ông Google hồi này hơi bị ngáo, mấy QL15, QL16 bị chuyển thành CT2 hết. Có đoạn QL1A cũng thành CT2.Google maps đã cập nhật đoạn Nghi Sơn Diễn Châu rồi mà đoạn QL45- Nghi Sơn lại thiếu.
View attachment 8071996
Chẳng biết đường nào mà lần.
ông Google hồi này hơi bị ngáo, mấy QL15, QL16 bị chuyển thành CT2 hết. Có đoạn QL1A cũng thành CT2.Google maps đã cập nhật đoạn Nghi Sơn Diễn Châu rồi mà đoạn QL45- Nghi Sơn lại thiếu.
View attachment 8071996
Làm 3 đoạn này trước là đượcSau này thêm quả option đường sắt khổ lớn chạy 180-250km/h tuỳ đoạn thì hết nc chấm.
Nhảy tàu 1h30 phút tới Vinh.
Không cần làm tàu cao tốc như Nhật vì quá đắt, ko cần làm chặng dài từ Bắc tới Nam mà cứ làm các chặng 4-500km trước là ok.
Em nghĩ là do kinh phí thôi chứ chẳng phải mấy ông ấy lo xa được thế đâu.Theo em bộ GT cũng tính toán rồi, cho chạy 100 120 chỉ có xe con mới chạy được, xe tải họ chỉ chạy 70 80 thôi vì đỡ tốn dầu vừa giảm việc tăng giảm tốc nguy hiểm. vậy nên chạy 80 là vừa khi vượt xe tải tốc độ cũng chỉ chênh nhau 10 đến 20 km/h là cùng. Cốt làm sao hợp lý, an toàn. K biết các cụ thế nào chứ đoạn Ninh Bình CG em rất ít khi thấy đủ thoáng để chạy 120 hôm nào đều đều 100 đã thấy ngon rồi
Đoạn Cầu Giẽ-Liêm tuyền mãn taiz nên chạy chậm, chứ đoạn Liêm Tuyền -Ninh Bình chạy tốt mà cụ.Theo em bộ GT cũng tính toán rồi, cho chạy 100 120 chỉ có xe con mới chạy được, xe tải họ chỉ chạy 70 80 thôi vì đỡ tốn dầu vừa giảm việc tăng giảm tốc nguy hiểm. vậy nên chạy 80 là vừa khi vượt xe tải tốc độ cũng chỉ chênh nhau 10 đến 20 km/h là cùng. Cốt làm sao hợp lý, an toàn. K biết các cụ thế nào chứ đoạn Ninh Bình CG em rất ít khi thấy đủ thoáng để chạy 120 hôm nào đều đều 100 đã thấy ngon rồi
Cụ nghe làm gì. Giờ chạy đến Diễn Châu rồi, không có chuyện thông rồi lại đóng đâuCuối tuần này em định chạy HN- Vinh thì cao tốc thông đến đâu rồi các cụ? nghe bảo nghỉ lễ 2/9 mở cho chạy vài hôm rồi lại đóng. Cụ nào mới đi về cập nhật giúp em ạ.
Chạy từ Thanh Hoá vào tới Diễn Châu vô tư nhưng nếu rẽ vào/ra nút giao Vạn Thiện Nông Cống thì mới chỉ lên xuống nút giao chiều từ bắc vào nam. Chiều từ nam ra bắc chưa rẽ xuống nút giao để ra QL1 được.Cụ nghe làm gì. Giờ chạy đến Diễn Châu rồi, không có chuyện thông rồi lại đóng đâu
Em xem trên google maps vẫn phải đi vòng, chả hiểu thế nào. Từ bến xe nước ngầm đến Vinh nếu đi cao tốc có hơn 4 tiếng ko cụ?Cụ nghe làm gì. Giờ chạy đến Diễn Châu rồi, không có chuyện thông rồi lại đóng đâu
Chắc phải 4.5 tiếng, vì DC vào Vinh đi QL1 không nhanh đưocjEm xem trên google maps vẫn phải đi vòng, chả hiểu thế nào. Từ bến xe nước ngầm đến Vinh nếu đi cao tốc có hơn 4 tiếng ko cụ?
Vấn đề là giá vé tàu cụ ạLàm 3 đoạn này trước là được
- Hà Nội - Vinh
- Hà Nội - HP - Móng Cái
- TPHCM - Nha Trang
Tốc độ tầm 200km/h và khổ 1,430m là đẹp
Vé không đắt như thế và cũng rẻ như đi ô tô được.Vấn đề là giá vé tàu cụ ạ
Indonesia tàu cao tốc tuyến Jakarta- Bandung do TQ xây, quãng đường 140km (lý thuyết là max 350kmh nhưng trung bình được 220kmh) vé 550k 1 vé, nhà nước Indo trợ giá 100k 1 vé là 450k 1 vé
Hà Nội - Vinh 330km vé 1 triệu 1 vé không trợ giá cụ có đi không ?
Xe đò Vinh hiện giờ mỗi Văn Minh đắt nhất là 290k thôi, các xe giường nằm khác có 210-240k 1 vé ở bx Nước NgầmVé không đắt như thế và cũng rẻ như đi ô tô được.
Nó sẽ ở mức chấp nhận được. Ví dụ Hà Nội Vinh giá 600-700 sẽ nhiều người đi. Thay vì đi xe đò hết 350k (e lâu k đi Vinh còn năm 2015 là 350k). Hoặc đi xe cá nhân hết 500k cả xăng lẫn vé cầu đường.
Văn Minh có xe 450k đấy cụ. Lúc nào cũng cháy vé. Chỗ nằm như cái giường đơn.Xe đò Vinh hiện giờ mỗi Văn Minh đắt nhất là 290k thôi, các xe giường nằm khác có 210-240k 1 vé ở bx Nước Ngầm
450k là đi xe từ HN đến tỉnh khác xa hơn mà cụVăn Minh có xe 450k đấy cụ. Lúc nào cũng cháy vé. Chỗ nằm như cái giường đơn.
Về Cửa Lò - Vinh - Hà Tĩnh đấy cụ. Xe Văn Minh màu đen.450k là đi xe từ HN đến tỉnh khác xa hơn mà cụ
Em đi xe Văn Minh. Có thể k nhớ chính xác nhưng con số tầm đó.Xe đò Vinh hiện giờ mỗi Văn Minh đắt nhất là 290k thôi, các xe giường nằm khác có 210-240k 1 vé ở bx Nước Ngầm
Đắt nhỉ, Indo chơi sang thế. Có 140km mà 450k vậy áp sang VN sẽ không nhiều khách. Đi ô tô riêng sướng hơnVấn đề là giá vé tàu cụ ạ
Indonesia tàu cao tốc tuyến Jakarta- Bandung do TQ xây, quãng đường 140km (lý thuyết là max 350kmh nhưng trung bình được 220kmh) vé 550k 1 vé, nhà nước Indo trợ giá 100k 1 vé là 450k 1 vé
Hà Nội - Vinh 330km vé 1 triệu 1 vé không trợ giá cụ có đi không ?
Xe Văn Minh có 2 loại giá, 290k cho dòng xe thường. 450k cho dòng xe Vip chung cho tất cả các điểm từ Hà nội đi. Hãng xe khác thì xe VIP tầm 360k nhưng không có trung chuyển.450k là đi xe từ HN đến tỉnh khác xa hơn mà cụ
Em xem trên google maps vẫn phải đi vòng, chả hiểu thế nào. Từ bến xe nước ngầm đến Vinh nếu đi cao tốc có hơn 4 tiếng ko cụ?
Hà Nội - nút giao Diễn Châu 250km bác chạy 1 mạch 3 tiếngChắc phải 4.5 tiếng, vì DC vào Vinh đi QL1 không nhanh đưocj