- Biển số
- OF-98983
- Ngày cấp bằng
- 7/6/11
- Số km
- 316
- Động cơ
- 400,406 Mã lực
khi đã chống cơn buồn ngủ thì dùng mọi thủ đoạn. ung thủ là thành công rồi.Cụ chịu được nhạc sàn chứ em nghe hết 1 phút là ung thủ rồi, ngồi trong xe nghe nữa thì vỡ đầu mất
khi đã chống cơn buồn ngủ thì dùng mọi thủ đoạn. ung thủ là thành công rồi.Cụ chịu được nhạc sàn chứ em nghe hết 1 phút là ung thủ rồi, ngồi trong xe nghe nữa thì vỡ đầu mất
Chỉ có phương án 1 thôi là thượng sách như cụ nói.Khi xảy ra cơn buồn ngủ:
1. Thượng sách: Tạt vào làn khẩn cấp/chỗ dừng nghỉ an toàn...chợp mắt chừng dăm phút rồi rửa mặt = nước lạnh mới đi tiếp.
2. Uống bò húc or nhai kẹo cao su bạc hà (có cả 2 càng tốt).
3. Nghe nhạc mạnh or nói chuyện với bạn đồng hành.
Giá kể cụ ko nói câu cuối thì em đỡ phát hiện cụ kém tắm ợdiễn đàn là nơi ai có trải nghiệm, có hiểu biết rồi thì chia sẻ cho người đi sau nhàn hơn, đỡ nhầm lẫn. kiểu của cụ tỏ vẻ hiểu biết nhưng rõ là thiển cận, kiến thức chưa chắc đã bằng ai
Chưa cụ ơi.Đoạn Ninh Bình - Thanh Hoá thông xe tháng 5 mà tháng 6 google map mới có đường. Đã thế, GM lại định tuyến CT với mấy ĐT cắt ngang là đường đồng mức nên xe chạy ngang mấy đoạn đó là em GM cứ bắt bẻ lái lao xuống đường ĐT để về lại QL1. Em đi đầu tháng 7/23 thấy bị vậy. Ko biết GM đã sửa lại chưa?
Sau này thêm quả option đường sắt khổ lớn chạy 180-250km/h tuỳ đoạn thì hết nc chấm.theo em nghĩ cao tốc bắc năm giải quyết được rất nhiều vấn đề kinh tế đấy các cụ ạ , không chỉ riêng việc thuận tiện du lịch đâu
cụ đen thế nào chứ e toàn vít đủ 120km/h chỉ có đoạn trc nút giao Liêm Tuyền thì đông quá ko chạy nổi 100 mặc dù cho đi 120.Theo em bộ GT cũng tính toán rồi, cho chạy 100 120 chỉ có xe con mới chạy được, xe tải họ chỉ chạy 70 80 thôi vì đỡ tốn dầu vừa giảm việc tăng giảm tốc nguy hiểm. vậy nên chạy 80 là vừa khi vượt xe tải tốc độ cũng chỉ chênh nhau 10 đến 20 km/h là cùng. Cốt làm sao hợp lý, an toàn. K biết các cụ thế nào chứ đoạn Ninh Bình CG em rất ít khi thấy đủ thoáng để chạy 120 hôm nào đều đều 100 đã thấy ngon rồi
Em về quê ở NB quê vợ thì ở NĐ.cụ đen thế nào chứ e toàn vít đủ 120km/h chỉ có đoạn trc nút giao Liêm Tuyền thì đông quá ko chạy nổi 100 mặc dù cho đi 120.
qua liêm tuyền là vắng rùi cụ nhỉcụ đen thế nào chứ e toàn vít đủ 120km/h chỉ có đoạn trc nút giao Liêm Tuyền thì đông quá ko chạy nổi 100 mặc dù cho đi 120.
ông Google hồi này hơi bị ngáo, mấy QL15, QL16 bị chuyển thành CT2 hết. Có đoạn QL1A cũng thành CT2.Google maps đã cập nhật đoạn Nghi Sơn Diễn Châu rồi mà đoạn QL45- Nghi Sơn lại thiếu.
View attachment 8071996
Làm 3 đoạn này trước là đượcSau này thêm quả option đường sắt khổ lớn chạy 180-250km/h tuỳ đoạn thì hết nc chấm.
Nhảy tàu 1h30 phút tới Vinh.
Không cần làm tàu cao tốc như Nhật vì quá đắt, ko cần làm chặng dài từ Bắc tới Nam mà cứ làm các chặng 4-500km trước là ok.
Em nghĩ là do kinh phí thôi chứ chẳng phải mấy ông ấy lo xa được thế đâu.Theo em bộ GT cũng tính toán rồi, cho chạy 100 120 chỉ có xe con mới chạy được, xe tải họ chỉ chạy 70 80 thôi vì đỡ tốn dầu vừa giảm việc tăng giảm tốc nguy hiểm. vậy nên chạy 80 là vừa khi vượt xe tải tốc độ cũng chỉ chênh nhau 10 đến 20 km/h là cùng. Cốt làm sao hợp lý, an toàn. K biết các cụ thế nào chứ đoạn Ninh Bình CG em rất ít khi thấy đủ thoáng để chạy 120 hôm nào đều đều 100 đã thấy ngon rồi
Đoạn Cầu Giẽ-Liêm tuyền mãn taiz nên chạy chậm, chứ đoạn Liêm Tuyền -Ninh Bình chạy tốt mà cụ.Theo em bộ GT cũng tính toán rồi, cho chạy 100 120 chỉ có xe con mới chạy được, xe tải họ chỉ chạy 70 80 thôi vì đỡ tốn dầu vừa giảm việc tăng giảm tốc nguy hiểm. vậy nên chạy 80 là vừa khi vượt xe tải tốc độ cũng chỉ chênh nhau 10 đến 20 km/h là cùng. Cốt làm sao hợp lý, an toàn. K biết các cụ thế nào chứ đoạn Ninh Bình CG em rất ít khi thấy đủ thoáng để chạy 120 hôm nào đều đều 100 đã thấy ngon rồi