê có lẽ cũng chưa thu xếp được vốn.

Cậu nào bẩu ở ta có lợi ích nhóm, vô đây giơ tay coi nào.
 

ngoc_phuong

Xe lăn
Biển số
OF-311615
Ngày cấp bằng
13/3/14
Số km
11,376
Động cơ
396,747 Mã lực
Vấn đề cốt lõi là không phải ko có tiền để làm cao tốc Bắc Nam.

Mà nằm ở chổ: Suất đầu tư 1km đường quá lớn so với thực tế.

Nhà cháu cho rằng: Nếu muốn làm đường bộ cao tốc, đs cao tốc...thì trước hết Lão Đầu Bạc phải kéo cái lò đến đặt giữa văn phòng Bộ cái đã.
Cái này cụ gãi đúng. Trả về giá trị thực, không khê khống, kê láo, không tham ô tham nhũng, làm hết trách nhiệm với công việc...chúng ta làm được đường cao tốc.
Nhưng làm thế thì không ai làm cả.
Dù biết sau mỗi công trình, có vài chú đi trong cơ, bọn phâ.n
Nhìn cao tốc ĐN - QN vừa rồi ta sẽ thấy. Vẫn đề nằm ở đâu?
 

AnTa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-729141
Ngày cấp bằng
14/5/20
Số km
438
Động cơ
76,548 Mã lực
Tuổi
124

Sakai Việt Nam

Xe điện
Biển số
OF-389903
Ngày cấp bằng
31/10/15
Số km
2,436
Động cơ
284,522 Mã lực
Tuổi
46
Bên em cũng đang “thập diện mai phục” trên tuyến cao tốc đây
20AFEB87-29DC-4C1D-AAFC-943226908A6C.jpeg
4A311094-D9EA-4DFB-A5B8-877060BD1F3D.jpeg
8EA2CD6B-30DC-4EBC-ADF0-AFD1B5E8AEFB.jpeg
 

mrductk111

Xe buýt
Biển số
OF-697508
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
876
Động cơ
242,153 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Ở nhà
Mà em cũng thấy lạ, éo gì có con đừơng cao tốc làm đơn giản không mà cũng đi kêu gọi đầu tư nước ngoài làm gì. Không chọn ra mấy doanh nghiệp việt uy tín như bọn c2, vidifi, hay vec mà làm. Cho chúng nó lớn
Quảng Bình có Tập đoàn Sơn Hải gì đấy bảo hành 5 năm ấy. cho trong nước làm thiếu gì cty có năng lực.
 

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,309
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Cơ nản nà có quyết tâm không, quyết tâm là làm xong mịa nó từ lâu rồi.
 

Chĩm111

Xe điện
Biển số
OF-554272
Ngày cấp bằng
13/2/18
Số km
2,993
Động cơ
1,032,000 Mã lực
Cao tốc bắc nam đáng nhẽ đến bây giờ phải xong rồi, tiền toàn mang đi đốt hết.
2 đời ********* bộ GTVT vẫn dậm chân tại chỗ... tính từ sau a nhạc sỹ
Nản thật, cả đất nước dài hơn 2000km có mỗi cái trục QL1A, mà toàn thấy xe công chạy dọc chiều dài đất nước....
"Toàn thấy xe công" chạy dọc trục đường này thì quá chuẩn bài rồi, cụ còn muốn gì nữa?
 

mrductk111

Xe buýt
Biển số
OF-697508
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
876
Động cơ
242,153 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Ở nhà
Long thành dầu giây quanh nó bao nhiêu cái để cho xe chạy . Giờ làm hẳn 1 trục cao tốc bắc nam chắc chắn nhiều đoạn các bố sẽ né trạm đi đường khác thì thu sao đủ tiền . Hà nội hp mới chắc còn lâu mới full tải
Em nghĩ việc quản xe né trạm không khó.
làm ít đường nhánh lại, mỗi huyện thị làm 1 đường nhánh vào ra cao tốc thôi.
Tại mỗi điểm vào ra đều dùng hệ thống máy tính quét, tính toán quãng đường sử dụng của từng xe.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,781
Động cơ
481,797 Mã lực
Nơi ở
..
Để bảo lãnh doanh thu thì CP phải ép xe chạy đường đó, ngoài cách thu phí QL1 để ép thì chả còn cách gì khác. Mà cách đó thì sẽ gây phản ứng mạnh trong dân.
Em nghĩ câu bảo lãnh doanh thu này không phải là ép xe phải chạy đường đó...mà là chính phủ cam kết không được can thiệp vào doanh thu tức là ấn định giá phí qua đường. Tất cả các BOT hiện nay đang bị BTC khống chế giá. Thứ 2 đó là thời hạn thu phí.... nó muốn bảo lãnh doanh thu trong toàn thời gian thu phí trên hợp đồng... kiểu như hợp đồng thu phí 20 năm... nhưng ông nhà nước tính lại 18 năm nên ép điều chỉnh hợp đông về 18 năm.
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,443
Động cơ
623,024 Mã lực
Em nghĩ câu bảo lãnh doanh thu này không phải là ép xe phải chạy đường đó...mà là chính phủ cam kết không được can thiệp vào doanh thu tức là ấn định giá phí qua đường. Tất cả các BOT hiện nay đang bị BTC khống chế giá. Thứ 2 đó là thời hạn thu phí.... nó muốn bảo lãnh doanh thu trong toàn thời gian thu phí trên hợp đồng... kiểu như hợp đồng thu phí 20 năm... nhưng ông nhà nước tính lại 18 năm nên ép điều chỉnh hợp đông về 18 năm.
Em chả biết, nhưng nếu giả sử đường QL1 free thì nhà đầu tư cao tốc lập dự án không biết là mấy chục năm đây? Thời hạn thì không thể quá lâu, giá ko thể thu quá cao (NN thả nổi giá cho họ nhé). Ví dụ ngay lúc này, em mà có về Hưng Yên thì em chẳng chạy cao tốc làm gì, xăng đang rẻ.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,523
Động cơ
467,368 Mã lực
Dạo này ko thấy báo đài cập nhật tiến độ xây dựng. Ko biết covid có làm chậm tiến độ đi nhiều ko các cụ.
Em mong ngày thông cao tốc HN đến Vinh quá. Đi ĐN hay đi xuyên Việt nhàn hơn đáng kể.
 
  • Vodka
Reactions: Dk1

Vie.ABC

Xe điện
Biển số
OF-106504
Ngày cấp bằng
22/7/11
Số km
4,482
Động cơ
439,566 Mã lực
Dạo này ko thấy báo đài cập nhật tiến độ xây dựng. Ko biết covid có làm chậm tiến độ đi nhiều ko các cụ.
Em mong ngày thông cao tốc HN đến Vinh quá. Đi ĐN hay đi xuyên Việt nhàn hơn đáng kể.
Ăn chia vẫn chưa song ... đường nào cũng có gắn với một Đại Án và một nhóm đi tù lúc đấy mới gọi là song hỏi sớm làm gì cho mất công !...=))
 

muca

Xe tăng
Biển số
OF-402076
Ngày cấp bằng
21/1/16
Số km
1,464
Động cơ
24,559 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Ninh Bình
Có chậm đi chút cụ ạ, đoạn qua Ninh Bình
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top