Đường bình thường ngoài khu vực đông dân cư và có phân cách cứng được auto chạy 90km/h. Đây là cao tốc mà cho 80, thì bỏ biển cao tốc cho nó đỡ rườm rà.
Đường 5b nên để tốc độ 140 hợp lí hơn, chạy 120 buồn ngủ lắm ko có tí aderline nàThiết kế 120-140 nhưng nhà nghèo phân kỳ đầu tư ạ. Bản chất cao tốc là thu phí nên việc đầu tiên là tính tỷ lệ nội hoàn của dự án. Chứ như Hà nội Hải phòng làm ngay 6 lane xe thu phí ko đủ trả lãi nói gì tới hoàn vốn.
Cao tốc này cũng có thu phí cụ nhé, nhưng trước mắt chưa thu phí thôi.
5B nên để làn free như bên đức. Tốc độ tối thiểu 120 chứ 140 cũng ko thích ạĐường 5b nên để tốc độ 140 hợp lí hơn, chạy 120 buồn ngủ lắm ko có tí aderline nà
Đường 1 mà chạy ban ngày tầm nhìn tốt hoặc đêm khuya hết xe máy em vẫn để Cờ-ru con-trâu 88km/h đấyQL1 cả xe con, xe tải, mô tô, xe thô sơ, người đi bộ và cả trâu bò chó gà vịt cùng đồng hành thì đi 90km/h bằng niềm tin
Xúc chạy siêu thặcĐường 1 mà chạy ban ngày tầm nhìn tốt hoặc đêm khuya hết xe máy em vẫn để Cờ-ru con-trâu 88km/h đấy
Cay nhất là đi chậm bám làn ngoài. Mình muốn đi nhanh cứ phải đảo như rang lạcCái đường tí hin mà cảm giác một cái xe tải đi là khuất cả đường và tầm nhìn cho thằng đi sau. Cho chạy lên 100 tất sẽ có thằng chạy trăm hai rồi phanh vào đâu. Thôi cứ để 80 tất cả nắm tay nhau đi cho nó đoàn kết.
Em đi đường 1 nhiều giờ thuộc lòng biển báo anh ạXúc chạy siêu thặc
Đoạn đến QL 47 cụ nói đã sử dụng được chưa ạ?Cụ chịu khó đọc và xem nhé. Đến quốc lộ 47, xã đông xuân, huyêN đông sơn
Ko hiểu anh cá tra ngày trước phê duyệt ntn mà ko có làn khẩn cấp. Quá nguy hiểm100 mà ko có làn khẩn cấp cũng nguy hiểm khi có xe tai nạn đằng trước ạ. nên để 90 là họp lý, cụ nào xe có cruise thì để 94 chạy cũng tít phết
Thả nàoEm đi đường 1 nhiều giờ thuộc lòng biển báo anh ạ
30.4 này thông đến ql 47.Đoạn đến QL 47 cụ nói đã sử dụng được chưa ạ?
Do thiếu vốn thôi chứ th nào chả thích làm t)Ko hiểu anh cá tra ngày trước phê duyệt ntn mà ko có làn khẩn cấp. Quá nguy hiểm
Tiền ít làm sao mà hít đc l.o.... thơm cụ nhỉDo thiếu vốn thôi chứ th nào chả thích làm t)
Éo.mệ được thế thì còn gì bằng, chạy 140 150 nó mới thoát máy)5B nên để làn free như bên đức. Tốc độ tối thiểu 120 chứ 140 cũng ko thích ạ
Hồi mới xong đường em còn húng chạy E200 lên 177 rồi em xuống vì mấy thằng đi cùng nó hốtÉo.mệ được thế thì còn gì bằng, chạy 140 150 nó mới thoát máy)
Giờ dân chỉ quan tâm là 28-29 hay đúng 30 mới được đi thôi30.4 này thông đến ql 47.
Mấy hôm tết cho thông tạm đến quốc lộ 217B. Xã hà long
Thêm đoạn Tĩnh Gia, Nghi Sơn đi cũng khó chịu phết Cụ ạ.Hồi Tết em đi thì nó xuyên Hà Trung hay sao ý. Mà đi HN-Hà Tĩnh ghét nhất đoạn Tam Điệp, Bỉm Sơn, Hoàng Mai.....chứ qua Vinh phát đi nó thư giãn, nhẹ nhàng, phấn khích cụ nhỉ
Thông tin tư vấn Nhật khuyên mình làm cao tốc 2 lane cụ thể là ntn hả cụ? Em biết bên Nhật làm kiểu này, sau 1 time tư nhân vào làm nốt để mở đường và nhượng quyền thu phí, nhưng để đủ nguồn lực mở 1600km 2 lane tại VN vào 15 năm trước cũng k đơn giản vì còn phải giải phòng quỹ đất 1 lần cho 4-6 làn, rồi đoạn nào hầm, cầu thì phải xây theo kết cấu 4_6 làn luôn.Cụ đừng nhắc đến thằng tù đấy nữa, nó kéo lùi sự phát triển của ngành giao thông đi 10 năm đấy ạ.
Nếu như nghe lời các chuyên gia Nhật và Việt nam thì chúng ta đã hoàn thiện được đường cao tốc Bắc nam 2 lane xe chạy 80km/h từ cách đây 10 năm. Và giờ nhiều đoạn có thể mở rộng hoàn chỉnh 4-6 lane bằng vốn BOT để thu phí rồi.
Nhiều cụ chê cao tốc 2 lane xe chứ chạy đoạn yên bái, lào cai trước đây khi chưa đông xe vẫn nhàn hơn chạy quốc lộ 90km đểu thi thoảng lại cái đèn đỏ cái biển đô thị rồi.
Chỉ vì VEC bị đốt lò ko thì giờ mở rộng ra 4 làn cho đoạn tuyến này là hợp lý
Quốc lộ 1A chung làn xe máy còn tệ hơn vẫn được 90kmh mà cao tốc 80 thì quá lởm100 mà ko có làn khẩn cấp cũng nguy hiểm khi có xe tai nạn đằng trước ạ. nên để 90 là họp lý, cụ nào xe có cruise thì để 94 chạy cũng tít phết
Với kinh nghiệm của Nhật bản thì ko làm giải phóng mặt bằng, ko làm hầm và cầu trước như Việt nam cụ ạ, mà xây dựng đúng 2 lane đường + lề. Nó chỉ dự phòng đất tại các nút giao. Sau này 2 lane mở mới hướng ngược lại có thể cách đường cũ vài chục mét, thậm trí ở những vùng có núi mà phải đào hầm là cả km, hay những vùng đồi hướng đi vào nam là bên này đồi, hướng đi từ nam ra là bên kia đồi.Thông tin tư vấn Nhật khuyên mình làm cao tốc 2 lane cụ thể là ntn hả cụ? Em biết bên Nhật làm kiểu này, sau 1 time tư nhân vào làm nốt để mở đường và nhượng quyền thu phí, nhưng để đủ nguồn lực mở 1600km 2 lane tại VN vào 15 năm trước cũng k đơn giản vì còn phải giải phòng quỹ đất 1 lần cho 4-6 làn, rồi đoạn nào hầm, cầu thì phải xây theo kết cấu 4_6 làn luôn.
Vụ anh Thăng kéo lùi giao thông chục năm với món bot quốc lộ thì đúng, nhưng lúc đó nếu gọi tư nhân vào cao tốc e rằng cũng k dễ, doanh nghiệp chỉ khoái mở rộng quốc lộ độc đạo để thu tiền...