- Biển số
- OF-772930
- Ngày cấp bằng
- 1/4/21
- Số km
- 10,974
- Động cơ
- 1,632,757 Mã lực
Còn a # thì chắc ko có nghịch lý này chán nhất ông giá đỗĐường ngoài khu dân cư: tốc độ 90km/h với đường đôi.
Cao tốc Bắc Nam: tốc độ 80km/h.
Chắc chỉ có Việt Nam!
Còn a # thì chắc ko có nghịch lý này chán nhất ông giá đỗĐường ngoài khu dân cư: tốc độ 90km/h với đường đôi.
Cao tốc Bắc Nam: tốc độ 80km/h.
Chắc chỉ có Việt Nam!
Cụ yên tâm, cp quyết tâm là có đường ngay. Giờ thì cao tốc đến Thanh Hoá, đoạn Nghi Sơn- Diễn Châu hi vọng cuối năm. Tầm 3 năm nữa sẽ xong đoạn Bãi Vọt- Bùng- Vạn Ninh- Cam Lộ. Còn Cam Lộ- La Sơn- Túy Loan hơi tức tối tí nhưng nếu ko dính rùa thì đi sẽ nhanh thôi!Bao giờ thông cao tốc đến Đà Nẵng, e làm chuyến xuyên miền Trung Tây Nguyên. Chắc cũng phải 5-10 năm nữa cụ nhỉ?
Vài năm nữa có tuổi rồi, đi xe phanh côn số như gà mắc câu, lâu quá e k chờ được cụ ơi.Cụ yên tâm, cp quyết tâm là có đường ngay. Giờ thì cao tốc đến Thanh Hoá, đoạn Nghi Sơn- Diễn Châu hi vọng cuối năm. Tầm 3 năm nữa sẽ xong đoạn Bãi Vọt- Bùng- Vạn Ninh- Cam Lộ. Còn Cam Lộ- La Sơn- Túy Loan hơi tức tối tí nhưng nếu ko dính rùa thì đi sẽ nhanh thôi!
Đường làm ra không phải ngày 1 ngày 2, cũng không phải chỉ riêng cho cụ đi nên việc cụ mắt mờ chân run là chuyện cá nhân cụ, nháVài năm nữa có tuổi rồi, đi xe phanh côn số như gà mắc câu, lâu quá e k chờ được cụ ơi.
để sugarbaby. nó cầm cần số .Vài năm nữa có tuổi rồi, đi xe phanh côn số như gà mắc câu, lâu quá e k chờ được cụ ơi.
6 tỷ usd mở rộng quốc lộ 1 (và quốc lộ 14 qua tây nguyên) 10 năm trước thì phải tính kinh phí tư nhân đổ vào non nửa. Ok, cứ cho là có giải pháp thu hút được vốn tư nhân như thế thì 6 tỷ đó theo em làm 600 km cao tốc 4 làn đủ tiêu chuẩn tại các vùng trọng điểm vẫn có giá trị thúc đẩy kinh tế hơn cụ ạ.Với kinh nghiệm của Nhật bản thì ko làm giải phóng mặt bằng, ko làm hầm và cầu trước như Việt nam cụ ạ, mà xây dựng đúng 2 lane đường + lề. Nó chỉ dự phòng đất tại các nút giao. Sau này 2 lane mở mới hướng ngược lại có thể cách đường cũ vài chục mét, thậm trí ở những vùng có núi mà phải đào hầm là cả km, hay những vùng đồi hướng đi vào nam là bên này đồi, hướng đi từ nam ra là bên kia đồi.
Với tổng kinh phí để mở rộng 1A lúc đấy khoảng 6 tỷ $+ vay thêm trái phiếu hay thu phí (khoảng 1000đ/km) như Nội bài Lào cai là hoàn toàn khả thi về mặt tài chính. Nhật bản đã rất thành công với phương án tài chính này từ những năm 60. Đoạn nào vượt lưu lượng Tư nhân sẵn sàng bỏ tiền BOT làm tiếp để được thu 1500-2000đ/km ngay mà ko phải lăn tăn về lưu lượng vì đã có số liệu sẵn.
Bắc nam vẫn là huyết mạch khi chưa bao giờ biết đường sắt bao giờ hoàn thành. Khi có 2 lane bằng vốn nhà nước thì phần còn lại của các công ty tư nhân và nước ngoài nếu chấp nhận. Đủ thể loại để huy động vốn làm 4 lane hoàn chỉnh nếu lưu lượng vượt thiết kế cho 2 lane (15.0000 CPU ngày đêm)6 tỷ usd mở rộng quốc lộ 1 (và quốc lộ 14 qua tây nguyên) 10 năm trước thì phải tính kinh phí tư nhân đổ vào non nửa. Ok, cứ cho là có giải pháp thu hút được vốn tư nhân như thế thì 6 tỷ đó theo em làm 600 km cao tốc 4 làn đủ tiêu chuẩn tại các vùng trọng điểm vẫn có giá trị thúc đẩy kinh tế hơn cụ ạ.
Ví dụ, ngoài các cao tốc hn_hp +hn lào cai + đà nẵng_qn đã làm dở dang lúc đó rồi và cao tốc trung lương đã xong, thì 6 tỷ đó vào năm 2012 có thể ưu tiên các đoạn vũng taù- biên hòa, sg-cần thơ, Hn-vinh, la sơn -túy loan... hoặc các vành đai 3 phía Bắc, 4 phía nam.
Mùng 3 khi qua Quảng Trị thì thấy mưa, mưa ngập đường, mưa trên phố Huế dai dẳng liên miên làm anh phải bỏ kế hoạch đi tham quan ở mấy làng thuộc Phong ĐiềnHôm mùng 3 em cũng chạy vào Huế, mưa tầm tã. Chả biết mà giao lưu với Chã Sau đó mừng 4 chạy đường mới Là Sơn Cam Lộ thấy cảnh đẹp quá, đi hầm Mũi Trâu. Mỗi tội có nhiều đoạn hạn chế 60km, em chả hiểu cao tốc mà để như vậy.
QL 1 vẫn cày 90km được mờ, đoạn từ Vinh trở đi là vắng rồi.
Có hướng dẫn mới nhất rồi cụ, thông 1/2 từ 28Chán quá cụ ạ.
Có thông báo cho tuyến Dầu giây Phan Thiết không cụ
Nếu thông được từ ngày 28.4 thì hay quá cụ ạ. Có khả năng, họ mở sớm cho đi từ ngày 28, còn ngày 30.4 họ làm lễ thông xe chính thức.
28/4 thông 1/2 tuyến, 30/4 thông 53/63km của tuyếnNếu thông được từ ngày 28.4 thì hay quá cụ ạ. Có khả năng, họ mở sớm cho đi từ ngày 28, còn ngày 30.4 họ làm lễ thông xe chính thức.
Chắc làm chưa xong cụ ạ.28/4 thông 1/2 tuyến, 30/4 thông 53/63km của tuyến
Nút giao số 2 chuyển về xã Đồng Thắng rồi cụ, các cầu vượt xã Đồng Tiến khoảng 1 kmView attachment 7802778
Vậy là còn 1 đoạn hơn 10km chưa xong nên 30/4 sẽ thông xe đến nút giao Đông Xuân (QL 47) điểm số 1 trong hình, thay vì điểm số 2 là nơi bắt đầu cao tốc QL 45 - Nghi Sơn ở xã Tân Phúc, Nông Cống
View attachment 7802777
Thế cũng được. chắc 28 thông đến Hà Long hoặc Hà Lĩnh, 30.4 thông đến QL 4728/4 thông 1/2 tuyến, 30/4 thông 53/63km của tuyến
Họ thông 1/2 tuyến vào 28/4 là chuẩn bài rồi, chiều Ninh Bình - THanh HÓa. Chiều đó hôm đó mới đông. Rồi 30/4 làm lễ thông cho nó chính thức. Vậy là lãnh đạo cũng biết lắng nghe rồi.28/4 thông 1/2 tuyến, 30/4 thông 53/63km của tuyến
Ô. Em nghe cứ như Đ.ảng và NN làm đường cao tốc để phục vụ cụ Thanh đi xuyên Việt ý nhỉ. Để em sms cho các bên liên quan đẩy nhanh tiến độ nhéVài năm nữa có tuổi rồi, đi xe phanh côn số như gà mắc câu, lâu quá e k chờ được cụ ơi.
Thế này đến Hà Long, ra bỉm sơn, 30.4 thông hết tuyến.
28.4 cụ đi thông đến Gia Miêu, rồi vòng ra bỉm sơn, thoát tam điệp và tx bỉm sơn nhé.Bác cựp nhựt cho anh em biết nhá.
Có thông báo chính thức đây rồi cụ ạ: https://tuoitre.vn/chieu-29-4-duoc-chay-vao-cao-toc-phan-thiet-dau-giay-20230424103726149.htmCó thông báo cho tuyến Dầu giây Phan Thiết không cụ